-16-

1.3K 40 0
                                    

A/N: Hii! to you Tita leah! sana mabasa mo to!♥
P.s basahin nyo po yung story nya! yung TNBIB (The Never Been Inloved Boyish) Thanks :*
UN: LeahSena

Sam's POV










Halos mapa mura na ako ng ilang beses sa isipan ko dahil sa sunod sunod na kamalasan ko ngayong araw.

Sh*t! this is the worst feeling I ever had!

{A/N: Check out the Multimedia! si Sam po iyan ng naka Uniform po sya ^______^* }

"Salubong nanaman ang kilay mo" Hindi ko siya pinansin at deretso lang na naka tingin sa harapan kahit wala naman akong kailangan pang tingnan doon kundi ang white board.

"Hayaan mo muna siya, kailangan niyang mag palamig ng ulo sandali" Dugtong pa ng isa, napa ismid ako sa pag sasalitan nila ng salita.

Pakiramdan ko sobra akong nag tampo sakanilang apat ngayon, naiinis ako.
Sinubukan ko namang tumanggi pero pakiramdam ko pinag iisahan nila ako, lalo na si Professor Dela Cruz, alam kong natutuwa siya ngayon sa nangyayari sakin ngayon ngayon lang.

Bakit ba masyado akong under ni Mama?

Naalala ko bigla ang pakikipag talo ko kay mama kanina bago ako makapasok dahil lang sa yunipormeng suot ko ngayon, binenta niya ang apat na pares ng school uniform ko at tinira niya ang tatlo sa Cabinet ko dahil gusto niya raw na mapakinabangan ko iyon at magamit.
Wala akong nagawa kundi ang sundin ang gusto niya kahit labag man sa kalooban ko ang pumasok ng ganito ang suot ko kumpara sa nakasanayan kong suotin sa araw araw na pag pasok ko.

"Akalain mo nga naman na ang 'Jologs' nakatulad nya uhmm.. is wearing that uniform?" Ngumiti ako ng mapait habang na naiiling dahil sa mga lumalabas sa bibig ng babaeng nag salita mula sa likuran ko.

Kampante akong tumayo mula sa kinauupuan bago humarap sakaniya,luckily wala nanaman ulit si professor Dela Cruz ngayon para hindi makita ang pag sasalitan namin ng salita ni Julie.

"Bakit? may problema ba kung mag suot din ako ng yuniporme? "  Kita ko ang pag tagis ng bagang niyang naki pag sukatan ng tingin saakin.
At syempre hindi ako mag papatalo dahil mas pinatalim ko ang tingin sakanjya.

"Julie, ikaw na ang mag open ng nomination para sa escort" 

Naputol ang pamumuong tensiyon sa mga tingin naming dalawa sa isa't isa ng marinig nanaming muli ang boses ni Professor.

"I'm not yet done to you Samantha" Aniya bago ako lagpasan, ipinag krus ko ang mga braso sa harapan ng dibdib saka umupo na sa upuan ko bago mag simula ang nomination para sa magiging escort ko.

Escort the shit

Bored na ipinilig ko ang ulo ko paharap sa bintana na medyo hindi kalayuan sa kinauupuan ko.
Wala akong planong makinig sa mga ninonominate ng mga kaklase ko.

"Uy Sorry, kung napilitan ka" Tumaas ang isa kong kilay sa nag salita sa harapan ko, naka harap na ngayon si Ellie sa akin habang naka peace sign saakin. Umirap aki at iniwas ang tingin sakaniya.

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon