-40-

1K 30 0
                                    



Jay's POV


"Good morning!" Bati saakin ni Mike,pagka pasok ko pa lang ng room namin at nakipag apir sakanya saka pinaguntog ang magkabilang balikat namin sa isa't isa.

"Ansaya ng umaga mo ah?" Ani ko sakanya "Kasi guwapo yung kaharap mo ngayon" Dagdag ko,napangiwi naman siya.

"Dude! ang ganda ng umaga ko mag hahasik ka ng hangin dito" Aniya habang umiiling iling kaya natawa ako.

Just saying hahaha!

Pumunta ako sa upuan ko para ilagay ang bag ko doon ng makita ko si Sam na tahimik lang na naka upo sa upuan niya.

Ang Sam ko pumasok na hehehe!

Nilapitan ko siya.

"Good morning Sam ko " Bulong ko sakanya-

"Shit!" Nakita ko ang mabilis niyang pag tayo "What the heck? bakit ka ba nang gugulat!?" Singhal niya,ngumiti ako sakaniya.

Mainit naman ang ulo niya -,-

"Sorry na"

"Tsk!"

"Nandiyan na si Prof!" Lahat kami bumalik sa kaniya kaniyang upuan at umayos ng upo,nang pumasok na si Prof. ay nag check na siya ng attendance namin.

"Suarez?"

"Absent!"

"Bakit nanaman ba absent nanaman iyon si Suarez mister Padilla?" Baling bigla saakin ni Prof.

I just shrug my shoulders.

"I don't know" *Smirk*

Bakit ba panay ang absent ng isang iyon?

"Tssk!" Tumaas ang isa kong kilay ng naagaw ng pansin ko si Sam na nakatingin sa upuan ni Ivs habang ini iling ang ulo niya.

Iba ang pumapasok sa isip ko..

"Ano nanamang problema nun?" Narinig kong tanong ni Mike kay Ken.

"Di ko alam!"

"Ikaw tong close niya tas hindi mo alam?" Mike

"Mister Bartolome and Mister Go! tapo na ba kayo?" Napatigil ang dalawa sa kanilang ginagawa at napapahiyang napatingin kay Prof. "Let's start!"

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon