-31-

1.1K 34 2
                                    

Sam's POV

Pumasok kami sa loob ng Jollibee at nag hanap ng bakanteng upuan.Unang umupo si Ivs sumunod naman ni Samuel na tumabi sakanya,umupo naman ako sa tapat nilang dalawa.

"Good morning ladies and gentlemen!" Sabay kaming napatingin sa waitress na may microphone na hawak at may balloon pa sa ulo nya.

"Anong meron dito?!" Tanong ko kay Ivs,pero nag kibit balikat lang sya.

Ang gandang kausap tong hay*p na to!

"Today! is Janine's birthday!" Sabi pa nung waitress,nilibot ko ang buong loob ng Jollibee at doon ko napansing..

May mga Lobo...

May mga regalo sa side..

May naka costume pa doong jollibee!

At may Tarpaulin doon na mukha ng Celebrant!!

NAGKAMALI ATA KAMI NG NAPAG PUWESTUHAN!

Maya maya ay may biglang lumapit saaming waitress at si Ivs na ang kumausap doon.

Sh*t! we need to get out of here!

"Hoy! sa iba tayo pumwesto mali tong napag pwestuhan natin!" Sabi ko kay Ivs,pero mukhang hindi nya ako narinig dahil biglang may nag patug tog doon.

Happy birthday to you...

Happy birthday to you..

Happy birthday, Happy birthday..

Happy birthday to youu .

"Lets all welcome the birthday girl for today! Janine!" Sabi nung Waitress na may hawak na Mic,na agad namang pumasok doon ang isang batang babae.I think mga 10 years old na sya.

*CLAAAP!*

*CLAAAP!*

*CLAAP!*

*CLAAAP!*

Mga palakpakan ng mga bisita doon.

Hindi kami invited dito!!

"Sir,mam..here's your order,enjoy!" Biglang sabi nung Waitress na inorderan ni Ivs,ngunit hindi pa sya nakaka layo ay hinawakan ko na ang braso nya.

"Miss!"

"Bakit po mam?"

"Pwede pakihanapan kami ng Ibang pwesto"

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon