-23-

1.2K 32 0
                                    

Sam's POV

Tapos na ang Klase namin kaya wala akong choice kundi ang umuwi na lang,wala naman kasi akong tatambayan dahil sa tinatambayan ko noon marami nang pumwesto don!

"Hatid na kita?" Biglang akbay sakin ni Jay,pero mabilis ko namang tinanggal yun.

Aba chumachansing ah!

"May Kotse akoSeryoso kong sabi,napaayos naman kaagad ang kotseng to ng makarating nako nun sa bahay, ay yung driver na ni Mama ang nag uwi at nag ayos nun na over heat daw kasi."Oh? bat nanjan kapa?" Tanong ko ng nasa tabi ko pa rin sya.

"Wala..gusto ko lang samahan ka" Nakangiti nyang sabi saakin

"Tssk! jan na na nga aalis nako" Ayokong makita sya dahil na iinis ako sa ginawa nya kanina.

Tang*na lang,bakit hindi ko nabuka ang bibig ko kaninang sabihin nya kila Ken na pag mamay ari nya na ako?!

Pumayag ba ako?!

"Ingat ka..mamahalin pa kita!"  Pahabol nya,padabog kong isinara ang pinto ng sasakyan ko at sinilip sya bago umalis.

Tuwang tuwa ka ngayon?!!

Di nag tagal ay nakarating din ako sa bahay,wala doon si Mama at ang tanging nandun lang si Papa na tahimik nana nonood ng TV kaya nilapitan ko.

"Pa!"

"Oh..nanjan kana pala,nandun na ang pagkain mo inihanda na ng Mama mo kanina pa" Nakangiti nyang sabi pero umiling na lang ako at tinabihan sya."Binata kana—ay dalaga kana talaga" Bigla nyang sabi at himimas ang buhok kong naka lugay kaya napasandal na lang ako sa balikat nya.

Di ako sanay ng nakalugay,wala akong magawa dahil lahat ng nasa isip kong paraan tinago ni Mama!

"Naman! hehehe kelan balik mo pa sa Trabaho mo?" Bigla kong tanong sakanya.

"Di ko alam eh..kamusta na pag aaral mo?" Tanong nya pabalik.

"Ayos naman..bakit nag iisa ka dito pa? nasan si Samuel?"

"Sumama sa Mama mo,ma mimili ng Stocks" Bigla ni papa kinuha ang kamay ko at may nilagay doon."Ingatan mo yan anak,yan ang espesyal na regalo ko kahit malayo pa ang birthday mo" Nakangiti nyang sabi,napatingin naman ako sa kamay ko at doon naka lagay ang isang Bracelet "Di ko alam ang gusto mong disenyo kaya ayan na lang hehehe,alam kong hindi ka sanay sa mga masyadong maarteng disenyo dahil iba ang tipo mo" Dagdag nya pa.

ONE OF THE BOYS (UNEDITEDVERSION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon