(Erth "SKY" Miuri)
I remember everything na para bang panaginip lamang.
I was with eleven friends who can morph into anime or animal. We ha ve joy, we have fun, we have season in the son. Kumanta ano? Well maganda naman ako.
Hayyy.. kung totoo lang iyong panaginip na iyon napakasaya ko siguro. I am inlove right now.
Hindi pa rin sa lalaki ano, kundi sa trabaho. I am a model dahil maganda naman ako and I know na kahit ganito ang panaginip ko na nakakapagmorph ako, masaya pa rin ako. It seems so realistic.
"Miss Miuri, hana na po kao ni Derec rarampa na daw." It was the gay production staff who is incharge of us models. Mababait sila rito at masaya naman ako sa ganitong trabaho.
"I'm comming." Isaid and put my lipstick on.
Ito ang carrier ko at hindi ako pwedeng manatili sa buhay pantasya ko kasama ng mga taong iyon. Mga taong walang ibang alam kundi ang maglaro at magpakasaya kahit na nasa delubyo na. Panaginip lang ang lahat at ito ang realidad. Isa akong modelo at mananatili akong ganito.
"Sky! Sky! Gumising ka!!!" Nagulat ako ng biglang pumasok sa isipan ko ang isang babae na asul ang buhok. Ginigisng nya ako pero hindi naman ako tulog. Ang babaeng iyon. Hindi ko matandaan ang itsura nya tanging buhok at ang damit lamaang niya ang nakikia ko na malinaw. Ang babaeng kasama ko sa operasyon at katabi nya ang mga kasama namin sa panaginip. Pati na rin ang babaeng brown ang buhok na kasama rin namin sa operasyon. Hindi ko matandaan ang pangalan nya.
Matsapos ng pactice dumeretsyo na ako sa tinutuluyan ko. Ang sarili kong Flat. Kinuha ko ang telepono ko at tinawagan ko ang isa sa tagasunod ko sa Under Ground Business. Itinanong ko lang ang random questions tungkol sa aming shipping at ayos naman daw iyon. Subalit may problema ang ilan sa mga gumagawa rin ng business sa underground lalo na nag mga Yoshikune.
Wala naman problema sa akin kung haharapin ko sila. Hindi naman ito ang unang pagkakataon na haharap ako sa kanila.
Wala na akong inaksayang oras at agad ako kumuha ng damit sa dresser ko. Kinuha ko ang paborito kong isuot kapag nasa UG ako. Isang leather suit na muscle cut para sa aking pang itaas. Fit sa katawan para naman makita ang aking kasexyhan. Isa ding leather black na pants also fitted para naman sa aking magandang likuran. At isang parang lambat na panloob na long sleeve. Yung parang sa Naruto. Yung ganoong bagay pero long sleves sya. Matapos kong ilapag iyon sa kama ko, agad na kaong nagtungo sa banyo at naligo. Ginawa ko na rin ang mga ritwal ko at nagpatuyo ng buhok. Straight ang buhok ko ngayon na parang kay Kim Chui. Itinaas ko iyon sa Ponytail at isinuot ang isang salamain. Isinuot ko na ang mga inihanda kong damit at nagpunta kao sa sapatusan ko sa kabilang kwarto. Sa dinami-dami na rin kasi ng mga nakolekta kong sapatos hindi na sya pwede sa damitan ko sa kwarto ko.
Pinili ko ang super high hills ko na nabili ko sa UGMarket at may ilang weapons na available dito. Hindi man sya Wedge par amapaglagyan ng mga sandata, may nailagay pa rin sa kanya kaya naman naging pabirito ko na ang hills na ito.
Huli kong ginawa ay ang mamili ng armas. Pinagpilian ko ang isang baril, katana at latigo. Mas ginusto ko yung latigo, tutal sanay na akong ito ang gamit at may dahilan din ako para hindi ko gamitin ang ibang nasabi kong sandata. Ayaw ko namang pagpasok ko pa lang sa lunga nila, mgkarambulan na ano?
Nagpunta na ako sa garahe ko pinagpiliaan ko ang ilan sa branded kong sasakyan pero naisip kong mag bike. Ninja X800 ang ginamit ko. Pinabayaan ko muna ang aking Grandia, Duccati, Kawasaki, Toyota at ilan pa sa mga brand ng ssakyan. Isa payan sa mga naging koleksyon ko ng magmodelo ako.
Nagbyahe na ako mula Mulanay,Quezon papuntang Bicutan, Laguna. Dito nakabase si Yoshikune at dahil sa rule na kapag may problema sayo ang isang maling employer sa kanya ka pupunta at hindi ikaw ang pupuntahan nya.
Sa pagdaan ko sa main road may isang kotse na pilit na sumasabay sa akin. Ibinaba nya ang window nya at kinamusta ako. "Hi Babe, 'wanna race?" tss. kapal ng apog nito ah. Kulay Raibow ang buhok nya. Parang timang ka pinabayaan ko na lang pinaingay ko ang bike ko at agad itong tumakbo ng mabilis. Ilang sandali lang ay nahabol ako ng kotse nya. Tss mabili pala ang ganitong brand.
Hindi na ako nakipagtalo pa sa kanya sa halip ay huminto ako at dumaan sa kakahuyan para mailigaw sya. Nagaw ko naman makalipas ang ilang minuto. Hindi naman ata sya interesado. Sa kakahuyan, may pumara sa akin na isang lalaki. Brown ang buhok nya at hazel nut ang mata. Umaandar pa rin ako. Wala akong paki-alam kung mababangga ko sya. Umiwas naman ako pero pagtingin ko sa side mirror ko nagging wolf ang lalaki kanina t hinahabol na nya ako ngayon. Putek, para lang makapunta sa lugar ng halimaw, tunay na halimaw ang nakakasagupa ko. Nag one stand ako sa motor ko. Itinaas ko ang kaliwang paa ko at iniasinta ko ang hills ko sa wolf at doon biglang lumabas ang mga arrows.
Takte, biglang umalulung yung wolf at parang sumakit sandali ang ulo ko sa ginawa nya. Isang alaala mula sa panaginip na iyon. Isang wolf. Isang kapamilya na Warewolf. Isa daw akong shifter at ang naging kakampi ng mga Shifter noon ay ang mga Wares. Putek. Pinaharurut ko pa ulit ang sasakyan ko at nakaalisa na ako sa woods.
Ilang sandali pa ay makakarating na ako sa destinasyon pero may isang babae na pula nag buhok ang humrang sa dadaanan ko at biglang nagapoy ang kanyang kamay. Inilagay ko sa turbo ang speed ng ike ko at naiwan ko ang babeng may apoy sa kamay. Tss ito ba ang alam na pagwelcome sa akin ng mga Yoshikune?
BINABASA MO ANG
Animorphs Revolution (Book of Morphers)
Ciencia FicciónI Choose You. Isa ka sa napili kong gumanap dito sa aking pakikipaglaban. Ibigay mo sa akin ang impormasyon tungkol sa sarili mo. Name: Chosen Morph: Anime or animaL Attitude and appearance of your character: At humanda ka na sa Laban, adventure at...