Bago po ang lahat. MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA MGA READERS!!!, SILENT READERS AT SYEMPRE SYEMPRE!!
Kay ANDRAGO!! PATRICK RECTO para sa Idea ng Artifacts.. balak ko talagang mag super thanks sa dulo ng story pero this is the right time kasi magpapaalam na ako!!
JUJUJUJU!!!
Pero keme lang mga PRE!! Hahahahahah...
Thanks din kay Erth Miuri wait ako ng mahabang panahon dyan.
May List po pala ako next chapter pakitingnan po.
THE MUSIC VIDEO ON THIS CHAPTER AY MAKIKITA SA SUSUNOD NA ARAW SANA PO AY PANUORIN NYO ANG PINAGHIRAPAN KO. mARAMIGN SALAMAT!!
Here is it!! PANSIT!!!
Sky's PoV
Eto na ang araw. Febuary na at ito na ang tamang pagkakataon para sumagot ang mga girls sa panliligaw ng mga boys. Hindi naging madali sa kanila ang pagtatago ng kanilang mga damdamin. Naalala ko tuloy noong nilapitan kami ng K-Pop Girls. Hindi ko akalaing ganoon kadesperado ang syam na babaeng yun. Akalain nyo ba namang sila pa mismo ang mag-akit ng date sa mga boys ngayong valentines day. Galing no? Kapal muks lang! Sarap iprito e.
Wala sana akong balak na sumali sa laban pero noong nakita kong pasugod na si Sachi sa kalaban ni Lyllia agad kong sinabunutan yung babae. Masama kasing tingnan na lalaki ang nakikipagsabunutan sa labanan sa babae. Walang breed ang ganoon! Pero iba talga kapag si Ricco ang kaharap ng kalaban ng mahal nya. Ayun, sya ang nakipaglaban. Si Misa naman nanuod na lang hanngang sa sandaling papatayin na talaga ni Ricco yung kalaban nya. Tss.. Hindi ko talga matandaan ang mga pangalan ng mga ito. It's not woth it naman e. Isa pa napaka Low class nila kumpara sa amin. Sa pagiging morphers at pagiging mayaman. Oo nga pala si Shynne at Lyllia lang ang poor sa amin pero nagawan na namin yun ng paraan.
"B!tcH do not dare to tuch what is MINE!" sinigaw ni Azumi yung huli at kitang kita namin na mukhang naamaze si Makoto sa pagiging ganyan kaagresibo ni Azumi. Matagal na naming alam na ganyan ang ugali ni Azumi pero noong nasa Japan lang kami noon. Grabe, kung alam nyo lang na halos matangal yung anit noong babae sa pagsabunot ni Azumi.
Tumayo yung babae at kinuha din ang buhok ni Azumi. Hindi nagtagal binitawan nila ang isa't-isa at nagpalitan sila ng suntok. Iba pala talga kapag furious ang babae no? Buti na lang wala akong pakialam sa buhay pag-ibig noon pa. Tsk. Naalala ko nanaman noong hintayin ako ng tatlong malalanding babae sa school namin ni Sachi. Dahil kay Sachi napahamak ako pero okay lang kasi may napagpractisan ako ng lakas ko noon pa. Misan lang over protective itong si Sachi kaya naman ayun pinalayas nya yung tatlong babae sa school na parang sya ang may-ari. *sigh* At heto na naman sya ginagawa iyon kay Lyllia.
"Hoy~" parang lasing na handang manuntok na sabi ni Sachi. "Babaeng mas masahol pa sa pabrika ng foundation ang mukha, lumayo ka na lang sa akin at sa mahal ko kung ayaw mong ako mismo ang tumapos sa walang kwenta mong buhay." May diin ang bawat pagkakasabi nya noon matapos nyang yakapin si Lyllia at medyo ilayo sa bugbug na babae.
Nainis lalo yung babae kaya sumugod ulit sya at pilit na kumawala si Lyllia sa yakap ni Sachi. Ng magawa nya na'y nakita ko ang porma ni Kyoya Hibari sa kanya. Naalala ko tuloy nuong sinabi nyang nakilala nya ang totoong Kyoya Hibari at Pang-sampong boss ng Vonggola doing those things. Adik lang pero habang ikinikwento nya sa akin ang bagay na iyon nasa fan girl mode sya at bilang kapalait ng katahimikan nya sa bagay na iyon tinuruan sya ni Hibari ng mga techniques sa pakikipaglaban si Lyllia kaya hayan walang kwenta ang martial arts ng babaeng malandi.
BINABASA MO ANG
Animorphs Revolution (Book of Morphers)
Ciencia FicciónI Choose You. Isa ka sa napili kong gumanap dito sa aking pakikipaglaban. Ibigay mo sa akin ang impormasyon tungkol sa sarili mo. Name: Chosen Morph: Anime or animaL Attitude and appearance of your character: At humanda ka na sa Laban, adventure at...