Siya po ang tumulong sa akin para sa part na ito.. sya naman talaga gumawa dahil kaya to.. sige ako na ang hindi marunong mag"Humor" tawang tawa ako tapos may naisip ako idagdag kaya po sana huwag nyo akong patayin kapag nabasa nyo na ito.. hehee..
HIROSHI POV
Andito kami ngayon sa beach para mag enjoy at tigil muna sa pag iisip tungkol sa mga Viru. Tutal naman nagawan na namin ng paraan yung pagpasok ng mga Yeekers kay Sky kaya Party Party muna! Andaming sexy na babae dito at halos lahat ng tao dito sa beach ay nakatingin samin kasi nga mga weirdo kami. Wirdo? Syempre dahil hindi mo kami makikitang kung saan-saan nakakalat. Weird no? Well, I dont care.
"Guuuuuuuys magpalit na tayo sa mga swimwear natin, swimming na tayo." yaya ni Keiko na sinang ayunan naman nila kaya ay nagpalit na kami sa mga swimwear namin.
After 10 minutes ay natapos na silang magpalit. Woah, ang sesexy pala ng mga babaeng to.. Lalo na si.....
"Woah ang liit pala ng dibdib mo Sky hahaha.." sabi ni Makoto habang nakatingin kay Sky kaya isang sipa sa part kung san pinakamasakit ang natanggap nya galing kay Sky kaya namilipit sya sa sakit at napahiga sya.. tsk. tsk. \(=_=)/
"Pervert" sabi ni Sky kay Makoto at tinusok ang mata ni Makoto ng dalawa nyang daliri
"Woah ansakit nun ah.." nasabi ko nalang. Nilagay na lang muna namin si Makoto sa cottage para hindi sagabal. Tumba e.
"Oh tara na nga, swimming na tayo, dali naaaaa.." parang batang sabi ni Keiko
Pumunta na sila dun at nagswimming na sila pero ako mamaya maya na ako. Busy ako sa mga babae, andaming lumalapit sakin, gwapo ko kasi eh. Sexy nila grabe. Pero wala ng sesexy pa kay.. ehem!
"Hoooooooy Rainbow boy di ka marunong lumangoy noh kaya ayaw mong maligo sa dagat kasama kami?" sigaw ni Red sakin. May hawak silang beach ball sa tubig. Naglalaro ata di ko masyadong makita sa dami ng chicks ko.
"Hey Ofcourse I know how to swim.." kontra ko at lumakad na ko papalapit sa kanila at hinubad ko yung shirt ko at tinapon sa kung saan, bahala na yun.
Tilian naman yung mga chicks ko kasabay ng tingin nilang lahat saakin. Kumakaway kasi sa kanila ang abs ko e. Kahinaan daw yun ng babae. ;-D
"I know I'm handsome and hot but Quit staring people, its rude.." I said the pout nakita ko namang namula yung mga kasama kong babae na patuloy pa ring nakatingin saakin.
BINABASA MO ANG
Animorphs Revolution (Book of Morphers)
Science FictionI Choose You. Isa ka sa napili kong gumanap dito sa aking pakikipaglaban. Ibigay mo sa akin ang impormasyon tungkol sa sarili mo. Name: Chosen Morph: Anime or animaL Attitude and appearance of your character: At humanda ka na sa Laban, adventure at...