Cheering Dance

80 6 2
                                    

Cheering competion Plan list

1.       Gumawa ng kakaibang bagay na magpapaligaya sa kanya

2.       Bumili ng mga regalo na magugustuhan ng nililigawan.

3.       Dalahin sa isang place na kayo lang dalawa at mag-usap ng masinsinan.

4.       Makipagdate to know each other

5.       Gawin ang hindi nyo pa ginagawa dati.

6.       Iparamdam sa kanya na mahal mo sya

7.       Mag flash mob at mag propose ng kasal.

 

 

 

Yoshitoki Makoto’s PoV

Matapos ang pagpaplano naming noong gabi naisipan kog manuod ng T.V. Nakita ko yung chanel kung saan may cheer dance competition. Tapos bigla kong naalala, mahilig nga pala sa mga cute na bagay yung sadistang yun.

Yun na ang plano ko.

Tinawagan ko ang isa sa mga kaibigan ni Hiroshi dito na nagkataong kakilala ko rin sa Pilipinas. Pano ko nakilala? Simple lang. Naalala nyo ba noong sabihin ko kay Yuki na nag-aaral ako at ang mga wolf ang naghahatid sundo sa akin? Doon ko nakilala si pareng Mike isa syang tunay na Ware wolf.

Naalala ko pa noon ng sabihin nyang hindi daw sya nagkakamali at malakas ang pakiramdam nya na ware din ako tulad nya. Nainis ako sa kanya noon kaya naman hindi na ako bumalik sa eskwelahang yun. Lumipas ang isang linggo noon at naisip kong napakatangan ko para kalimutan ang nagiisang taong naging kaibigan ko kaya naman bumalik ako sa school pero hindi ko sya makita kahit saan. Nakaalis na pala sya atdito sya napunta sa Japan. Nakataon din na narito ang mate nya na isang cheer leader at handang magpahiram sa akin ngayon ng outfit na iyon.

Pang sibilyan yung pinahiram nila sa akin para naman daw hindi magmukhang contestant si Azumi. Sinabi ko sa kanila na sya ang maiging girlfriend ko. Todo suporta naman si parekoy at nagsudgest na isali ko si Azu sa cheer dance. Naisip ko nga rin iyon at simple lang naman daw ang ipapagawa kay Azumi kaya pumayag na ako.

Bigla namang pumasok sa isipan ko yung idea ni Hiroshi. Kami lang kasi ang nagpapalitan ng ediya e. One way nga lang. Hehehe.. Noong gabing iyon kinuha ko ang papel ni Hiro at nakita kong ang plano nya ay paghanapin si Yuki.

Nirivise ko na lang yung sa akin kaya naman sa halip na pumunta ka sa grocery store ay ang isinulat ko ay may halong kalokohan. Inilagay ko na nasa panganib ako at sa grocery store nya makikita ang kasunod na clue.

Animorphs Revolution (Book of Morphers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon