•SARAH•
"It's a pleasure meeting you, Yvann" bumigay galang ako kahit na tinatamad ako ay kailangan. "I hope you'll be working together especially when the Juñez Mafia is also killing some gangsters without permission or even threatening them." Tumango ako, "you'll be a good team. Good luck" tumango kami nang tumayo na ang Emperor at lumabas ng opisina.
Shit, ako ang kauna unahang nakakita sa anak niya dito sa Gangster Clan. He's cold looking and quiet. Cool! Umuwi ako at nang makarating ako ay halos mapatay ko na ang dalagang nakaabang sa pinto ng apartment ko, "Sino ka?" May diin kong tanong at agad naman itong lumingon at nakitang si Daniela. Tita Keesha's daughter. "Sarah, please huwag mong gawin 'to.." pagmamakaawa niya, hinayaan ko siyang humagulgol hanggang sa hindi ko na mapigilan ang inis.
"Stop fake crying just to save your mother. I'm not that dumb to know that you're faking me." Hindi niya maiwasang manginig, yes bitch. Die like how your mother made me like this. Seeing my mother's apartment full of blood.
"Umalis ka na kung ayaw mong unahin kita, at subukan mong magsumbong kahit nino o sa pulis man, alam ko ang sikreto mo ang sikretong hindi alam ng iba. About your sister.." pumasok ako sa loob at hinayaan siyang umiyak ng umiyak sa labas. Nang makapasok ako ay hindi ko na napansing narito pala si Yvann na hindi ko alam paano nauna sa akin o paano nakapasok. "Why are you here?" Tanong ko habang nakakunot noo.
"Welp, my dad is my dad and please just shut up." Well this is the type of man I'm looking for. Pumasok ako ng kwarto ko at hinayaang nakabukas ang pinto at nakatanggal na ang bra ko nang pumasok sya pero nanatili siya sa pinto na sumandal.
"Anong tinitingin tingin mo diyan?" Matapang kong tanong. "Nothing" Sabi nito sa likod ng maskara. Seriously. Nanatili nalang akong tahimik nang masuot ko ang white na sando at walang brang suot.
"Ano pa ba ang ginagawa mo dito?" Nakakainis kasi nakatingin lang sya sa akin, sa dibdib ko ba o sa akin, Whatever, I'm not the slut type like other girls kasi ganito talaga ako sa bahay at walakompake sa mga lalaking nakapasok dito na hindi ko naman alam kung saan nakalusot.
I sighed looking at him boredly. Inayos ko ang salamin ko at diretsong nakatingin sa kanya. His innocent eyes is Fake. Body posture is not Fake? Sarah ano bang naiisip mong kalokohan?
"Yow!---- Shit sino sya!?" Parang gusto ko nang lumipat sa dami daming tao na narito sa apartment ko kaya agad kong sinara ang pinto ko at pinigilan pa ako ni maskara boy kaya pinilit ko itong tulakin hanggang sa sumuko na sya.
Ni-lock ko ang pinto ko at nagbihis ng puting oversized t-shirt at ripped jeans na black. Kinuha ko na din ang pula kong jacket at sinuot ang hood, kinuha ang mga kinakailangan lalong lalo na ang shuriken at silencer na dala ko.
Lumabas ako sa bintana ko at palihim na sumakay ng motorbike bago humarurot paalis at alam kong rinig na rinig nila ang pagbuhay ko sa motor ko na ngayon ay papalayo na.
Isang oras ang lumipas at nakarating din ako sa bahay nila tita Keesha, nakasarado ang pinto. Walang guard na nakaabang kaya panandalian lang akong nakapasok.
"Tita Keesha? Come out come out wherever you are~" parang bata kong kanta habang nilalaruan ang dulo ng shuriken agad akong nakaramdam na nasa taas siya at nagmamasid sa akin kaya agad ko itong natapon pero sayang at umiwas siya. Mas natuwa ako dahil narinig ko ang paghagulgol niya.
YOU ARE READING
𝙁𝙖𝙠𝙚 • 𝙟.𝙟𝙠 × 𝙡𝙡.𝙢 • (𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿)
Fanfiction"𝘚𝘩𝘦 𝘸𝘢𝘴 𝘱𝘰𝘸𝘦𝘳𝘧𝘶𝘭 𝘯𝘰𝘵 𝘣𝘦𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘴𝘩𝘦 𝘸𝘢𝘴𝘯'𝘵 𝘴𝘤𝘢𝘳𝘦𝘥 𝘣𝘶𝘵 𝘣𝘦𝘤𝘢𝘶𝘴𝘦 𝘴𝘩𝘦 𝘸𝘦𝘯𝘵 𝘰𝘯 𝘴𝘰 𝘴𝘵𝘳𝘰𝘯𝘨𝘭𝘺, 𝘥𝘦𝘴𝘱𝘪𝘵𝘦 𝘵𝘩𝘦 𝘧𝘦𝘢𝘳." ©𝘈𝘭𝘭𝘪𝘳𝘢𝘎𝘪𝘳𝘭 2018