Người đàn ông mặc áo khác trắng kia có một nụ cười mang sức ảnh hưởng lớn tới mọi người xung quanh. Chính là, chỉ cần nhìn vào là đã thấy vui vẻ, điển hình như mấy cô y tá đang bắn ánh mắt si mê ngoài kia chẳng hạn.
Mái tóc đỏ rực, sống mũi thẳng gò má cao. Khuôn mặt thoạt nhìn tựa hồ có thể toả sáng như mặt trời ban trưa. Không quá thấp, không quá cao. Người vô cùng cân đối.
Jung Hosoek đối với đôi mắt đèn pha chiếu lên xuống trên người anh đầy cảnh giác kia rất thích thú. Mèo con sợ người lạ, phải dịu dàng, phải ôn nhu mới dụ dỗ về được tới tay.
"Đừng nhìn tôi như vậy, đây là bệnh viện, sẽ chẳng có tên biến thái nào như tôi vồ lấy em đâu."
"..." Bây giờ ấn nút khẩn cấp gọi bảo vệ tới thì có kịp không?
"Thôi nào, đừng căng thẳng đến vậy. Đến đây, tôi đưa em ra ngoài một vòng."
"Một vòng quanh bệnh viện ấy hả?"
"Tôi có thể đưa em đi xa hơn nếu em muốn."
"Thôi khỏi, tôi không muốn Umma về đến đây lại phát hiện ra con trai đã bị bắt cóc đâu"
Rõ là đang làm mình làm mẩy, thế nhưng cái môi đang chu lên kia dễ thương vô cùng. Jimin nhìn hắn càng thêm cảnh giác, thế nhưng vẫn dịch cái mông đến gần xe lăn.
Hoseok thuận thế xốc nách cậu lên ghế mềm của chiếc xe, phủ lên một cái nệm bông cho cậu nghịch thoả thích. Jimin đối với sự chăm sóc chu đáo này không có chút than phiền.
Trên đường đi xuống công viên nhỏ phía sau bệnh viện có không ít nữ y tá nhìn lại về phía này. Với đầu óc đơn giản cậu chỉ nghĩ rằng người đàn ông phía sau cậu quả thực gây quá nhiều chú ý. Thế nhưng, chỉ có Hoseok biết người thu hút hết thảy ánh nhìn ngày hôm nay chính là tiểu thiên thần trên chiếc xe lăn này.
Tóc đen ôm ấp lấy làn da trắng. Hàng mi mỏng ngắn ngủn cố tình lại để lộ đôi con ngươi hun hút sâu, không tạp chất. Má mịn căng khiến người muốn vồ lấy nhào nặn. Hai cánh môi đầy đặn phớt hồng vô cùng khả ái.
"Chân có còn đau không."
"Còn..."
"Đau là tốt, điều đó chứng tỏ hệ thần kinh cảm giác của em không có vấn đề."
Hoseok cúi xuống nhẹ nhàng xoa bóp chân cho cậu, trấn an. "Từ từ rồi cơn đau cũng sẽ hết, đừng có nén nỗi đau lại trong lòng."
Đôi chân bị liệt của cậu kể từ khi sử dụng thẻ trị thương đã có thể cử động, đổi lại là cơn đau nhức nhối thấm máu xương. Cậu không dám kêu khiến umma lo lắng, chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Thế nhưng, người đàn ông này lại nhận ra. Cậu có chút cảm động.
...Đó là cho đến khi bàn tay của ai kia không an phận lần mò lên bắp đùi non mịn.
Jimin không thương tiếc đánh bộp cái bàn tay hư hỏng của tên biến thái kia ra. Mắt lườm nguýt cảnh cáo. Jimin à, mày dã quá dễ dãi rồi.
Hoseok xoa xoa cái tay tội nghiệp của mình rồi bật cười vui vẻ. "Tại sao trước đây tôi chưa từng có ý định tiếp cận em nhỉ? Ai...thật đáng tiếc."
"Anh biết tôi?"
"Có thể nói là như vậy, nhưng điều đó cũng không hoàn toàn đúng. Tôi có thể biết được gì nhiều ngoài những tin đồn bát quái truyền đến trong phòng khám của tôi kia chứ."
"Bác sĩ, tôi là người như thế nào anh có biết không?"
Anh lắc đầu. " Những gì tôi từng nghe về em đều không hay cho lắm. Tôi nghĩ tất cả điều đó so với em hiện tại đều sai lầm cả."
Trầm ngâm một lúc, anh ta vỗ bộp tay một cái như vừa phát hiện ra điều gì đó lý thú vô cùng.
"Tôi nghĩ rằng tôi đối với em là thích."
"Còn tôi thì không thích anh, đồ biến thái."
Sau đó, Jimin cũng không nói gì nữa. Người kia cũng phối hợp để lại không gian riêng cho mèo nhỏ thư giãn và nghỉ ngơi.
Cậu đối với thân thể này còn nhiều khúc mắc cần giải quyết. Ví dụ như việc nguyên chủ ngã cầu thang chẳng hạn, cậu còn chưa chắc đó là do bất cẩn hay bị người hãm hại đâu. Chỉ cần mau chóng khoẻ lên là sẽ sớm được xuất viện rồi.
Kim Taehyung, Min Yoongi, Ha Naeun...kể cả Jung Hoseok. Như hệ thống đã nhắc nhở trước khi biến mất, những người này, nên tránh xa thì hơn.
Nhưng nếu đã muốn tránh mà không được... thì đành phải dùng biện pháp mạnh vậy.
----------------------------------
Tui chắc nên để warning truyện có thể phóng theo xu hướng 1x1 ở ngoài rồi.Các tình yêu tiếp thêm nội lực cho tui nào *\(^o^)/**\(^o^)/*
12:35|190418
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...