Khoảnh khắc Jimin ngước lên, Taehyung bắt gặp một hình ảnh đã lâu không gặp trong tâm trí.
Vẫn mái tóc ấy, vẫn là da và khuôn mặt ấy, đặc biệt là đôi mắt kia...trong veo, vô hồn và cô độc. Những thứ làm anh rơi vào lưới tình của cậu trong lần đầu gặp mặt tái hiện lại không chút sai biệt, nếu có, thì là từng đường nét thêm tinh xảo mà thôi. Jimin vốn không phải bị cả trường xa lánh như cậu nghĩ, chỉ là ngoại hình của cậu quá nổi bật, người người chỉ có ngước nhìn.
Hiện nay, từng chi tiết tiến hoá rõ rệt hơn, tăng thêm nhiều cảm giác yêu mị không thể nói rõ. Tựa như vầng hào quang ấy tăng dần theo thời gian, không sút giảm.
"Người đâu cũng thật nhỏ nhen, tôi đâm sầm vào anh tôi cũng đã xin lỗi rồi kia mà. Thời buổi này con người thật kì lạ, cứ đụng vào nhau là quyến rũ nhau được."
Trong lòng Taehyung ẩn ẩn tức giận. Cậu ta thế nhưng thực sự đem anh làm người dưng nước lã! Giận dữ có, còn thoáng nhói đau trong lòng, một tuần này không có cái bóng dai dẳng đuổi theo làm Taehyung cảm thấy lạ lẫm. Bản thân không hề thấy thoải mái như trước đây đã nghĩ .
Anh tin việc Jimin mất trí nhớ, bởi vì vậy mà cậu đã quay trở về thời điểm đơn thuần nhất, đẹp đẽ nhất trong quá khứ. Khi mà cậu chưa gặp anh hay Yoongi, cũng như Ha Naeun.
Phải chăng... nếu như Jimin không gặp bất kì ai trong ba người, cậu ấy sẽ không thay tính đổi nết, không tự tử, không biến hóa lạnh lùng. Một Park Jimin không bị vấy bẩn sẽ cứ như vậy tiếp tục cuộc sống đáng có.
Lạnh sống lưng, Taehyung bị dọa bởi chính những suy nghĩ của mình.
"Jimin, trùng hợp quá. Cậu cũng xuống căng tin ăn à." Bước đến lại là dáng điệu uyển chuyển quen thuộc. Nữ chủ đại nhân có cái mũi thật thính, anh ta đi đâu cũng đánh hơi được.
Cô nàng khoác lấy tay cậu một cách thân mật. Kỳ thực cậu chỉ cảm thấy tay mình sắp bị đè nát bởi cặp bưởi độn cộm. Hơn nữa, lực cấu dưới tay không hề nhẹ chút nào.
"Đây cũng không phải lần đầu tôi nói chúng ta không quan hệ. Bỏ ra."
"Bọn mình là bạn mà, Jimin...chỉ là cậu đã quên thôi. Chúng mình làm quen lại với nhau là được mà...hic." Naeun hơi nấc lên, vành mắt sóng sánh nước lại hướng về phía người yêu mình đối diện.
"Bỏ ra!" Jimin không kiên nhẫn gằn lên từng tiếng.
"Thôi đi Naeun, đừng để ý đến cậu ta. Chúng ta đi. Cậu nữa đừng có quá đáng với cô ấy như thế."
"Nhưng...Taehyungie à. Cậu ấy là người bạn đầu tiên của em khi chuyển đến đây! Jimin à, chúng ta có thể làm lại từ đầu mà..."
Nếu không phải vì cô ta đang bấu lấy tay cậu đau điếng thì có lẽ cậu đã tin lời xem như chân thành kia rồi. Nếu cậu hất tay cô ta ra, chắc hẳn đám nam thần của ả sẽ cho cậu một trận mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...