Nghe tiếng nước xả ào ào trong bồn tắm, Jimin từ từ mở mắt. Bởi vì liên tục mấy tiếng trước đó hoạt động mạnh nên có chút mệt mỏi, vai cùng thắt lưng nhức nhối. Nhưng vốn không phải là người thường nên sức cậu thực chất bền bỉ hơn nhiều, mà Jungkook cũng biết dừng lại sau hiệp 3.
Lần đầu giao hợp vẫn là tiếc thương cậu đi. Hắc hắc
Jimin híp mắt vui vẻ, khiến hắn vì cậu kìm nén một chút có cảm giác...hơi tự kiêu và đắc ý. Nếu không phải trong thời kì động dục của mình cậu cũng không muốn phải vận động nhiều vậy đâu, ngủ vẫn là nhất.
"Jiminie, tỉnh rồi?"
Jungkook đứng tựa bên cửa phòng tắm, mặt mày sáng lạn đến mức thiếu đánh, răng thỏ chìa ra. Jimin liếc nhìn bên cổ cùng bả vai hắn liền thấy mấy vết cắn nho nhỏ khá sâu mình để lại. Mặt hồng hồng vùi trong chăn phụng phịu, ai bảo lúc đó hắn ta đói bụng mà cắn lung tung trên người cậu, cậu chỉ cắn lại cho bõ tức thôi mà.
"Phía dưới hơi khó chịu." Jimin rầu rĩ.
"Vậy à, em đang chuẩn bị nước tắm rồi. Dậy rồi bọn mình cùng tắm."
Ngay lập tức Jungkook đến bên giường chuẩn bị hộ tống người yêu mình vào phòng tắm. Jimin cũng phối hợp ngồi dậy theo thói quen choàng tay qua cổ hắn thế nhưng không hiểu sao lúc người vươn lên chân liền run một cái, toàn thân đổ ụp lên người tên thỏ cơ bắp.
Bờ mông căng của Jimin hồng ửng như mông em bé mới sinh, động một cái, tinh dịch đặc sệt theo đó chảy tràn xuống chậm rãi thành một dòng tơ. Đối với hình ảnh trần trụi dụ hoặc của bản thân cậu chỉ bĩu môi một cái, liếc nhìn khuôn mặt phừng đỏ chỉ thiếu muốn nhỏ nước dãi của Nochu đại nhân.
Nghĩ ngợi đến điều gì, Jimin hơi cong cong khóe môi, ghé sát lại gần tai hắn. "Thật nhiều a~ Em muốn hyung sinh bao nhiêu mèo con đây."
Từ dưới thân tràn lên một luồng điện, xộc vào não. Jungkook cảm thấy mũi mình nóng lên suýt nữa tràn ra máu tươi. Trong đầu lí trí rất rõ ràng cảnh cáo lần đầu đè hyung ra không được làm quá nhiều lần, không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cái nơi mẫn cảm ấy. Nhưng là bản năng không có chịu nghe lời, thứ trời sinh nam tính phía dưới phi thường trung thực, ngạo nghễ nẩng cao đầu.
Không giống như chủ nhân của nó, tiểu Kook lúc nào cũng rất thẳng thắn.
"Còn không nhanh? Hyung còn muốn ngủ bù nữa nha.~" Jimin đầy một mặt muốn đùa với lửa, mặt vùi vào cổ hắn mà đưa đẩy mông. Ở một góc mà Jungkook không thấy, trên khuôn mặt tinh xảo hiện ra một điệu bộ ranh ma. Thấy đối phương cứng ngắc nuốt xuống một ngụm liền cười thích chí.
Cái này là cố ý, là cố ý đúng không. Còn có thể yên ổn bày tỏ niềm thương tiếc cơ thể người mình yêu sao?!!
Gượng gạo nâng mông cậu lên, để chân cậu quấn quanh hông rồi nhanh chóng đi vào phòng tắm. Bể nước bốc hơi nghi ngút, thanh thoát mùi bạc hà chanh. Jimin híp híp mắt dễ chịu trong lúc Jungkook hoàn thành nhiệm vụ vệ sinh trước khi ngâm bồn.
Ngón tay thon dài khuấy đảo phía dưới, đem hết thảy chất lỏng sóng sánh ra bên ngoài. Jimin triệt để thả lỏng toàn thân, từng hơi thở chậm rãi phả ra mang sức nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...