Chương 45

2K 202 27
                                    

Video kết thúc, Jimin liền chạy tới ôm choàng lấy tấm lưng dài rộng của umma Jin. Trào dâng trong lòng một cỗ cảm động không nói nên lời.

Thực  tế, cậu ghen tị với chính bản thân mình-nguyên chủ. Cậu ta có tất cả những gì cậu muốn, chính là được sống khỏe mạnh, có tổ ấm có gia đình, có người yêu cậu ta. 'Park Jimin' sinh ra giống như được trời cao ưu ái, sinh ra liền đã có hào quang ẩn trong người. Ghen tị với cậu ta là đương nhiên, huống chi nữ chủ còn thiếu muốn dìm nguyên chủ xuống vực thẳm.

Nếu như không phải chính mình xuyên vào nguyên chủ, Jimin nghĩ, có lẽ cậu sẽ giống như Ha Naeun thù hận 'Park Jimin' kia. Bởi lẽ 'Park Jimin' có được tình yêu sâu đậm từ Jeon Jungkook...

Vốn đang trong cảnh gia đình thắm thiết, màn hình lớn bỗng lập lòe sáng. Seokjin hơi nhíu mày nghi ngờ, đoạn băng đáng lẽ đến đó thôi là hết rồi chứ làm gì còn thêm nữa để mà chiếu? Y chợt có dự cảm không tốt, lén đưa tay ra hiệu từ phía sau.

Trực giác của Jin không sai bởi lẽ, xuất hiện trên đó là cảnh Yoongi cùng Jimin đang hôn nhau, nhìn qua trang phục cậu liền biết đó là lúc cậu mới bị hắn cường hôn không lâu trước đó.

Đây có lẽ là một cái camera gắn tại trường BH quay lại, mà bởi vì góc độ nên rất khó nhìn ra được lúc đó Jimin đang cố gắng chống cự, mặt yoongi lại bị khuất. Đám chó săn cả nửa ngày chụp cảnh gia đình hạnh phúc chán muốn chết chợt lên tinh thần như vớ được miếng mỡ ngon, giơ máy ảnh chụp lia lịa. Xung quanh cũng bởi vì ghen tị nên bắt đầu nói vào nói ra đến ồn ào.

"Kia chẳng phải thiếu gia Park hay sao?"

"Cậu ta vừa nãy đính hôn với chủ tịch Elise nhưng thì ra là còn lăng nhăng với một người khác ."

"Đúng là không thể nhìn bìa để đoán nội dung kia mà."

Cảnh chưa hết quản gia Sejin đã kịp thời rút dây máy tính, theo lệnh của ông chủ đem lên thư phòng xem xét.

Jungkook đầy một mặt tức giận rời khỏi, mà Jimin không còn cách nào khác phải đuổi theo. Cậu mặc kệ người đời nói gì, quan trọng nhất hiện tại chính là tâm tình của tên thỏ tổng tài nhà mình.

Bóng dáng Jimin khuất sau cầu thang, Yoongi từ đâu bước lên chính trung tâm sân khấu. Xung quanh người hắn toả ra nồng đậm lạnh lẽo, khi liếc qua đứa còn gái đang lén cười thầm liền phóng sát khí đáng sợ khiến ả rùng mình.

"Người trong đoạn băng đó là tôi. Chúng tôi đã từng có hôn ước với nhau nhưng sau đó bị huỷ bỏ, là tôi bị từ chối."

Hắn dõng dạc nói. Trực tiếp như vậy khiến người ta dễ dàng nhận thức rằng không phải là Park thiếu lăng nhăng mà là Min tổng níu kéo nhưng không được nha.

"Tôi không ngại nếu các người muốn kiếm quyền lợi từ thông tin này. Nhưng hãy nhớ một điều, chỉ cần xuyên tạc một từ thôi điều đó đồng nghĩa đám phóng viên cùng toà soạn các người sẵn sàng đối đầu với tập đoàn BGH và M.I.N rồi đấy."

Mấy tên phóng viên vốn đang viết lia lịa vào sổ tay chợt lạnh sống lưng, cầm máy ảnh cũng run rẩy một trận. Cho dù hôm nay có rất nhiều toà soạn lớn tham dự nhưng kể cả khi tất cả cùng đem tin công kích, hai tập đoàn lớn cộng hưởng lại không khéo quét sạch. Còn chưa kể Park thiếu hiện đang có hôn ước với Jeon tổng, hai người nãy giờ tình cảm khăng khít thế kia chẳng lẽ Jeon tổng lại không giúp một tay đẩy bọn họ xuống vực. Lại nói, Min tổng đã đính chính lại sự thực đằng sau cảnh hôn kia, bọn hắn viết sai lệch một câu thôi phải chăng sẽ trực tiếp  vào đồn?

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ