Sau sinh nhật của Park thiếu gia quả nhiên là một trận bùng nổ tin tức. Vẻ đẹp đến ngây người của cậu được đưa lên các trang thông tin, theo cùng là tin cậu cùng CEO của Elise lập ra hôn ước. Mọi người ngoài om sòm về sự xuất hiện của vị thiếu gia tuyệt mỹ này ngoài ra còn có, các cô gái mới thầm mến Jeon tổng không được bao lâu liền trực tiếp chết tâm.
Còn cái vụ ảnh hôn kia, trên các trang báo cũng chỉ đưa tin liến thoắng về mối tình không kết quả của Jimin với Min tổng. Lại còn có bài viết qua đó chỉ ra sức hút của cậu lớn như hế nào, có thể khiến cho hai tổng tài cường đại theo đuổi.
Những thông tin có thể gây bất lợi cho cậu sau cùng đều không có. Xem ra BGH, Elise và MIN ra tay rất mạnh mẽ đi.
Có thể nói lần này là lần xoay người mạnh mẽ nhất, triệt để khiến mọi người thay đổi thái độ với mình. Jimin nghĩ rằng mình sẽ có một cuộc sống không lo toan phiền phức đến bởi người khác ít nhất cũng sẽ e dè thân phận của cậu mà tiếp chuyện.
Có điều, nó không hoàn toàn như dự kiến. Kể từ khi cậu trở lại trường sau ngày sinh nhật có nhiều người muốn tới bắt chuyện với cậu hơn. Kẻ xu nịnh không thiếu nhưng chẳng thể tiến gần quá năm bước bởi sát khí cường đại của Jeon tổng, người còn lại đều là con của đối tác, hoặc chân chính muốn chiêu mộ hoặc làm quen vì diễn xuất tuyệt vời trong vở kịch kia.
Tiền xuyên 'Park Jimin' là một người vì quá mức bao bọc và bị người khác xa lánh vì vẻ bề ngoài nổi bật quá đáng. Còn hậu xuyên Park Jimin là một con mèo lười giao tiếp nên không có xu hướng dễ gần hơn. Nhưng chỉ cần ai đó đến với cậu bằng lòng thành, họ sẽ nhận ra con người này có biết bao nhu hòa, hơi nhạy cảm nhưng nếu thân thiết cậu ta sẽ đối xử rất chu đáo và ấm áp.
Jimin cảm giác như mình sắp dấn thân vào hào quang của nữ chủ, bị gán lấy cái dòng "người gặp người thích, hoa thấy hoa nở bung đón chào'.
Đột nhiên thế giới xung quanh mình trở nên nhộn nhịp ồn ào đầy sắc màu, cậu có chút không thích ứng. May là chỉ ngày đầu tiên tiếp người đến mệt mỏi, ngày sau đó mọi người biết tính cậu nên mới thả lỏng hơn, trừ khi có chuyện còn không đừng sấn tới không gian riêng tư của cặp đôi sắp cưới.
Tới ngày thứ ba, cuộc sống của cậu mới quay trở lại quỹ đạo yên bình, càng thoải mái khi nữ chủ không chạy tới bám lấy. Nếu có gì đó khiến cậu không thoải mái thì chính là có một đôi mắt luôn nhìn chằm chằm cậu, mang tới một cỗ ưu thương hoài niệm nhạt nhoà.
Jeon Jungkook lúc nào cũng chỉ để ý tới cậu, đâu rảnh để nhận thức mà tra ra người theo dõi cậu. Sau bữa công bố danh tính kia kẻ muốn tiếp cận cậu không thiếu, hắn lo còn không xuể nữa là.
An ổn được 5 ngày thì nữ chủ Naeun quay lại đi học đầy đủ. Dấu vết hoan ái đáng lẽ chỉ qua ngày thứ hai là tan hết thế nhưng để chiều lòng con cẩu trung thành kia, ngày gã đưa nàng trốn từ căn nhà phụ trở về Ha gia, nàng ta lại để gã thoải mái liếm láp nỗi thèm muốn xác thịt. Dấu xanh tím chưa tan liền bị chèn lên chi chít dấu vết mới, thêm 3 ngày nữa mới hết, tốn biết bao mỹ phẩm để che bớt đi những vết mờ nhạt, biến làn da trở lại vẻ trắng hồng.
Lần này ả cũng chẳng thèm tỏ thái độ, cũng cùng gã ta thỏa mãn dục vọng bản thân. Những mục tiêu trước đó Ha Naeun có bao giờ phải lo lắng cam chịu như lúc thu phục Min tổng và Kim tổng để gìn giữ sự trong sáng thuần khiết trước mắt họ đâu? Chỉ cần ả muốn, sẽ luôn sẵn có những côn thịt nóng rẫy cọ tới phục vụ dưới thân mình.
Chuyển đến thủ đô này Ha Naeun đã nhẫn nhịn rất nhiều lần, cũng không ít lần 'vô tình' dụ dỗ họ nhưng có lần nào thành công? Kim Taehyung khác hoàn toàn với lời đồn thay người tình như thay áo kia, anh ta nhất quyết cưới hỏi đàng hoàng rồi mới lên giường hành sự. Min Yoongi cũng có chút bảo thủ, bên cạnh đó tính cách lạnh lùng tàn khốc đến mức dù có vạn người mơ tưởng nhưng cũng chưa ai dám làm liều.
Có một ả từng ngu ngốc đem chuốc thuốc kích dục hắn, nhưng chính là, sau khi đạt được mong muốn cưỡng chế lên giường với hắn liền bị giết tại chỗ khi đã giải quyết xong. Báo chí không đưa tin, nhưng dưới ngầm ai cũng biết đã có một vị tiểu thư vô danh cùng gia tộc xóa xổ đến không còn tro tàn lưu lại làm gương, không còn lá gan nào dám có ý định đi chung số phận với con ngốc đó nữa.
Ở cùng với hai người họ Ha Naeun như con nghiện bị thiếu thuốc hít, bất mãn cùng cực. Vậy nên khi có một cái đuôi dù không đạt tiểu chuẩn cao vời vợi của ả bám theo, Ha Naeun trực tiếp ngầm đồng ý với gã. Lúc đầu bởi vì hình tượng trong sáng thánh thiện nên Ha Myeong không dám làm tới cùng. Tuy là người không có đầu óc lại yêu ả đến mù quáng, nhưng tình cảm hèn mọi của gã theo một phương diện nào đó so với nhân cách của ả còn tốt hơn.
Thế nhưng sau ngày sinh thần của Park thiếu gia Han Myeong giống như đã sấn đến một bước thì ắt sẽ có bước thứ hai thứ ba, ăn thử một lần thì sẽ phát nghiện, khó kiềm chế bản thân. Mà Ha Naeun cũng đã lâu không được thỏa mãn, đành gạt đi những phương diện không mấy hoàn hảo mà sử dụng triệt để cự vật thô lỗ khủng bố của gã đem dục vọng trong lòng ăn no. Dính bầu thì càng tốt, nàng ta có thể chuốc rượu Taehyung rồi lập tức đăng kí kết hôn!
Trải qua hơn nửa ngày phóng đãng Ha Naeun trên giường ngọt ngọt ngào ngào bày ra kế hoạch cho Han Myeong, gã ta gật đầu như giã tỏi nghe theo. Phòng camera trên trường có lẽ hiện tại đã thay ổ khóa nhưng máy tính thì chắc không đổi. Qua nhiều lần đột nhập trong lúc quyến rũ Park Chanyeol, Ha Naeun đã xác định được ID của máy tính rồi, nhờ một nhân viên cấp cao trong Han thị cũng có thể hack máy điều chỉnh camera. Lần đầu diễn GV của Park Jimin nàng ta sẽ chuẩn bị mọi thứ công phu, góc quay cũng thật rõ nét khuôn mặt.
Han Myeong tuy có điểm không hào hứng bởi hắn dị ứng đồng tính, Jimin ngoại hình dù xinh đẹp hơn nhiều đứa con gái nhưng vẫn là đàn ông con trai. Không tình nguyện, nhưng mà miệng lưỡi ngon ngọt dụ dỗ ngậm lấy gậy thịt của gã liền khiến cái không tình nguyện ấy biến tan. Hắn ta nào có bao giờ nhìn thấy nụ cười khinh miệt lạnh lẽo của ả sau lưng hắn.
Cái gì cũng đã chuẩn bị sẵn chờ Park Jimin lao vào tròng, hôm nay ả đi học chính là để biến nó trở thành hiện thực. Nhưng là, Ha tiểu thư vẫn chưa biết điều gì chờ đợi nàng ta ở phía trước.
_______________________
Không ngờ là vẫn có người đọc truyện đến tận chương 53 mà chưa bỏ truyện, phục các nàng quá ~~ Mà tôi cứ tưởng sẽ sớm kết thúc được bộ này mà cuối cùng vẫn không xong :vvv
Bộ này có thể nói là nổi nhất so với bất kì bộ nào tôi từng viết, xếp hạng cao nhất 2# trong bảng allmin, giờ thì tụt xuống 3#, 6#, rồi 7#. Tôi không biết cái ranking của wattpad thế nào chứ, tôi thấy nó sai sai lắm. Hiện tại nó ghi của tôi là 220# Allmin nhưng nhấn vào thì rõ ràng nó đứng thứ 7 mà. Rồi ghi rank 14# Jikook nhưng ấn vào thì chẳng thấy đâu cả, mà thứ 14# lại là truyện khác.
#Cầu_giải_thích
Dạy trẻ con thập phần mệt mỏi, nhưng không sao! Tôi có đủ tinh lực đi viết truyện cho các nàng mà ~~~
[11:30| 220718]
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...