Chương 33: Xoay chuyển

2.6K 242 25
                                    

Ngày hôm sau Jungkook cùng Jimin tới trường trong chiếc Mayback đen bóng của umma Jin. Muốn từ từ thay đổi thái độ của mọi người hướng tới mình việc đầu tiên chính là để họ hiểu "Park Jimin" trước tự tử thực sự đã từng là một người như thế nào. Mà bước đầu này thông qua vở kịch cũng đã khá thành công rồi.

Tiếp theo đó phải cho họ thấy cậu không phải là một người dễ chọc. Qua cuộc gọi thoại với ba mẹ từ đất nước xa xôi cuối cùng cậu cũng được đả thông tư tưởng về hậu trường khổng lồ chống sau lưng mình.

Sau mấy chục năm học hỏi kinh nghiệm làm người, cuối cùng cậu cũng học được thêm một skill mới....là dùng quyền lực đi chèn ép người khác. _φ( ̄ー ̄ )

Nhà mình cường đại, nam nhân bên cạnh mình cũng đồng dạng như thế, tạo nên hiệu ứng khiến người đi đường vô thức tản ra một bên. Cái này đáng lẽ chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết, mà quên mất, hiện tại cậu đang sống ở một cái thế giới đại cẩu huyết, mọi chuyện không biết còn có thể đi xa đến mức nào.

Cùng nhau bình thản trải qua 2 ca học đầu buổi sáng, đỉnh điểm của ngày cuối cùng cũng đến - giờ nghỉ trưa. Trời đã bắt đầu chuyển nóng, nắng lên gay gắt, sân thượng đương nhiên không còn là nơi riêng tư để nghỉ ngơi nữa.

Dưới căng tin là một trận bùng nổ thông tin.

"Hôm qua cậu không tới xem, vở kịch lần này cảm động ghê lắm."

"Là vở kịch kể về cậu diễn viên si tình kia đúng không, tớ xem rồi! Năm nào chẳng thu hình lại làm tài liệu cho các lớp năm sau."

"Ân, cảm giác như đang nhìn vào chính mình ấy, khi nào mới được crush để ý đến mình cơ chứ?" Nàng ta sụt sịt."Còn cái cậu đóng vai chính kia thực sự đạt đến mức ép khô nước mắt của khán giả!!"

"Ai cơ?"

"Cái cậu đóng Liam Walter ấy!"

"Cậu mới đi du học về nên chắc không biết chuyện, tớ kể cho. Người đóng cái vai ấy là đàn em năm nhất, Park Jimin. Ngoại hình nổi bật, hồi đầu còn có tin đồn hẹn hò với nam thần trường mình nữa."

"Rồi rồi, kể tiếp đi."

Nghe cô bạn này kể giọng thần thần bí bí, thêm một nhóm năm hai năm ba túm tụm lại. Cô nàng trông có vẻ như biết hết mọi thứ này thực chất là một trong những người tinh thông tình tiết lời đồn nhất của nhóm stylist_ Jihyo.

"Biết cái đứa con gái mà đám con trai trường mình cứ tung hô không? Cái đứa tên Ha Naeun ý."

"Rồi, biết biết."

"Cô ta chuyển đến đây vào đợt sau, mà cậu biết đợt sau chỉ dành cho đám đút tiền mới vào được ấy. Thế xong không hiểu thế nào cô ta trở thành bạn với Jimin. Cuối cùng đùng một cái hai nam thần xoay ra thích cô ta, sau đó Jimin đối xử tệ bạc với cô ta trước mặt cả trường."

"Biết cái vụ đó không?"

"Cái vụ đó chẳng rõ ràng, tớ đây ở đấy cũng chỉ nghe thấy một đứa khóc bù lu lên thôi."

"Nếu muốn dằn mặt nhau thì cũng phải lén lút chứ, làm gì có ai ngu đến mức hãm hại ngay chỗ đông người? Cái này đáng nghi nha.."

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ