Chương 52

2.1K 202 20
                                    

Tiếng thét chói lọi của ả vang lên, thành công đánh thức người bên cạnh cũng bừng tỉnh.

"Na..Naeunie..."

"Tại...tại sao lại là anh! Không phải Jeon tổng mới là người ở đây sao?!!"

Ha Naeun vội vã ôm lấy chăn che đi cơ thể kiều mị đầy vết xanh tím chi chít, giận giữ nhìn gã đàn ông ngũ quan thô kệch trước mặt mình. Nhưng lớp chăn lụa mỏng trong suốt căn bản không che nổi bất cứ thứ gì, chỉ làm cho cảnh xuân thêm phần e ấp dụ hoặc. Han Myeong nhìn đến đỏ mặt, dương vật ỉu xìu của gã từ từ ló ra.

"Anh...anh xin lỗi, kế hoạch đã bị hắn lật tẩy. Dù sao làm gì đều cũng đã làm rồi. Anh, anh sẽ chịu trách nhiệm, không lâu nữa tiếp quản công ty rồi anh sẽ lo cho cuộc sống hai ta."

Cái câu chịu trách nhiệm chắc chắn là câu mà ả muốn nghe nhất, nhưng không phải là từ miệng một kẻ thô kệch như gã mà phải là Jeon tổng, không thì là Kim tổng! Bọn họ là những người đứng đỉnh điểm của thành công và sự hoàn mỹ, chỉ có họ mới có thể sánh với ả!!

Nghe Han Myeong gã nói với giọng điệu ngại ngùng kia cô nàng tức muốn phát điên. Kế hoạch sụp đổ hoàn toàn, mấy ngày tới cô ta còn có thể vác cái thân xác đầy dấu vết hoan ái này đi câu dẫn bọn họ được sao?

"Anh mơ tưởng vừa thôi!"

Vừa nói, cơ thể lại động một cái, tinh dịch đặc sệt trắng đục tuôn ào ra như nước. Cả âm đạo lẫn lỗ hậu cùng ứa ra sưng đỏ, nệm trên giường điểm xuyết vài giọt máu đỏ tươi. Tác dụng của thuốc cực kì mạnh, mà Han Myeong vội vàng bỏ vào một lượng lớn. Ả và gã đều uống phải nên có thể đoán được đêm qua có biết bao kịch liệt.

Thứ thuốc đó kích thích cự vật của gã phản ứng không ngừng, cho đến lúc nào ép cạn tinh lực mới chậm rãi hết tác dụng. Kể cả sau khi ngủ vài tiếng hồi sức, say đắm trước cơ thể trắng mềm trần trụi của ả, tiểu kê của gã vẫn không cách nào cứng cáp đứng thẳng mà chỉ ẻo lả ngẩng đầu.

Mặt Ha tiểu thư trắng bệch, rồi tái xanh vì cơn thịnh nộ đổ dồn lên não khiến cho khuôn mặt xinh đẹp thánh thiện của ả nhăn nhúm khó coi.

Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên của cô ả, số lần đi vá màng trinh đếm ra cũng đã quá một bàn tay.Ha Naeun đã quen dùng bộ mặt ngây thơ như nai nhỏ đi quyến rũ người khác. Bắt đầu từ một lão phệ quen thói chi tiền nuôi con gái nhỏ nhưng thực chất là tình nhân ngầm, sau đó là một tên phá gia chi tử thích chơi mỹ nhân.

Càng về sau mục tiêu càng lớn, hình mẫu nhắm tới nàng ta lại càng đặt ra nhiều tiêu chí hơn. Mà cái lần nàng ta thành công nhất chính là khiến một tổng tài đem bạn gái của hắn huỷ đi để chiều lòng ả, chỉ tiếc vì làm ăn cẩu thả mà bại lộ, công ty phá sản, nàng đương nhiên chẳng do dự cắt đứt hoàn toàn với gã trước khi chuyển đến thủ đô cách xa vạn dặm này.

Mấy cái mục tiêu mới này đều là cực phẩm nam nhân hiếm có, ai mà chẳng thèm muốn, sao thể vì bọn hắn chiều chuộng một tên trai bao mà bỏ cuộc? Vốn đã có bao nhiêu người gục dưới mũi giày cô ta, lại có mẹ chống lưng đằng sau cổ vũ, cô ta đem giấu lòng kiêu ngạo sâu vào trong và bao bên ngoài khuôn mặt cười. Bắt đám nam nhân cao ngạo kia phục tùng nàng còn khó sao?

Còn cái tên Han Myeong này, cô ả khinh thường gã, coi gã như một trung khuyển dưới gót giày mình. Thế nhưng con chó đó lại dám làm bậy với chủ, lại còn xuất tinh trong, ả thấy ghê tởm chính thân thể mình, ngứa ngáy muốn tắm nhưng lại phát hiện ra mình hiện tại không phải ở nhà, sao có thể mặc cái váy lộ liễu kia đi về?

"Đồ khốn, anh nghĩ anh là ai mà dám ra vào trong tôi? Chỉ có vài việc cũng không làm được, thật vô dụng."

"Sao...sao em lại nói vậy? Chẳng phải em muốn tôi bỏ thuốc hắn rồi nằm cùng thôi hay sao? Thế nhưng trong đó còn có chất kích thích, chuyện thành như thế này là do em làm mà. Bảo rằng lừa gạt hắn để lo cho hai ta đều là lừa gạt hết đúng không?!!"

Han Myeongg sừng sộ cả lên, thân người gân guốc nổi lên hắc tuyến quả thật có chút đáng sợ. Giọng nói của gã vốn không quá dễ nghe, nổi điên lên liền giống một tên vũ phu ghê gớm. Gã bắt lấy hai cánh tay cô ta lắc lắc chất vấn, lực đạo bởi có chút mạnh nên cô nàng đau đến nhăn nhó đôi mày. Ha Naeun nhất thời sợ xanh mặt.

"Đó...đó chỉ để đảm bảo chắc chắn hơn thôi! Nếu không chắc gì hắn sẽ nhận quan hệ với tôi? Đồ ngu như anh chắc cũng không hiểu."

Ha Naeun trắng trợn nói, kẻ không đầu óc như Han Myeong lại đương hiểu thành cô nàng vì cuộc sống giàu sang của hai đứa mà hi sinh thân mình nên lại tới xum xoe ngon ngọt trấn an cô nàng. Bàn tay có chút không an phận lại mò lên mò xuống sờ nắn, đầu óc tỉnh hơn một chút hắn càng muốn làm tình nhiều hơn vài lần. Ngón tay gã chọc vào hứng hết tinh dịch trắng nhầy trôi ra. Lần này, Ha Naeun mặc kệ gã thích làm gì tuỳ ý.

Ha Naeun đã tĩnh tâm hơn một chút, nhận thấy người này ít ra vẫn còn chút giá trị sử dụng. Lần trước bảo hắn cưỡng hiếp Park Jimin không thành công, lần này chắc chắn phải làm được, còn nhất định quay phim lại rồi tung lên mạng xã hội cho người người chiêm ngưỡng vẻ dâm đãng của cậu ta lúc làm tình.

Park Jimin hiện tại hẳn là nổi lên như sóng tạt sau đêm sinh nhật hoành tráng kia. Chỉ cần đạt được mục đích thanh danh cậu ta sẽ huỷ sạch sẽ, Jeon tổng cùng Kim tổng rồi sau này cũng phải quay lại xin lỗi vì đã lạnh nhạt ả mà theo chân thằng điếm kia thôi!

______
Tôi thấy H mình viết cho nữ chủ có điểm hơi tục...

Mà...kệ đi :vv

Dạo này tôi đi làm, lịch kín tuần luôn, thời gian viết cho các nàng ít đi nhiều lắm nhưng vẫn là cố gắng không để cho các nàng chờ đói một tuần.

Vì các nàng chiều tôi, hay tới vuốt vuốt lông lúc tôi phiền muộn, nên tôi cũng thương các nàng mòn mỏi chờ nha ~~~

Comeback rồi có ai biết đặt mua albumn như thế nào không, tôi muốn đú comeback lần đầu tiên trong đời.

[10:13|200718]

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ