Ha Naeun tìm đến tận lớp với ý định dụ Jimin ra nói chuyện ở phòng thể chất, nơi Han Myeong đã chờ sẵn và chuẩn bị mọi thứ. Hôm nay là ngày đầu tuần, hầu như không có lớp nào đụng đến phòng kho bên cạnh nên nơi đó rất vắng vẻ, lại còn vì mấy lời đồn ma quỷ nên chẳng có nữ sinh nào dám đến gần.
Mà Ha Naeun không có ý định chỉ dừng lại ở đó. Ả muốn khi Han thiếu đã thao cậu ta vài lần rồi, ngẫu nhiên ả ta sẽ tìm cách dẫn đến vài nam sinh đến chứng kiến, tham gia cưỡng bức cậu ta thì càng tốt. Làm đủ rồi sẽ đem hết video đưa lên mạng, còn có thể sau khi Park Jimin đã làm tình đến mệt nhoài đem quay lại hết từng đường nét diện mạo và cơ thể cậu ta cho cả thế giới nhận diện.
Park Jimin mày lấy đi bao sự chú ý của tao. Mày muốn nổi tiếng? Tao liền cho mày toại nguyện.
Điều đáng buồn chính là đến tận lớp rồi mà chẳng thấy cậu đâu, mà giờ đã là giờ nghỉ trưa 2 tiếng, mọi người có lẽ đều đang hướng đến phòng ăn. Ha Naeun không còn cách nào khác ngoài tìm đến căng tin dù hẹn được cậu ra giữa đám đông một cách bí mật có hơi khó.
Đáng lẽ có thể đợi ngày khác để bày kế hoạch thấu đáo hơn, nhưng hiện tại cô ả đang khẩn trương muốn lấy lại hào quang và sự chú ý từ mọi người nên nhất quyết hôm nay muốn thấy bộ mặt đẹp đẽ kia bị chà đạp bởi đám nam nhân. Hơn nữa hôm nay Taehyung học khối chiều, càng tiện ra tay mà không sợ bị phát hiện.
Dưới căng tin là một mảnh ồn ào hơn mọi khi. Riêng ngày đầu tuần không phân biệt thời gian ăn nghỉ của khóa sáng chiều, sinh viên cả trường đều có mặt. Vả lại, đầu tuần các bác đầu bếp thường hay làm nhiều món hay lạ hơn so với thường ngày, đương nhiên khóa chiều cũng sẽ chọn việc tới sớm để giành đồ ăn ngon.
Jungkook với Jimin ngồi nguyên một bàn đôi bày đầy ắp các đĩa ăn tinh xảo. Một người thì chúi mũi vào điện thoại, một người thì nhàm chán gảy gảy đĩa đồ ăn. Jungkook dạo này nhồi nhét cậu nhiều hơn so với thường khi, khiến cho lớp cơ bụng thấp bé mới tập không được bao lâu lại xẹp xuống thành một phiến trắng sữa phẳng lì. Cậu khổ sở tập bài thể dục chào buổi sáng hằng ngày chỉ để nó không căng lên thành mỡ thôi đấy.
Cơ bụng trắng trẻo đáng thương lúc nào cũng bị núi non đồ sộ của Jeon Jungkook chèn ép, cậu lặng lẽ khóc thương cho nó ở trong lòng.
Đồ ăn đều là do hắn chọn, nhưng không hiểu sao ngày hôm nay hắn bê đĩa ăn tới rồi cắm cúi nhắn tin với ai đó mà không chú ý đến cậu. Ngày nào hắn cũng giành việc đút cho cậu ăn, sao hôm nay lại đổi ý rồi? Mà hắn hiện đang nhắn tin cho ai?
Jimin một bụng lo lắng và ghen tuông nhìn hắn, hờn dỗi chọc chọc cái dĩa cắm món hải sản cậu ghét trát trát lên mặt hắn khiến nước sốt bám đầy ngũ quan góc cạnh kia.
Phải rồi, từ khi trở thành người chỉ duy nhất khẩu vị của cậu bị biến đổi trái ngược, chỉ cần ngửi thấy mùi hải sản hay thức ăn mèo là người cảm thấy nôn nao.
Jungkook bị người mình yêu bôi tôm sốt ngọt đầy lên hai má cũng không phàn nàn, quay sang trực tiếp ngoạm lấy cái nĩa đem con tôm kia nhai nuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...