Chương 41 có bug, bị thiếu mất một đoạn hơn 500 từ, nếu không thấy mọi người xóa rồi tải lại truyện nhé.
-------------Tiếng ly gõ lên lanh canh thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn hướng về phía sân khấu. Dưới ánh đèn là một dáng người cao ráo và đĩnh đạc, toát ra một loại cảm giác trầm ổn, giọng vang lên lại mang chút ôn hòa. Đứng bên cạnh lại là một vẻ hòa nhã và cao quý, tinh xảo đường nét. Park Namjoon trong bộ vest đỏ trầm cùng với phu nhân Park Seokjin đứng lên làm chủ trì buổi tiệc, cười đến hai lúm đồng tiềm lúng liếng hiện ra.
"Hoan nghênh mọi người đến tham dự ngày hôm nay. Như mọi người đã biết rồi đấy, ngày này là sinh nhật thứ 20 của con trai tôi, Park Jimin."
Phía dưới vang lên một trận vỗ tay tao nhã.
"Đương ngày lành tôi cũng muốn tuyên bố, thằng bé sớm sẽ tiếp quản BGH cùng với tôi, sau này tôi có thể nghỉ một thời gian dài rồi." Ông dí dỏm nói.
"Anh Park sướng nhé, con trai chắc hẳn cũng phải vô cùng tài giỏi, tôi còn muốn đứa nhỏ nhà tôi nhanh chóng tiếp quản để đi chơi với lão bà đâu."
"Đúng vậy, anh thật là có phúc."
Không ít người lên tiếng chúc mừng, mà đương nhiên, cũng không ít người tranh thủ xu nịnh. Phải nói, đây là cơ hội hiếm có để tiếp cận làm ăn với tập đoàn lớn như BGH, người đến đây đều là tranh thủ từng giây từng phút một. Đợi đến khi đám thương nhân bớt ồn ào, Seokjin mới lên tiếng.
" Đây là lần đầu chúng tôi tổ chức tiệc lớn tại nhà. Công tác chọn lựa trang trí ngoài tôi cùng quản gia chọn lựa còn có, đồ ngọt cùng bàn tiệc là chính tay con trai tôi tự xuống bếp."
"Ồ..."
Tưởng Park gia thuê đầu bếp chuyên nghiệp, hóa ra là thiếu gia tự tay làm nha! Ngày hôm nay đến người tham gia có không biết bao bất ngờ. Mà đương nhiên bị bất ngờ nhất có lẽ chính là cặp đôi đẹp nhất trong mắt người ngày hôm nay, Taehyung và Naeun. Bàn tay lớn của anh cầm điểm tâm nhỏ tinh xảo trong tay có chút run, sau đó đưa vào trong miệng.
Không quá ngọt, không ngấy, đơn thuần chỉ là một vị mát lạnh thanh thoát tràn lên đầu lưỡi, thoáng chút ngầy ngậy. Anh không quá thích ăn đồ ngọt, thứ duy nhất ngọt ngấy quá mức mà anh từng ăn là chiếc bánh đầu tiên cậu làm. Bàn tay ngoài mấy vết cắt còn bị bỏng nhẹ vài chỗ, nhìn khuôn mặt ửng hồng đầy hưng phấn kia khiến cho anh không có cách nào ngoài việc đem cái bánh vụng về kia ăn vào bụng.
Sau đó, anh ta phải xuống y tế vì đau bụng tiêu chảy, Jimin không bao giờ làm bánh nữa mà chỉ mua ở ngoài thôi.
Không nghĩ sau khi chia tay lại có thể làm tốt đến như vậy. Trong lòng bỗng dưng dâng lên một niềm nuối tiếc. Nhìn Taehyung như lâm vào hồi tưởng, ánh mắt Naeun nhìn về phía sân khấu càng thêm lạnh.
"Chúng ta cũng không nên đợi lâu nữa, nhân vật chính đã nên lộ diện chưa nhỉ?"
Namjoon hướng ánh nhìn về phía sau, ánh đèn lớn theo đó liền dịch chuyển chiếu lên thân hình nhỏ nhắn đang đứng trên cao, khẽ giật mình, sau đó mới thong thả bước xuống. Từ trên xuống dưới đều là một tông trắng, áo lụa cổ bèo, trước buộc nơ, cổ đeo vòng lục ngọc mà Baekhyun đã tặng. Da trắng môi phiếm hồng, mái tóc vàng kim bông mềm xoăn nhẹ cùng với ngũ quan phá lệ tinh xảo như búp bê sứ. Mà thứ duy nhất khiến người ta trầm lặng nín một hơi chính là đôi mắt rất có hồn, trong và thật sâu như muốn hút lấy tất thảy ánh nhìn.
Cười nhẹ một cái làm con tim rung động, cười lên rạng rỡ người người muốn đến cưng chiều.
Trong khi đó quản gia Sejin rất có tâm làm tôn lên hình ảnh cậu chủ nhỏ, đu người trên cao rắc bột kim tuyến xuống khiến không khí bao quanh cậu có chút lấp lánh ảo diệu, đẹp đến nghẹt thở.
Park Jimin ùa vào vòng tay của umma Jin, hoàn thành khung cảnh gia đình mỹ nam hạnh phúc. Ba mẹ liền tới hôn cậu một cái hai bên má, nghe thật kêu. Sau đó tiến tới chỗ người yêu cậu đang đứng, kéo bản mặt ghen tị của hắn xuống chóc một cái lên môi.
Jungkook lúc này mới mỉm cười hài lòng, từ trong tiếng xôn xao cùng máy ảnh tách tách bước lên sân khấu dõng dạc tuyên bố.
"Hôm nay là ngày mừng đối với người yêu tôi, tiện thể, tôi cũng muốn thổ lộ một điều." Hướng về phía cậu, lại quét mắt qua một đám đàn ông đang nhìn cậu bằng ánh nhìn hứng thú, câu khoé môi đầy đắc ý. "Chúng tôi đã đính ước với nhau, mong mọi người thành tâm chúc phúc."
Ngẩn người, sau đó là môt tràng vỗ tay cùng lời chúc vang lên. Những ý định lân la muốn đem con mình đến giới thiệu đều bay biến triệt để. Hai cái lớn nhất tập đoàn còn muốn liên kết với nhau chính là để đè đầu cưỡi cổ các công ty khác a...
Muốn cười cũng không cười thực lòng nổi.
Thời gian còn lại mọi người thoải mái thưởng thức đồ ăn ngon rồi khiêu vũ. Hôm nay tập trung không ít công ty, tập đoàn lớn nhỏ, đương nhiên là tranh thủ nói chuyện đàm đạo. Mấy nàng tiểu thư liền lôi kéo người ra khiêu vũ theo điệu nhạc. Mặc dù Jungkook có mời nhưng cậu từ chối, ôm nhau xoay mòng mòng thì có gì hay chứ? Cùng hắn lăn lên giường còn kích thích hơn mấy trò này.
Chán nản ngồi một chỗ đung đưa chân xem con thỏ nhà mình cười xã giao với mấy ông lão bụng lớn, Jimin nhìn thấy Yoongi đứng lấp ló phía xa uống từng ngụm rượu vang. Không biết tại sao đối với hắn cảm giác đề phòng đã không còn, cậu liền chủ động bước tới.
"Đến sinh nhật tôi cũng không cần đem vẻ mặt khó chịu như thế. Nếu mệt thì khu nhà phụ có phòng nghỉ đấy."
Hắn khẽ liếc cậu một cái. "Bị người thượng còn có thể không mệt được sao?"
Jimin giật mình, nhanh như vậy tên biến thái kia đã ra tay rồi? Mới có hơn tuần...
Thế nhưng cậu cũng sẽ không quản chuyện của hắn nữa, vì vậy thản nhiên nói. "Nếu là Jungkook thượng thì có mệt tôi cũng cười."
"Mèo mặt dày." Yoongi lầm bầm, nghe thật nhẹ nhõm."Ở bên hắn rất hạnh phúc sao?"
"Hắn đối với tôi rất tốt."
"Ừ...vậy là được." Hắn ngửa ly uống cạn.
Không lâu sau đó thấy được Jung Hoseok lách qua đám người, nhanh tiến đến ôm hông của Yoongi. Đương nhiên sau đó hứng trọn một cái tát, bị Yoongi mắng một trận. Có lẽ hắn không nhận ra, sau gáy hắn nhiễm một mảng hồng lan đến tai. Khuôn mặt điển trai đến tai hại của bác sĩ Jung đỏ bầm một bên cười chân chó tiếp tục bám sát theo hắn.
--------------------
Diễn tả được một buổi tiệc rất khó, tôi có đi bao giờ đâu mà. Nhưng vì có biến cố hấp dẫn nên tôi sẽ cố làm cho nó thật chi tiết.Và, mọi người xem festa hay chưa nha, Kookmin-Black n White dễ thương muốn khùng luôn rồi.
[09:08|070718]
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomansaChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...