Không nhanh không chậm. Bàn tay trắng mềm cởi ra từng nút áo, cảnh sắc dần lộ ra khiến người nhìn nóng mũi. Quyến rũ tột cùng.
"Ai làm." Choàng khăn bông lên người che đi cảnh vui, mắt đưa ánh nhìn chết chóc hướng về đám người mặt tái mét. Giọng kiềm sát khí lạnh thấu xương. "Là mấy người các cậu bày ra hay có người sai khiến?"
Khí thế của Jungkook khiến mấy người kia nhất thời run lẩy bẩy muốn khai ra. Eunjae thầm nghĩ không tốt rồi.
"Jungkook à, tại sao cậu lại bênh vực cái thằng lẳng lơ kia chứ. Cậu ta coi lớp thành cái hộp đêm để lột đồ kia kìa!" Eunjae làm bộ hợp tình hợp lí nói. Thế nhưng, cô ta không có bộ mặt từ bi thánh mẫu của nữ chủ. Muốn có bao nhiêu hống hách đều có bấy nhiêu
"Câm cái miệng của cô lại cho tôi!"
"Jungkook.."
"Im! Tên của tôi không phải để cô gọi bừa bãi như thế"
"Cậu...cậu..thật quá đáng!" Eunjae phẫn hận thét lên. Vì cái gì hắn ta lại mê luyến cái thằng dơ bẩn kia mà không phải ả. Không can tâm, hận càng thêm hận. Mất thần trí chửi rủa kéo lấy sự chú ý của sinh viên ngoài hành lang.
"Mày! Cái đồ lẳng lơ chuyên đi rên rỉ dưới thân đàn ông, chính mày làm cho Jungkook mê muội rồi. Đồ khốn khiếp! Cả nhà mày, kể cả mẹ mày đều là đ* thõa quyến rũ nam nhân. Đồ...Á!"
Má hằn lên vết đỏ, ả ta hung tợn nhìn người nom nhỏ bé vừa đánh mình với lực đạo không hề nhỏ. Lúc loạng choạng chống tay để đứng cho vững thì bất chợt cảm thấy cái đau xé da thịt, không khí vương mùi máu tươi. Ngoài kia không một tiếng động, im phăng phắc. Sững sờ không chỉ có một mình Jungkook mà còn toàn thể sinh viên trong lớp, ngoài hành lang còn kéo theo đông dần.
Bàn tay trắng trẻo mềm mại thường khi vô hại, nay lại cầm chiếc dao trổ không chút lưu tình ghim hẳn tay cô ta xuống bàn gỗ. Tiếng ả hét lên đau đớn khàn đặc như con thú hoang tru tréo lên. Jimin chưa bao giờ đả động khi có người nói xấu về cậu, đơn giản vì cậu lười. Chỉ là đứa con gái này chọc đến gia đình cậu, chọc đến umma của cậu.
Xuyên bao nhiêu kiếp, Jimin chưa từng nhận bản thân mình là thánh mẫu, có thể tùy ý buông tha lỗi lầm cho thứ nhân loại không hiểu sự đời kia.
Ngón tay chỉ cần khẽ động là lưỡi dao lại nhích một chút, không gì kinh khủng bằng cơn đau cứ dai dẳng không dứt. Eunjae muốn rút dao ra nhưng không thể, lực tay khống chế quá mạnh, ả chỉ có thể bủn rủn siết tay để máu chảy ít đi.
Tiếng cười khanh khách vang lên, non nớt đến rợn người. Jimin nắm lấy cằm ả cười yêu nghiệt.
"Bạn học, mặt mũi đâu đến nỗi tệ vậy mà lại mang miệng của một thứ hạ đẳng. Có cần đem đi sửa không?" Cậu cười híp mắt. "Hay để mình chỉnh cho, chỉ cần bỏ cái miệng thối tha kia là khuôn mặt sẽ hoàn hảo."
"Không...không cần...tránh ra!"
"Nghe thử kìa, thanh âm cũng thật chói tai. Mình đảm bảo với bạn rằng chỉ cần cắt bỏ nó đi, hoặc khâu nó lại, nhìn sẽ đẹp mắt hơn không ít."
Mặt Eunjae không còn tí sắc huyết. Chính lúc này người chứng kiến ai nấy đều dựng đứng lông tơ, lạnh đến tận xương tủy. Mùi máu tanh tưởi khiến vài người bịt miệng muốn nôn ọe.
Jimin thả tay ra, rút từ trong cặp một cái ô, mở bật lên đưa cho Jungkook. Trong khi Eunjae cố gắng đem dao rút ra, cậu lôi ra từ trong cặp chiếc bật lửa đốt một cuộn giấy. Hệ thống cứu hỏa của BH đương nhiên là tân tiến nhất, vô cùng nhạy cảm với chút khói bay lên.
Nước phun xuống như mưa, đem toàn thể lớp ướt nhoẹt. Duy chỉ có Jungkook là người còn khô ráo. Mấy tên đồng bọn đã nhanh chóng lôi Eunjae xuống phòng y tế. Người người chạy tán loạn.
Chẳng mất bao nhiêu thời gian, tin đồn đã loan ra toàn trường.
Cậu quay lại nhìn người con trai cao ráo dưới ô, lòng có chút chột dạ và nôn nóng. Khi nãy bản thân có hơi mất kiểm soát, Jungkook không phải là bị doạ rồi đi?
"Em sợ anh à?"
"Không, hyung." Hắn lắc đầu, giọng ẩn ẩn thương xót. "Những việc thế này...về sau đều giao cho em được không?"
Jimin cong cong khóe môi, kéo người lại gần áp lên một nụ hôn nhẹ nhàng, lưỡi nhẹ nhàng lướt qua rồi đem cánh môi nhấm nháp. Lần này không có một chút toan tính, còn có trân trọng và yêu thương.
Jungkook ngẩn người, muốn đáp trả lại mạnh mẽ liền bị đối phương đẩy nhẹ ra. Hơi thở ấm nóng phả vào bên tai. "Kook à, nếu đã chọn yêu anh thì em phải có bản lĩnh."
"Em sợ mình không bằng gia thế đám người kia? Hay là em sợ mình không dám đối đầu với họ mặc dù mình có thể? Kookie, muốn trói anh lại bên người thì phải mạnh dạn giải quyết chuyện riêng bản thân mình đi"
Hắn căng cứng người, chuyện này tại sao anh ấy lại biết?
Thực tế ba cậu làm thiếu tướng nắm giữ bạch đạo hùng hậu. Mẹ cậu là một nhà thiết kế đứng đầu Elise, không kém cạnh bất kì thương hiệu nào trong vùng châu Á rộng lớn này. Là con trai trưởng duy nhất của nhà họ Jeon có biết bao tôn quý.
Đó là cho đến khi một người đàn bà lạ mặt đến ầm ĩ trước cửa nhà hắn đòi ba hắn chịu trách nhiệm. Không thể để đám nhà báo đánh hơi, mẹ hắn thì lâm bệnh nặng. Chỉ vì một lần ba hắn bị chuốc say mà gia đình hắn tan nát.
Hắn từ chối kế thừa cũng chính là vì xung đột với cha mình bao lâu nay. Bởi vì sự hèn nhát với nỗi lo danh tiếng sụp đổ mà ông ta để mầm hoạ lớn lên trong nhà. Đứa con hoang bà ta sinh ra đã biết nháo đòi tài sản. Jungkook chán nản, đã sớm không muốn mang họ Jeon cùng với tên kia nữa. Thế nhưng cứ như vậy trốn tránh, hắn sẽ mãi chỉ là kẻ hèn nhát như ba hắn mà thôi.
"Em hiểu rồi, hyung. Nếu em làm được, anh sẽ thuộc về em hoàn toàn sao?"
"Đòi hỏi, lại điều kiện." Cậu nhéo mũi hắn một cái." Đó là đương nhiên."
Không lâu sau đó, chủ tịch tập đoàn Elise chính thức nhường ghế cho con trai của mình. Tin tức đưa ra khiến toàn thể trường chấn động. Người vốn dĩ chưa từng nhận được quá nhiều ánh mắt hiện giờ làm nhiều người phải ngoái nhìn tựa như một nam thần.
__________________
Hôm nay là ngày cuối cùng tôi tiếp tục viết bộ này. Cho đến khi thi đại học xong tiến độ sẽ nhanh hơn nhé.
Viết sẵn tầm 10 chương, mỗi tuần sẽ đăng 1 đến 2 chương nha.Các tình yêu chắc là sẽ nhớ tôi lắm đi.
A_ha_ha_ha_ha_ha_ha_ha....Hoặc là sẽ sớm quên *ngồi tự kỉ*
10:00|060518
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...