Chương 47

2.1K 204 42
                                    

"Thật không ngờ...Jimin lại là người như vậy." Ha Naeun đảo mắt.

"Vừa nãy em không nghe Yoongi nói rõ ràng hay sao? Tất cả chỉ là hiểu nhầm, kẻ đem thứ đó lên trình chiếu mới là người đáng bị trừng phạt." Taehyung hơi khó chịu nói.

"Taehyungie, nhỡ đâu đó là Jimin cho chiếu lên thì sao? Là cậu ấy muốn Jeon tổng chịu sở hữu cậu ấy chung với Yoongi."

"Anh không muốn nghe thêm về chuyện này nữa."

Đối với giọng ngọt ngào của nữ chủ Taehyung ngoài ý muốn lộ ra một vẻ phiền chán. Li rượu đỏ thẫm sóng sánh mấy vòng rồi trôi tuột xuống cổ họng, vô vị.

"Taehyungie à, anh không thấy là cậu ấy đang nhắm vào em sao? Đầu tiên là Yoongi, sau đó là anh trong khi đã đính ước với chủ tịch Elise rồi. Anh không nhớ trước đây cậu ấy còn thân mật với một đàn anh nữa hay sao?"

Nói như vậy rõ ràng là muốn làm to chuyện lên cho mọi người thấy. Nhưng người khác sau răn đe của Min tổng cũng đã không dám bàn tán lộ liễu quá nữa. Taehyung rốt cuộc không cười được nổi, cầm tay Naeun kéo đến một chỗ vắng.

"Tại sao em cứ phải bới móc mọi thứ lên. Bọn anh đã chia tay lâu rồi, và cậu ấy còn mất trí nhớ. Cậu ấy có chút thù hằn đều đem quên sạch rồi!"

"Nói anh nghe xem hành xử vừa rồi là như thế nào, em còn muốn điều gì nữa, để mọi người bêu xấu Jimin?"

Ha Naeun đầy khó xử đỏ mặt, nước mắt rơi lã chã xuống khoả ngực trắng. Tiếng thút thít chọc người muốn thương vô kể. Hai tay vặn lại run rẩy.

"Anh..anh đang chất vấn em đấy ư? Em chỉ rất muốn thân thiết lại với cậu ấy, là em lợi dụng cậu ấy quên đi để trở về làm bạn thân nhưng cậu ấy không chịu, còn...tổn thương em..., còn..còn nặng tay với em.."

Cô nàng len lén nhéo da thịt làm cho mặt biến tái xanh. Giọng mũi nức nở muốn bao nhiêu đáng thương đều có. Taehyung thở dài, như mọi lần đem cô nàng ôm vào lòng.

"Em rất sợ...hức...sợ cậu ấy cướp đi Taehyungie của em. Anh...anh sẽ rời xa em sao?"

"Sẽ không..." Âm thanh trầm xuống não nề.

"Yêu anh, ...em rất yêu anh, Tae tae... Em chỉ còn mình anh thôi."

Nụ hôn như chuồn chuồn nước lướt qua, Taehyung cũng không có như ngày trước đem môi cô nàng mạnh mẽ chiếm đoạt. Mắt nhìn mông lung phía xa..

"Taehyungie, dù sao bữa tiệc cũng không còn gì thú vị. Nếu mệt thì anh về trước đi, hôm nay ba mẹ em đến đón."

Anh hờ hững gật đầu, qua loa hỏi vài câu rồi bước đi. Ánh mắt Naeun dõi theo cùng lúc đó nguội dần, cười xảo quyệt rồi từ tốn bước vào một góc tối.

"Na..Naeunie" trong bóng tối gã khuất hoàn toàn, Naeun dù thấy hơi ghê tởm nhưng vẫn cố nhịn tiến tới. Bàn tay gã run rẩy vươn tới sờ nắn vòng eo.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ