Chương 25: Mở màn vở kịch

2.6K 267 10
                                    

Phòng thể chất đã gần chật kín người, bảo vệ bắt đầu bật hết điều hòa lên, riêng sân khấu thì có hẳn 3 cái, mát lạnh.

Jimin nhìn hé từ tấm màn lớn tìm kiếm ba mẹ mình đã lâu, mãi cho đến khi giờ diễn đến gần cậu mới thấy ba Namjoon cùng umma bộ dáng mệt mỏi từ cửa đi vào. Hai người thực chất đến từ rất sớm, sau đó lại bị vài phụ huynh trong giới phát hiện ra, nhanh chân chạy đến làm quen chào hỏi. Không ai tin được rằng con trai Park gia của BGH quyền lực lại học cùng trường này. Mà con trai Park Namjoon với Kim Seokjin có ai biết bộ dạng tròn méo thế nào đâu, người họ Park cũng khá là phổ biến đấy.

Ánh sáng hạ thấp xuống. Với đôi mắt tinh tường hơn người Jimin đã tìm thấy ba mẹ mình ngồi ở hàng ghế thứ 13-số may mắn gắn liền với cậu. Không quá gần cũng không quá xa sân khấu, tầm nhìn phải nói là vô cùng tốt.

Ngồi bên cạnh là cái đuôi luôn theo sát cậu bấy lâu nay. Cùng theo đó là Natalie. Dường như nhận thức được ánh nhìn của cậu, hắn ôm bó hoa trong tay toe toét cười. Sâu trong lòng len lỏi một sự ấm áp vô hạn.

Đèn tắt, câu lạc bộ nhạc giao hưởng cũng đã cố định chỗ ngồi.

Vở kịch chính thức mở màn.

Rèm lớn từ từ chuyển động, mở ra một khung cảnh tối tăm và tồi tàn của một gian phòng. Ở nơi đó một người phụ nữ ốm yếu đang co ro trong chiếc mền cũ, nặng nề ho.

Chạy lại một người con gái dáng điệu thướt tha, làn da có chút xanh xao ốm yếu. Quần áo đơn sơ không che đi được nét dịu dàng của nàng cùng khuôn mặt thánh thiện. Nàng nhanh chóng đỡ lấy người phụ nữ kia ngả xuống giường, ôn nhu chỉnh lại góc chăn.

Phía dưới khán giả một trận ồ lên, đây chẳng phải nữ thần Naeun của trường BigHit hay sao?

Bàn tay vặn cái nút chỉnh tần số của máy radio cũ, vang lên đó là một giai điệu quen thuộc của vở kịch kinh điển Hồ thiên nga: Swan lake - Pyotr Llyich Tchaikovsky

Nữ chính-Marie như lâm vào cơn ảo mộng. Nàng ta tưởng tượng chính mình hóa thân thành nhân vật Odette trong vở kịch ấy. Chân bước đi, uyển chuyển từng động tác, ánh nhìn mơ màng, theo đó là điệu múa kinh động lòng người. Cùng với dàn múa phụ họa, phải nói cô ta cũng biểu diễn được một cảnh đẹp đầy sức hút.

Có người không kiềm lòng hú hét cổ vũ. Người trên sân khấu  nhếch môi đắc ý. Nàng ta xoay người, hướng về sân khấu một nụ cười sáng lạn. Nơi ánh nhìn nàng ta hướng đến đương nhiên là vị trí trung tâm gần sân khấu, nơi có hai nam thần của trường đang ngồi.

Yoongi vẫn như vậy một bộ dáng lạnh lùng không để tâm, chỉ có Taehyung là chăm chú hơn một chút, nở nụ cười nhìn ả. Hai người thường ngay vẫn luôn bận rộn trên công ty nhưng vẫn bỏ ra thời gian đến đây xem kịch. Chỉ cần có sự xuất hiện của bọn họ là ả có thể ngẩng đầu ngạo nghễ trước bất kì đứa con gái nào trong trường này rồi.

Nữ chính mơ ước có một ngày mình đứng trên sân khấu của nhà hát lớn Hallaway, dưới ánh đèn của sân khấu. Lời thoại đương nhiên cũng đầy truyền cảm.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ