Chương 41

2.5K 251 21
                                    

Miệng nhai, hai bên má động động biết bao khả ái. Cứ mỗi khi Jimin nuốt ực xuống một cái là một khối hoa quả mát lạnh được đưa tới tận miệng. Từ lúc cậu nằm bệt trên giường hắn đã chuẩn bị sẵn biết bao đồ ăn tẩm bổ. Mà đương nhiên, chiếc bánh su kem Yoongi mua cứ như vậy bị bỏ phí.

Jimin rất muốn lén ăn một chút nhưng mà...chỉ cần quơ tay đến gần là Jungkook lại quay sang với đôi mắt sáng quắc đầy cảnh cáo. Thế là lại ngoan ngoãn thu tay về.

"Xem con mèo béo nhà cậu bị tên kia nuôi thành cái dạng gì rồi kìa?" Baekhyun bước vào thẳng đến chỗ bên cạnh giường, vô tư thọc tay vào gói bánh ăn sạch.

"Cậu đấy, Chanyeol nhà cậu nuôi cái gì ngon cũng dâng đến miệng rồi còn đến ăn vụng bánh của tớ!"

Baekhuyn dường như không có chút nào để tâm, đem nốt vụn bánh giải quyết sạch sẽ. Jimin ấm ức, cái con heo tham ăn này.

"Kookie, anh muốn ăn bánh ngọt ~~"

"Cái gì cơ." Hắn quay lại trừng đôi mắt thỏ, hyung muốn ăn đòn?

"Anh chưa đụng đến bánh Yoongi mua đâu mà, ăn bánh em mua không được sao?!!" Bàn tay nhỏ đánh bộp bộp vào tay hắn, cào cào.

"Được, vậy đợi em một chút." Jungkook quay trở lại khuôn mặt hớn hở, chìa ra cái răng thỏ. Sau đó liền cúi xuống hôn một cái, triệt để coi Baekhyung là người vô hình.

Đợi đến lúc Jungkook đã đi khỏi, Jimin mới thả người xuống nệm êm lót sau lưng.

"Tình tứ thật là muốn mù con mắt người khác."

" Cậu với tên Chanyeol kia khác gì đâu." Jimin lườm y một cái. "Sao? Đến đây thăm tớ hay có việc?"

"Đương nhiên là có việc nha, tớ không rảnh ngắm cậu tình thú với hắn trong phòng bệnh đâu." Nhìn bộ mặt tía hồng của thằng bạn, y mỉm cười. Lục từ trong túi một cái vòng cổ nhỏ, hạt lục bích xanh, nhìn kĩ còn thấy được chữ khắc trong đó. "Đây."

"Cái này..."

"Là bùa thanh tẩy oán hồn nha. Cầm theo, đeo thì càng tốt."

Dưới tay áo sơ mi dài trùm đến cổ tay là một quãng băng bó dài. Chỉ liếc qua là đôi mắt tinh tường của cậu đã thấy được, trong lòng biết bao nghẹn ngào. Phải làm những nhiệm vụ gì mới kiếm được thứ này ?.

"Baek..."

"Đừng có lăn tăn gì, bạn bè với nhau cả, cũng chỉ là hi sinh chút ít thôi mà. Hiện tại cái này chưa có tác dụng, hệ thống quân nói cái thứ oán hồn đấy không có ở đây."

"Ừ, nó chỉ xuất hiện lúc tớ ở nhà hoặc là ở gần đám người kia thôi."

Nguyên chủ tự tử, linh hồn siêu thoát, sau đó một oán hồn nhập vào chiếm lấy thân xác này đối đầu với Ha Naeun và đám nam chủ.

Thế nhưng, cậu lại xuyên vào trước thời điểm oán hồn đó kịp nhập vào, nó vẫn không chịu bỏ cuộc luẩn quẩn bám theo. Nó muốn chiếm lấy thân thể này, đương nhiên, cậu sẽ không để nó toại nguyện.

"Cuối tuần này là sinh nhật thứ 20 của tớ, đến không? "

"Park gia lần này chịu cho người ngoài tham gia sinh nhật cậu rồi đấy hả?"

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ