Up coming

2.1K 140 8
                                    

Đúng như đã hứa, bộ này sẽ ra lò vào tháng 8 hoặc cuối tháng 7, hoặc sớm hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng như đã hứa, bộ này sẽ ra lò vào tháng 8 hoặc cuối tháng 7, hoặc sớm hơn. Lúc đó có lẽ tôi đã hoàn thành bộ này rồi.

Nói trước, bộ này khẩu vị H hơi.....nặng một chút, toàn kink của tôi đều hội tụ ở đó. Khả năng là update sẽ chậm hơn vì bộ đó tôi sẽ viết kĩ hơn bộ đầu.

Rồi

Vào vấn đề chính, mọi người nói nếu đã có 'sope' thì sao còn để 'allmin'?

Thực ra mình đã sửa thêm 'Kookmin' lên tiltle rồi, và ngay từ đầu đã để warning là truyện có thể theo xu hướng 1x1.

Nhưng trong truyện vẫn còn tồn tại đoạn tình cảm của Yoonmin và Vmin. Yoongi thì bị từ chối, Taehyung thì sau này sẽ làm rõ. Kết thúc vẫn là 1x1.

Hồi đầu cũng có một chương viết về sự 'hứng thú' của hoseok đối với Jimin, cái này là một bug nhỏ mà sau này tôi phải thêm bớt một vài chi tiết để làm nó hợp lí. Vậy nên ở chương 13_Người hắn thích, mình đã chỉ ra Hoseok thích người khác, và anh ta lợi dụng người khác để đến gần người mình thích.

Lấy ví dụ rõ ràng nhé.

Ở chương 3 : "Cậu ấy ngã cầu thang không rõ nguyên do, phu nhân chú ý đến những người xung quanh cậu ấy một chút. Còn có, những thứ đem lại ký ức tiêu cực cho cậu ấy... nên để cậu ấy quên đi thì hơn."

Hoseok ngầm chỉ điểm Jin điều tra việc xảy ra với Jimin tại trường. Bởi lẽ nguyên chủ bị trầm cảm nên chuyện gì cũng không nói, bị bắt nạt cũng không hé lời. Mà đương nhiên, bị Naeun hãm hại, Yoongi và Taehyung (hôn phu) đánh chửi cũng sẽ không để ai biết, thậm chí nguyên chủ còn rời nhà ở một tòa cao tầng khác một thời gian.

Từ đó dẫn đến việc Jin hủy hôn ước của tụi nhỏ, Yoongi và Jimin không còn bị ràng buộc bởi quan hệ hôn nhân, đó là điều Hoseok muốn. Và những thứ đem lại ký ức tiêu cực đương nhiên là những thứ khiến Jimin nhớ lại tình yêu dai dẳng cậu dành cho hai người kia - những tấm ảnh.

Vậy thế này là đã đủ dễ hiểu chưa? :)))

Tôi xin lỗi vì chuyện vẫn còn vài bug vụn vặt, tôi sẽ sửa triệt để khi bộ này đã hoàn thành. 

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ