Đứng tựa gần cổng trường chờ bảo mẫu nhà mình đến đón, Jimin vì thời tiết dễ chịu nên cảm giác người hơi lâng lâng. Cứ tiếp tục thế này không chừng cậu sẽ ngủ gật khi đang đứng mất.
Mũi khịt lên, xộc vào cái mùi quen thuộc đáng báo động. Cậu giật mình mở mắt,đứng chắn trước mắt mình hiện giờ là nam nhân ưu tú đứng đầu sổ theo đuổi cuả các cô gái-Min Yoongi. Kì thật, mỗi lần gặp hắn cậu lại cảm thấy mệt mỏi bấy nhiêu, như một gánh nợ đè nặng trên vai.
Jimin không thích cái cảm giác này, lại không thể hiểu nguyên chủ làm thế nào yêu thương hắn như một thứ nợ nần không thể trút bỏ.
Nâng mi lên rồi lại rũ xuống, lười ban cho hắn một ánh mắt. " Không thể để tôi yên ổn à?"
"Không thể, vì tôi yêu em."
"Anh không thấy lời mình vừa nói rất nực cười hay sao?"
Hắn còn biết nói gì đây? Kể từ khi nhận được kết quả điều tra, hắn trở nên điên loạn, cùng với rượu đập tan mọi thứ trong căn phòng.
Làm thế nào để quay ngược thời gian? Làm thế nào để thu hồi những lời mình từng sỉ vả, để ngăn chặn hành động tàn nhẫn mình từng làm? Kết quả, không có cách.
Tại sao lại để con ả đó lừa gạt, tại sao lại không tin tưởng cậu. Ngày ấy cậu đã khóc bao nhiêu lần, đã đau đớn biết bao nhiêu. Qua giấy trắng mực đen cũng không thể thể hiện hết, nhưng nỗi đau thương...hẳn là vẫn còn có thể cảm nhận thấy.
"Tôi biết bản thân mình là một kẻ hồ đồ, vì cơn ghen làm mù con mắt, mù quáng hận em. Nhưng tôi không có cách nào ngừng yêu em được."
Nhìn người trước mắt hơi nâng giọng lên, cậu lặng lẽ nép vào bức tường phía sau. "Cho dù có nhận ra đi chăng nữa thì có làm được gì. Anh không thể thay đổi quá khứ, Min Yoongi, càng không thể sửa cho nó sai hơn."
"Không, tôi sẽ sửa nó trở thành tốt đẹp hơn." Chống tay áp sát cậu vào tường, Yoongi nhìn xuống với ánh mắt nóng rực "Tôi yêu em, vì vậy tôi sẽ giành cả cuộc đời mình bù đắp!"
Bị khí thế tựa hổ đói của người kia ập đến khiến cậu hơi hoảng, trong lúc cơ thể hơi đình trệ liền bị đối phương ghìm lại bờ vai. Môi cậu bị phủ lên một lớp lạnh rồi lao tới chà đạp cuồng dã, hơi thở đứt đoạn.
Muốn nhúc nhích cũng thật khó, đối phương là tam đẳng Judo, còn mình thì bị chiều chuộng đến mềm nhừ xương cốt. Nói thẳng ra là không có sức chống cự, giãy dụa đơn thuần là để kích thích thêm cho hổ đói sức lực chà đạp môi mình mà thôi.
Không muốn, Jiminie không thích bị cưỡng ép như thế này, thật khó chịu. Vốn đã được cưng nựng từng li từng tí bởi toàn bộ Park gia cùng Jeon Jungkook, Jimin không thích ứng được với kiểu quá mạnh bạo này, nhất thời mắt ứa nước.
"Đồ khốn!"
Jimin nghe thấy tiếng chân dồn dập cùng với giận dữ kia liền biết là ai. Nhưng lần đầu tiên nhìn thấy bộ dáng triệt để hung dữ của Jungkook cũng đủ làm cậu cứng người tại chỗ. Aaah...thì ra thỏ con cũng có thể hóa thành thú ăn thịt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...