Áo sơmi trắng tinh khôi, bao bên ngoài là lớp áo vest màu đỏ rượu đầy quý phái. Quần đen ôm gọn lấy đường cong mềm mại, tóc cũng rẽ ngôi, chải chuốt gọn gàng. Nhìn khuôn mặt mềm mại tinh xảo trong gương qua chút biến hoá đã thêm phần nam tính của mình, cậu huýt sáo một cái.
"Gương kia ngự ở trên bàn, thế gian này ai đẹp được bằng một phần của ta."
Jimin ngắm nghía mình trong gương, thử tạo dáng ngầu lòi. Quay đi lại lại, liếc gườm chính bản thân mình, cậu gật đầu. "Vậy là tạm ổn rồi."
Bữa sáng diễn ra trong lặng im. Cho đến tận lúc cậu ngồi lên xe, umma Jin vẫn hướng về cậu ánh nhìn đầy lo lắng. Cậu cười vui vẻ, trấn an y.
"Umma, con đi học đây."
Không chỉ đám quần áo lẳng lơ mà cả đồng phục cũng được thay mới. Nguyên chủ đi học năm đầu tiên mới được có nửa thời gian, quần áo cũng chưa đến mức cũ đến vậy. Vì lí do gì mà Umma Jin lại phải huỷ luôn đồng phục của cậu?
Đơn giản, cậu có thể đoán được là nguyên chủ bị bắt nạt. Có thể là những trò vặt vãnh như đổ nước lên người, hoặc khiến cậu dính phải những thứ không sạch sẽ. Tệ hơn là...bạo hành thể xác. Thế nhưng nguyên chủ tự gây dựng thế lực riêng, chắc sẽ không yếu đuối đến như vậy đi.
Sejin đánh thức cậu khỏi dòng suy nghĩ miên man. Xuống mở cửa xe cho cậu, quy củ cúi người. "Cậu chủ, đã đến nơi rồi."
"Tôi biết rồi."
"Sẽ có hai người ngồi trực ở phòng bảo vệ, nếu có chuyện gì cần cậu chủ cứ cho gọi họ là được"
Jimin gật đầu, bước vào trong ánh nhìn dò xét cùng âm thanh xì xào bàn tán của đám sinh viên.
Sejin mặt than đứng phía sau lộ ra chút ưu thương nơi đáy mắt. Cậu chủ từ khi mất trí nhớ quay trở về làm một đứa trẻ dễ thương được cả nhà cưng chiều của ngày xưa. Đưa vẻ đẹp đơn thuần tinh xảo cho dám người may mắn kia chiêm ngưỡng quả thật...ông không nỡ.
BH là trường tư, cơ sở vật chất đều vô cùng tiên tiến và rộng lớn. Chính là vì trường tư nên không ít tiểu thư, công tử bột hư hỏng trà trộn trong đám sinh viên. BH giống như là một mô hình thu nhỏ của xã hội. Những thứ tươi đẹp thì có, những mặt thối nát cũng có luôn. Và phải nói, không ít người thích hóng chuyện thị phi.
Ví dụ như việc khuôn mặt khiến người người ghen tỵ và si mê đã tái xuất.
"Này, ai kia."
"Không biết nữa...nhưng trông có chút quen."
"Học sinh mới hả mày?"
Mọi người đều lâm vào trạng thái ngẩn ngơ. Rồi tất cả đều chuyển sắc mặt thành cười nhạo và khinh bỉ khi một giọng nói vang lên
"Này, đấy không phải là cái thằng lẳng lơ hay bám theo nam thần trường ta à."
"Tên gì. Cái gì mà Pac..Park Jim...Park Jimin. Đúng rồi, là cái thằng đ* thoã loè loẹt đó hả."
"Còn mặt mũi quay lại trường học cơ đấy. Tao tưởng nó tự tử rồi kia mà."
"Chỉ là định hù doạ làm oppa xiêu lòng thôi, nó nghĩ mình là người quan trọng lắm chắc."
"Tao nghe đâu ra cái thằng đ**m đó ăn nằm với thằng nào để mà có bầu vu khống các oppa cơ đấy."
"djf@¥¥$$**^..." (Có vài lời đủ tục tĩu không nên dịch ra.)
Hảo một trường đại học "danh tiếng", mắng người cũng đầy chua ngoa và thô tục như mấy bà bán cá ngoài chợ, có khi lại tệ hơn thế nhiều.
Tiếng xì xào càng lớn, thế nhưng Jimin một chút cũng không bận tâm như không phải chuyện của mình. Điều đó khiến cho mấy lời bọn ả nói như đấm vào bông, càng nói càng thấy tức như không có chỗ xả. Mặt đỏ gay, bộ dáng như hung thần triệt để phá hoại khuôn mặt nữ tính kia.
Bận tâm làm gì chứ? Người ta nói chỉ vì người ta ghen tị với thứ mình có mà thôi. Đôi co với mấy ả để mà hạ thấp giá trị của mình chắc.
Đối với loại người não phẳng có giáo dục lại cũng không hiểu, cậu trực tiếp làm ngơ, khỏi phải tốn hơi tốn sức vào khởi điểm của ngày đầu đi học.
Ừ, vậy nhưng tình tiết đại thần cứ muốn trêu ngươi chọc tức cậu. Muốn yên lành dễ thế sao? Mơ đi cưng.
Đám con gái hú hét khi hai siêu xe đỗ lại trước cổng trường học, thét càng lớn khi người trong xe bước xuống. Như vậy đủ biết, phiền phức đã theo sát cái mông cong của cậu rồi.
Jimin liếc mắt nhìn qua, một người có khuôn mặt đẹp như tạc, dáng vẻ bất cần đời, đôi mắt đào hoa mê hoặc người người mê luyến. Người còn lại là một tảng băng di động, mắt sắc mang cảnh cáo "chớ đụng_tránh xa". Nhưng cũng chính vì khí tức của một boss-tổng tài thế nên mới có không ít người đâm đầu vào, mơ ước có một ngày "lỡ lầm" trở thành phu nhân Min đại thiếu gia.
Theo sau còn có một người con gái, yểu điệu thướt tha, mềm mại như nước. Tóc nâu dài quăn nhẹ cùng với đồng phục trường biến cô ta thành một thiếu nữ dịu dàng. Chỉ có điều đôi mắt to tròn như có thể ứa nước bất kì lúc nào lại thêm vài phần nhu nhược cho diện mạo, khiến cho người ta có cảm giác muốn bảo vệ, ôm lấy.
Sau lớp người đôi mắt sáng quắc của Jimin âm thầm nhớ mặt từng người. Nhắc nhở bản thân mình, từ nay về sau nhớ tránh xa đám rận dai dẳng phiền toái kia ra một chút.
-------------------
Tui nghĩ đến việc đổi tên cho tác phẩm. Mọi người gợi ý thử xem, cái tên nào đấy không quá sến sẩm và quá quen thuộc.Với lại, các tình yêu của tui ạ. Hết hôm nay là tui thi xong rồi. Tui đăng trước một chương làm quà. Hai chương nữa, như đã hứa, xong bài sẽ tung lên cho các nàng coi.
Thật muốn comback vs bbmas về nhanh quá.
10:40|270418
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomantikChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...