Kì thật chương này không đọc cũng được, các nàng có cần chuẩn bị túi nôn không?
--------------
Đi chậm rãi gần hết con đường Han Myeong mới cảm thấy có gì đó không đúng, bởi lẽ chính gã cũng cảm thấy nao nao.
"Thấy mệt sao? Han thiếu. "
Gã như không tin được chính mắt mình. Mới vài phút trước Jungkook còn đỏ mặt thở nặng nhọc, bước chân cũng nặng nề lảo đảo mà hiện giờ hắn đứng sững như không có chuyện gì xảy ra. Thứ gã đã đánh giá thấp chính là skill bạch liên hoa công diễn cấp độ cao của Jeon Jungkook.
Đương nhiên, vài thủ thuật đánh tráo ly tương đối dễ dàng.
"M..mày..."
"Ồ, xem ra ngoài một chút thuốc mê phần lớn còn có chất kích dục hạng hặng."
Hắn ta nhận ra ? Vậy tất cả cuộc đối thoại nãy giờ đều là hắn đùa giỡn với kế hoạch của gã ??!
Han Myeong không biết phải trái xông lên liền bị một tay Jungkook đập đầu vào phía sau, đủ để bất tỉnh. Hắn lôi xềnh xệch thân xác to lớn vào phòng vứt lên giường, áo khoác cùng quần lột ra vứt bừa bãi xuống đất.
Tác dụng của thuốc cư nhiên rất mạnh, khiến côn thịt của gã dựng căng ứa nước.
Jungkook rút khăn tay trong túi áo cầm lấy điện thoại hắn, nhắn cho nữ chủ một đoạn tin rồi bước ra ngoài.
"Cậu chủ, còn li rượu này thì sao?"
Li rượu Han Myeong mới uống một nửa, nếu uống cả thì không biết còn hăng như thế nào. Nghĩ ngợi một chút, Jungkook cười lên quỷ dị, hình như hắn còn chưa trả đủ vụ gã suýt cưỡng hiếp vợ yêu nhà mình nhỉ.
Hắn để li rượu lên tủ gỗ thấp cạnh cửa, tại chỗ dễ nhìn thấy nhất đầu tiên, sau đó đóng cửa lại.
"Tắt đèn phía trong đi, đèn ngoài nhà thì có thể để lại."
Biệt thự Park gia có khu nhà phụ nằm bên cạnh chỉ để cho khách tới chơi dùng, bình thường không có người ở mà chỉ để nhân viên một tháng lại tới quét dọn một lần.
Từ camera thấy thấp thoáng bóng dáng Ha tiểu thư Jungkook mới thở ra một hơi, lạnh lẽo điều chỉnh các camera dời góc độ. Căn phòng hắn sắp đặt Han Myeong nằm liền biến thành hậu trường quay phim đa chiều, không gian cách âm, ánh sáng mờ ảo.
Chọc tới điểm yếu mềm của Jeon Jungkook, đương nhiên sẽ không nhận được kết quả tốt.
Mọi chuyện đều từ Ha Naeun dẫn dụ lợi dụng gã. Han Myeong ngoại trừ những việc đầu óc thì cái gì gã cũng liều mình làm được để chiều ý ả. Quan hệ sâu đậm như vậy, Jungkook hắn liền thành toàn cho hai người thành một đôi. Tiện nhân đi đôi với nhau thật xứng!
Ha Naeun dè dặt bước qua hành lang tối khu nhà phụ, cũng không dám bật đèn làm cho lộ liễu. Đến được phòng rồi ả liền mở ra nhanh chóng nhìn vào trong, quả nhiên thấy một người ngồi đấy. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng dáng người khá tương tự, quần áo vứt bừa bãi trên sàn. Naeun hớn hở, thuốc mẹ cho quả thật có hiệu nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
RomanceChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...