Chương 56

2K 205 27
                                    

"Vừa rồi là tiếng gì vậy? "

Âm loa rất lớn, mọi người xôn xao cả lên.

"Cậu nghe thấy âm thanh vừa rồi đúng không?"

"Không nghe thấy thì chắc là điếc rồi, cái tiếng đó ở đâu ra nhỉ. Nghe phát ớn."

"Kia. Có người sử dụng màn hình truyền tin của trường."

Màn hình truyền tin của trường được lắp ở những nơi nhiều học sinh qua lại như xung quanh căng tin và các hành lang, chủ yếu được sử dụng bởi hội học sinh để thông báo các thông tin quan trọng. Kích cỡ của nó tương đối lớn, to hơn 4 cái tivi màn hình phẳng xếp lại một chút. Đây là cách truyền tin nhanh và tiện nhất, đảm bảo chắc chắn rằng mọi sinh viên trong trường đều đọc được thông báo. 

Học sinh cũng có thể sử dụng bằng cách kết nối với máy tính điện thoại qua bluetooth. Nhưng đương nhiên là nội dung truyền tin phải được hiệu trưởng thông qua. Nhưng lần này âm thanh vang lên có chút kì quái khiến người không khỏi tò mò.

Nghe mấy người chỉ điểm, mọi người đều hướng lên màn hình. Trên đó là một mảng tối đen mập mờ, nhưng vẫn nhìn ra được đây là phòng ngủ. Màn hình chia 4 ô thành 4 góc độ nhìn khác nhau. Hai cái phía trên nhìn bao quát được hai bên căn phòng, mà hai ô phía dưới là cận cảnh một cái nhìn từ giường ra cửa, một cái ở hướng ngược lại. Không khó để thấy mấy màn ảnh đều hơi hướng về phía cái giường kia, nơi có bóng dáng nam nhân đang nằm trên đó.

Cảnh khá tối và khó nhìn, nhưng âm thanh gằn rên trầm nghe rất rõ, cái thứ đang dựng đứng run rẩy kia mập mờ lộ. Gã nằm trên giường khó khăn cựa quậy, đầu cự vật nhỏ nước. Mọi người xì xào bàn tán hết cả lên, tại sao tự dưng lại có người đem phim khiêu dâm lên trình chiếu trên bảng thông báo thế này?!!

"Này, hiện giờ văn phòng của hội học sinh đều khóa rồi, làm gì còn ai đâu?"

"Hiệu trưởng chắc chắn sẽ không thông qua loại hình này đâu, có ai hack máy rồi hả?"

"Hoặc là có người đột nhập vào phòng" Mắt chăm chú trên màn hình, miệng buông lời suy đoán.

Trong khi đó Ha Naeun chẳng mảy may quan tâm đến mấy cái thông báo nhàm chán của trường, lợi dụng lúc mọi người đang chú ý chuyện khác, từ từ ngồi sát lại gần Jungkook, thi thoảng lại vô tình cọ người đụng chạm hắn.

Jimin cũng chăm chú nhìn lên màn hình, cậu sao có thể không nhận ra đó là căn nhà phụ phía tây của biệt thự nhà mình cơ chứ? Nội thất khoa trương kia chính tay umma cậu chọn lựa từ lúc mới chuyển nhà mà. Jungkook thì mặc kệ ả muốn làm gì thì làm, lạnh lùng cười, cứ để ả thoải mái ảo tưởng lần cuối trước khi đón nhận hình phạt cũng chẳng sao cả.

"Hình như không phải có người đột nhập đâu, kí hiệu kết nối bluetooth đang nhấp nháy ở góc kia kìa."

"Mấy cái chuyện 'người lớn' này sinh viên bọn mình ai cũng biết rồi, thật chẳng hiểu mục đích người đăng cái này lên là để làm gì." Một nam sinh choai choai ngán ngẩm nói, nhìn cơ thể nam nhân phản ứng thì có gì thú vị chứ, nằm trên giường là một nữ sinh thì cậu ta còn hứng thú. Sau đó cậu ta quay sang thì thầm với người bên cạnh.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ