Tiếng bánh xe rít lên hối hả, đùng một cái đầy thê lương. Một thân ảnh thon gầy tung lên không trung, nặng nề rơi xuống mặt đất.
Tứ chi đau đến ngạt thở, đầu óc mơ hồ. Mắt lờ đờ liếc thấy bóng dáng quen thuộc của nữ nhân kia chạy tới, đôi mắt nàng ầng ậc nước đến sưng lên. Nàng ta run rẩy vớ lấy điện thoại gọi cứu thương, nắm lấy tay cậu thương tâm khóc.
"Chí Mẫn, gắng lên. Xe cứu thương tới ngay. Tại sao cậu lại ngốc như thế chứ...đừng!...Đừng nhắm mắt...đừng cười với tớ dịu dàng như vậy. Tớ chỉ còn mình cậu là bạn, đừng làm tớ sợ."
Người nằm dưới đường lạnh lẽo nhắm mắt lại từ từ, gắng gượng giữ vững cái mỉm cười nhẹ trên môi, thế nhưng trong lòng không có nửa điểm giao động cảm xúc.
Hệ thống, ngươi còn không nhanh lên, ta đau đến mức không chịu nổi nữa rồi.
Thế nhưng, lại không có tiếng hồi đáp, hệ thống có lẽ còn đang load chưa xong. Là nam phụ, cậu còn phải hoàn thành nốt việc nối nữ chính về lại với nam chủ nữa.
"Lệ Thanh..." Giọng cậu yếu ớt." Hứa với tớ một điều...đừng giận dỗi vô cớ với hắn nữa..."
"Mẫn... cậu đang nói hàm hồ gì vậy. Đừng có làm như mình sắp đi rồi, tớ rất sợ !."
"Hứa đi..." Giọng càng thêm kiên quyết, nữ nhân bên cạnh cậu khóc càng lớn hơn, nấc lên.
"Ừ, tớ biết rồi...vì vậy phải gắng lên, biết không? Mẫn...này...Mẫn ??!"
Vô vọng. Hệ thống quân cuối cùng cũng đã xong nhiệm vụ, đưa hồn rời khỏi thân xác kia.
Linh hồn hóa thành thực thể, tiến vào một không gian hư không. Hệ thống rì rì thông báo kết quả cuộc xuyên không, đạt loại khá. Người con trai nhíu mày, không nói không rằng tiếp tục thông qua màn hình theo dõi diễn biến truyện. Cái đuôi phía sau không ngừng đập đập xuống chân, chứng tỏ chủ nhân của nó đang vô cùng bất mãn.
Ở thế giới gốc Phác Chí Mẫn cùng Mạc Lệ Thanh là bạn thân của nhau, sau đó lại cùng yêu nam chính. Dần dà tình cảm rạn nứt, nam phụ Phác Chí Mẫn hắc hóa muốn hủy đi người bạn thân của mình, khiến nàng ta gặp tai nạn đến mất trí nhớ. Đương nhiên từ đó dẫn đến kết quả cậu ta bị nam chính xử. Đại kết cục cả hai sống hạnh phúc bên nhau, nữ chính về sau cũng không nhớ được chút nào về người bạn thân đã chết.
Người tên Chí Mẫn này khi đã thành ma truyền đạt với cậu rằng cậu ta hối hận vì đã quá mù quáng đuổi theo một người mãi mãi không yêu mình. Bên cạnh đó lại chính vì thứ tình cảm sâu đậm này mà phá hỏng tình bạn trân quý. Vì thế, cậu thực hiện nguyện vọng của cậu ta, sống cho chính bản thân mình, một lòng ủng hộ nam nữ chính đến với nhau.
Thế nhưng cuối cùng nam phụ vẫn không thoát khỏi tử số, vì cứu nữ chủ. Cậu đứng lại xem cho đến khi câu truyện kết thúc, nữ chính cùng người đàn ông kia cuối cùng cũng không hạnh phúc bên nhau, mỗi người một ngả. Cái chết của cậu xem ra là hoàn toàn vô nghĩa.
Chỉ có điều nữ chính vẫn thường xuyên đến thăm mộ của nguyên chủ, cũng coi như an ủi được phần nào.
"1013, đã muốn ly khai hoàn toàn thế giới này chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụ
Roman d'amourChuyện kể về một con mều xuyên không về thế giới np cẩu huyết :v Ừ, là một con mều làm điên đảo chúng sinh :vv Thỉnh đừng đem truyện post lung tung, có thì phải ghi rõ nguồn. Mình không chấp nhận chuyển ver nếu không chưa có sự đồng ý của mình nha. ...