Chương 29: Hạ màn

2.8K 267 37
                                    

Do vụ tai nạn mà nam nữ chính một bước tiến tới thổ lộ. Khán giả phía dưới cũng hưởng ứng vỗ tay, nam sinh hú hét làm 'Marie' ngượng ngùng cười trên sân khấu.

Sau đó là một màn tình ca sến súa. Diễn biến vở kịch chỉ xoay quanh sự phát triển trong tình cảm của cặp đôi chính, nữ phụ Ella sau đó cũng bị knock out. Mà nam phụ Liam cũng không có mặt để mà chứng kiến khung cảnh rực rỡ linh đình của đám cưới.

Mắt bị che đi bởi lớp băng trắng sạch sẽ, văng vẳng trong căn phòng trống trải là dư âm còn sót lại của chiếc chuông lớn ở nhà thờ. Tai nghe thấy bước chân khẽ khàng mang sức nặng, cậu quay đầu về hướng âm thanh phát ra. Bất ngờ chính là, Liam lại ngửi thấy mùi hương nhẹ thoảng quen thuộc.

"...hoa oải hương?"

"Cậu cảm thấy khoẻ hơn chưa, Walter."

Đó không phải là giọng mà Liam mong đợi, nhưng cậu sớm đã không còn nhớ nhung nó nữa.   Nhưng bó hoa này...tựa hồ lại giống bó hoa được gửi tới tặng cậu sau mỗi đêm diễn. Cậu cứ tưởng người gửi là Carl, nhưng rồi anh ta lại phủ nhận. Có lẽ nào...

Đợi người lồng tiếng đọc xong câu độc thoại nội tâm, Jimin ôm lấy bó hoa vùi đầu mũi nhỏ xuống cánh hoa tím. Môi cong lên yếu ớt.

"Anh là người hâm mộ của tôi?"

Không giống như những lần trước ánh nhìn cao ngạo của cậu chiếu xuống từ trên bậc cao, khuôn mặt cậu hiện giờ ngoài một chút xanh xao còn có bất an cùng mong chờ.

"Chỉ cần là vở kịch có cậu diễn, tôi đều đến." Giọng rất trầm, từ ngữ điệu có thể dễ dàng hình dung một người luôn đứng thẳng lưng nghiêm túc. "Oải hương tím rất hợp với cậu, giống như hoa lily với Troye trong vở eternity ấy."

Ngũ quan như bừng lên sức sống tươi tắn, Liam nở nụ cười ấm áp từ tận đáy lòng.

Rèm hạ xuống chậm rãi. Tràng vỗ tay vang lên thật lớn, lại lớn hơn dữ dội khi dàn diễn viên bước ra từ sau cánh gà.

Cởi bỏ lớp băng trắng xuống, mắt nhỏ dáo dác nhìn quanh rồi dừng lại trước khuôn mặt tươi cười đầy tự hào của umma và appa. Còn chưa kịp nhìn xem Jungkook đang ở đâu cậu đã bị bao trọn trong vòng tay lớn của Seokjin, phía dưới ghế khán giả một trận chấn động. Jimin không quá để ý ánh nhìn kì quái của mọi người, gật đầu mỉm cười trước giọng điệu đầy phấn khích của y và cái nhìn ôn hòa của appa.

À thì, Jimin cũng đâu biết gia thế appa nhà mình khủng bố thế nào đâu mà.

"Ôi chao, anh Park, con trai anh đã lớn đến thế này rồi đấy à. Làm bạn bao lâu nay mà không dẫn thằng bé tới chơi lần hai."

"Bạn già của tôi, ông nghĩ lại bản thân mình đi. Cả nhà ông cùng với con gái qua chơi một lần rồi lại thôi, ông giữ con cũng chặt không kém đâu. Ha, xem thằng con tôi nó tài năng thế nào đây này." Trên mặt appa Namjoon viết đầy hai chữ 'đắc ý' đến vỗ bộp một cái vào vai ông ta phát đau.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ