Chương 59

2.3K 217 27
                                    

Đó chẳng phải là Jeon tổng, khuôn mặt một chút cũng không giống! Thế nhưng lúc đầu cho đến tận giờ nàng ta cứ Jeon tổng này nọ kêu rên, chuyện này là như thế nào nha?

Người đàn ông trong hình có thân thể thô to, gồng lên gân xanh, người nhễ nhại mồ hôi giống cái dương vật ướt dính của gã. Nếu là chiều cao và chiều dài vai thì có điểm tương tự, nhưng bắp chân gã rất to, là điểm đặc trưng của mấy tên trong câu lạc bộ thể thao, đặc biệt là bóng đá. Hai tay thô, đồng dạng với chân lông hơi rậm. Làn da thì đen nâu do rải nắng nhiều mỗi ngày.

Mà diện mạo, cũng không phải quá khó để nhận ra là ai.

"Là Han thiếu khối thể thao, học năm hai. Tôi thấy anh ta thi thoảng kè kè đi theo ả ta đấy!"

"Đúng, chính gã! Là gã ta phản bội tôi đi bám đuôi với con nhỏ đó lâu rồi."

"Thế mà còn kêu Jeon tổng này nọ sung sướng lắm, hóa ra là ả ngụy trang để lừa mọi người, hay là do ả ảo tưởng?" Nữ sinh trang điểm đậm chanh chua nói.

"Nhìn thế này chắc không phải lần đầu đâu, kĩ thuật cô ta trông có vẻ chuyên nghiệp lắm đấy" Một tên năm nhất khoanh tay bình luận.

Lúc đấy Jungkook mới bình thản đứng lên mỉm cười, tới giành lại vợ sắp cưới khỏi sự bao bọc của mấy gà mẹ sunbae của tổ kịch. Hắn ôn nhu dỗ dành, đem nước sạch tới cho cậu súc miệng. Cái mùi vị tanh tưởi khó chịu trong cổ họng cũng đã biến mất. Người Jimin mềm oặt tựa vào hắn.

Từ trong ngực hắn rút ra một chiếc khăn mềm lau sạch sẽ nước mắt cùng mồ hôi trên mặt, nhét vào miệng nhỏ viên kẹo chanh chua ngọt mà cậu thích. Mọi thứ dường như đều được tính trước đâu vào đấy theo kế hoạch giả lập mà hắn làm ra, kể từ việc chuẩn bị phát video, chuẩn bị một cái máy tính khác và cho nó ngừng giữa chừng.

Sau đó, đương nhiên là chỉ chờ đợi con mồi mắc vào bẫy đã giăng trước. Hắn để cho cô nàng tự mãn, để cho ả thỏa thích gây dựng nên vở kịch của mình trước mắt mọi người rồi đánh vỡ cái mặt giả tạo kia cho người người chiêm ngưỡng. Nếu chỉ đơn thuần phanh phui, con gián kia bị chèn ép một lần sẽ sớm tìm được đường vùng dậy. Những hành động và lời nói vừa rồi chính là bằng chứng.

Biến cái trò phanh phui quan hệ tình dục này thành đòn bẩy làm cho mọi người đứng về phía ả, thậm chí người ta còn ủng hộ đồng tình chắc không mấy ai ứng biến nổi được như Ha Naeun. Không chừng sau đó cô ả còn kiếm được nhiều tên tình nhân chống sau lưng hơn, sẽ lại bày trò hãm hại Jimin bé bỏng trong lòng mất.

Vì vậy, phải đẩy mọi thứ lên cao trào, đẩy đến đỉnh cao nhất. Sau đó...Ha Naeun sẽ có một cú ngã hoành tráng nhất, thẳng tiến xuống địa ngục.

Chẳng cần phải hỏi liệu làm những chuyện này trong mắt Jimin hắn sẽ trở thành một người quá tàn nhẫn? Kết quả, hắn không do dự chút nào.

Jimin không phải nạn nhân đầu tiên do sự tham lam ảo tưởng của nàng ta. Hôn nhân tan vỡ, gia đình tan nát, khiến người bị hội đồng bạo lực, gián tiếp giết người,...đều từ một tay ả bày nên. Để đạt được mục tiêu của mình ả đã hạ bệ không biết bao nhiêu "bạn thân" của ả đâu. Chỉ vì để quyến rũ một người mà trẻ con ả ta cũng tính kế, vậy ả ta còn có thể bỏ qua cho Jimin sao?

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ