Chương 64

2.6K 223 31
                                    

Vừa về đến nhà trời đã đổ mưa, đông sắp đến gần khiến cho không khí dần đanh lại lạnh giá. Tuy chỉ dính chút nước nhưng bởi vì bản tính bao bọc của quản gia lẫn đám người hầu xung quanh mình mà Jimin bị đùn đẩy đi tắm nước ấm. Vậy cũng tốt, hiện tại tâm trạng cậu không tốt cho lắm.

Nước ấm có hương liệu chanh, mùi hương nhẹ nhàng xộc vào vô cùng dễ chịu. Đề phòng cậu ngủ luôn trong bồn tắm, Sejin thúc thúc thả thêm vài con vịt cao su cùng mấy món đồ chơi nổi lềnh bềnh.

Jimin híp mắt thả lỏng người, thi thoảng lại đưa tay bóp con vịt cao su kêu chíp chíp một cái. Buồn chán, lại không có cách nào khiến những cảm xúc của nguyên chủ tiêu tán. Có lẽ bởi vì cậu vừa mới thẳng thắn nói cảm xúc của mình với Taehyung ra.

Làm chủ bản thân tại thế giới này đã một thời gian khá lâu, lại dung hoà linh hồn mình với một phần còn sót lại của nguyên chủ, cậu đã trưởng thành về mặt cảm xúc khá nhiều. Hiện tại những mẩu vụn linh hồn của nguyên chủ đang bùng lên âm ỉ những đau buồn dai dẳng. Bị từ chối chắc hẳn sẽ rất buồn, nhưng cậu không thể vì anh mà phản bội tình cảm nồng nhiệt của Jungkook dành cho cậu được. Nợ tình rồi sẽ có một ngày cậu phải trả, nhưng không phải kiếp này.

Mông lung nghĩ, Jimin cố gắng áp xuống những xúc cảm  đang náo loạn trong lòng. Bàn tay nhỏ mềm trắng trắng đập đập cho con vịt cao su chìm xuống nhưng rất nhanh nó lại nổi lên nhấp nhô lên xuống làn nước trong.

 Jimin hơi nhíu mày khó chịu. Nhấn bao nhiêu lần mà vẫn không chịu chìm xuống đáy, không mau biến mất luôn đi. Tay đập đập bóp bóp con vịt càng thêm nhiệt tình.

Nước khẽ động, bị đôi bàn tay lớn rắn chắc đột ngột bao lấy thân thể trắng nộn chợt cứng lại rồi dần thả lỏng khi biết người phía sau lưng mình là ai.

Hắn vê mũi qua cái cổ thon trắng của người yêu, hôn lên nốt ruồi nhỏ xinh dưới lớp tóc ngắn ngủn sau gáy. Khi cắn day bên vành tai trái, giọng hắn trầm lặng lạ thường.

"Hyung, vừa rồi anh đang nghĩ đến ai?"

"...Không có gì cả đâu, Kookie."

Sự lưỡng lự trong chốc lát của cậu dường như khiến người kia giận dữ, người bị hai tay hắn xoay ngược lại đối diện mình. Dạo này hắn đều tập thể hình, mỗi tuần lại có một đến hai ngày vận động mạnh buổi đêm nên việc lật ngược rồi ghim cậu vào thành bể tắm là vô cùng dễ dàng.

Jimin cảm thấy chính mình là một con cá trên chảo rán, còn Jungkook là một đầu bếp tài ba. Chỉ cần dùng một tay là hắn lật ngược cậu như bánh crepe. Ánh mắt hắn dội tới tựa như ngọn lửa nồng nhiệt đem cơ thể cậu nóng bừng. Hắn cư nhiên nướng chín cậu chỉ bằng cái nhìn đó.

"Ngàn vạn lần đừng dối lừa em, bảo bối."

Những chuyện gì xảy ra chiều nay giữa Taehyung và Jimin hắn đều biết, nhưng nội dung cuộc hội thoại lại không được báo cáo rõ ràng. Ngay khi xử lí những yếu tố còn sót lại có thể gây nguy hại đến hyung nhỏ nhà mình hắn liền cấp tốc trở về. Đường may mắn vừa hết tắc nghẽn, trời cũng ngớt mưa. Về đến nhà cậu là hắn phi vào phòng tắm mặc kệ ánh nhìn ám muội của mấy chị nữ hầu.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ