Chương 58

2.1K 209 46
                                    

Từ khi xuất viện trở lại trường tới giờ họ có bao giờ thấy Jimin lớn tiếng như vậy đâu. Đây là lần đầu tiên cậu bùng nổ cơn giận giữ trước mắt mọi người. Phải rồi, bị một người luôn xưng là bạn thân và chồng sắp cưới phản bội, còn có thể bình tĩnh?

Hiện tại Jeon tổng im ắng nên họ chưa biết được ý kiến của hắn như thế nào, nhưng Jimin thì họ biết tương đối rõ tình cảm của Jimin đối với hắn.

Không có những ngôn từ sến súa hay âu yếm bám dính nhau suốt ngày. Park thiếu đối với Jeon Jungkook là tràn ngập sự tin tưởng và ỷ lại, cậu thuận theo mọi hành động chăm sóc của hắn, và đôi khi còn chiều theo ý muốn của hắn. Tựa hồ...Park Jimin nếu không có Jeon Jungkook sẽ chẳng thể tự làm gì cả. Đến đút thức ăn cũng là Jeon thiếu làm, Jimin sẽ phải làm gì nếu thiếu hắn đây?

Bị dối lừa, và nếu những hành động quan tâm trước đó của hắn đều là giả, chắc là...sẽ đau lòng lắm.

"Cô nghĩ tôi dễ dàng bị trò lừa này của cô che mù mắt hả? Đó có phải là hôn phu của tôi hay không tôi còn không phân biệt được sao? Đó rõ ràng là người khác!" Jimin trừng đôi mắt đỏ hồng, giọng nói rất lớn.

Ha tiểu thư hơi giật mình không nghĩ được cậu sẽ phá bẫy, nhưng mọi người thì vẫn đang mông lung tin đó thôi. Không thể ngừng giữa chừng được, cô ta phải làm đến cùng!

Nhưng mà trong tâm của mọi người sớm bị đả động thêm lần nữa. Jeon tổng và Park thiếu ngủ với nhau có vẻ là chuyện thường, họ đều qua tuổi vị thành niên, lại sắp cưới nhau đến nơi rồi. Thế nhưng có Ha Naeun ở đây thì lại khác, không biết là Jimin cố tình biện hộ để giữ Jungkook lại bên mình, hay là do Jungkook bắt cá hai tay? Nếu không thì là do Ha Naeun...

"Sao thế được?" Cô nàng cường ngạnh chống trả cắt đứt sự nghi ngờ của mọi người." Tớ ngủ với ai chẳng lẽ tớ không biết? Cậu...cậu cho tớ là cái loại lên giường với ai cũng được sao? ... hức...hức.. .Jimin.. đừng...đừng nhục mạ mình như vậy."

"Ồ...thế nhưng cô lại sẵn sàng lên giường với hôn phu của người cô gọi là bạn thân, trong khi mình đã có người yêu rồi. Đến gái quán bar còn hơn cô, đó là công việc của họ, ít ra họ còn thẳng thắn và thật lòng với chính bản thân mình. Cô còn không bằng họ!"

"Đừng nặng lời với mình, mình.... Mình chưa bao giờ lặng nhục hay mắng mỏ cậu cả, sao cậu có thể... Cậu là con trai nên không hiểu được đâu! Cậu đâu có dễ dàng mang thai? Còn tớ...tớ ..."

"Cô nói rằng vì tôi là con trai, vì tôi khó mang thai hơn nên không quan trọng bằng cái trinh tiết mỏng manh của cô, đúng không? Cô nghĩ rằng là con trai thì nằm dưới thân ai cũng không sao, bị hãm hiếp cũng không sao?" Cô thì lại sẵn sàng cho người khác đến cưỡng bức tôi cơ đấy, Ha tiểu thư.

Sự lạnh lùng cứng rắn của cậu khiến cô nàng cứng họng không trả lời được. Dưới cái nhìn mỉa mai khinh thường của Jimin, cô nàng khóc nấc lên, tiếng thút thít lấn át.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ