Chương 46:

2K 204 22
                                    

Đến được tới thư phòng riêng, Park Seokjin cùng quản gia đã đứng ở trong khởi động lại máy laptop. Byun Baekhyun ngoài ý muốn cũng đang đứng một bên.

"Nhị thiếu gia Byun ở đây làm gì?"

Baekhyun không có chút nào để ý tông giọng lạnh lẽo của hắn, thản nhiên đáp. "Cậu ấy đối với tôi quan trọng, đương nhiên sẽ quan tâm. Hơn nữa tôi cần xác định lại một thứ trong cái USB đó."

Hình ảnh trên máy tính không bị vỡ nét như trên màn hình lớn, cái kí hiệu bé tí ở một góc ảnh cũng rất rõ. Nhìn thấy, Baekhyun liền trực tiếp hướng Park phu nhân mà cúi đầu.

"Bác Jinie, thật xin lỗi bác. Cái này được cắt từ chính camera trường cháu chứ không phải từ máy khác chụp lại."

"Thôi, dù sao cái này đã được ngăn chặn kịp thời, có lẽ sẽ không gây ảnh hưởng lớn."

"Ông vợ nhà cháu quên thay khoá, chắc là ả ta lén vào được. Lúc về cháu sẽ cẩn thận giáo huấn hắn."

Jin thực sự muốn hỏi về vai vế thực của cặp đôi ChanBaek nhưng lại thôi, cái tướng tá đứa nhỏ này sao mà làm công được?

"Phu nhân, trong USB còn có file khác."

"Kiểm tra luôn đi."

Ngoài mấy tấm ảnh bị trình chiếu bên trong còn có một đoạn video ngắn.

"Lại là một đoạn cắt từ camera."

"Chỗ này...là kho đồ phía sau phòng thể chất!" Baekhyung thốt lên, trong đầu liền nghĩ đến thông  tin cũ nào đó. Địa điểm này dù sao hơi hẹp và vắng, lại ít người lảng vảng tới, Chanyeol tự dưng lắp đặt camera ở đó làm gì.

Chẳng biết thế nào nhưng Baekhyun nghĩ đằng đó thi thoảng lại có mấy cặp đôi trốn ra đó triền miên quấn lấy nhau, lắp camera ẩn ở đấy để xem phim heo chắc?

Bất ngờ là một lúc sau lại thấy Jimin ở đấy. Cái bộ mặt non nớt này có lẽ là trước khi bắt đầu đối mặt với Ha Naeun, lúc còn hẹn hò với hai nam thần của trường.

Jimin trong hình đứng đó dè dặt với lá thư trong tay, nhìn nhìn ngó nghiêng. Này là thư tình đi? Jungkook đứng một bên căng thẳng  đến nổi gân xanh.

Hình rất rõ lại còn nghe thấy tiếng lạo xạo của lá khi có người bước đến. Camera được lắp rất cẩn thận ở một góc ống nước, chìm dưới màu sơn tối, căn bản rất khó ai nhận ra.

Người bước đến quay lưng lại phía camera. Không rõ mặt nhưng có thể thấy được một hình thể cao to, vai rộng. Chiều cao nổi trội tương tự như Jungkook, tóc cắt ngắn hai bên. Có lẽ là một dân thể thao thuộc câu lạc bộ nào đó trong trường.

"Anh...là người viết lá thư này?"

"Đúng vậy."

"Dù anh biết rằng tôi đã có người yêu, thậm chí còn đính ước luôn rồi?"

"Điều đó có gì quan trọng chứ? Tôi rất thích em."

Khuôn mặt non nớt hơi nhăn mày khó xử, cậu chìa tay đem trả lại bức thư cho người con trai cao lớn kia.

|Namjin_Kookmin_Sope| XK | Nhiệm vụ của một nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ