Đồ Du Du nấu ăn cũng tạm được, thức ăn nấu xong không phải là thuộc dạng vừa nhìn đã thèm chảy nước miếng, nhưng mà cũng xem như là không tệ. Tô Thành vốn đã quen ăn sơn hào hải vị, mấy món sang trọng đắt tiền ngày nào cũng ăn, hôm nay nhìn tới trên bàn ăn có ba món mặn một canh bình thường liền đột nhiên nảy sinh hứng thú, cũng chẳng biết là miệng hắn quen ăn đồ ăn sang cho nên hôm nay nhìn thấy mấy món giản dị thế này liền thích, hay là do Tô đại thiếu gia thích người nấu ăn nữa.
Đối với Đồ Du Du mà nói hôm nay trên bàn ăn đã đặc biệt hơn ngày thường, canh bắp cải cà chua, cá trứng rán, thịt bò xào nấm, đậu hũ trắng. Lúc trước một mình cậu chỉ có hai món một canh một thịt, hôm nay nhiều hơn gấp đôi hai món bởi vì muốn ăn mừng chuyện trong nhà có thêm đồ gia dụng mới. Đồ Du Du nấu ăn bằng tay trái thì không có vấn đề gì lắm, nhưng cầm đũa ăn cơm lại đặc biệt khó khăn, cậu vốn không phải là người thuận tay trái, hiện tại tay phải cử động không tiện đành phải đổi sang dùng thìa ăn cơm. Tô Thành ngồi bên cạnh ăn để ý thấy chuyện này cũng không có ý định giúp đỡ, thật ra thì hắn muốn giúp đỡ Đồ Du Du, nhưng mà nếu như hắn tự mình đút cậu ăn thì không khí nhất định sẽ càng trở nên ám muội, cừu nâu ngốc nào đó khẳng định sẽ càng đề phòng hắn hơn, hắn không muốn thời gian tốt đẹp này bị phá hỏng nhanh như vậy.
Tô Thành cảm thấy món ăn coi như tạm được, nhưng ở bên cạnh Đồ Du Du dùng bữa liền ăn nhiều hơn một chút, hắn chẳng biết tại sao món ăn cậu nấu không ngon bằng những món hắn từng ăn nhưng hôm nay hắn lại ăn nhiều như thế, cứ như vậy bất giác lấy cơm vào bát cho đến khi mở nồi cơm điện ra thì bên trong trống rỗng rồi. Đồ Du Du thấy Tô Thành ăn nhiều như vậy liền nghĩ tài nghệ nấu ăn của mình rất được, tự giác cảm thấy hãnh diện vui vẻ mở miệng hỏi một câu:
"Tài nghệ nấu ăn của tôi so với người nấu ăn ở nhà cậu như thế nào?"
Tô Thành cười xấu xa đáp:
"Thầy vốn không hợp làm thầy giáo, chi bằng đến nhà tôi làm đầu bếp đi"
Đồ Du Du liếc mắt nhìn Tô Thành, cậu không thích nghe hắn nói như vậy, may mắn hắn không nói cậu bộ dáng văn nhã bại hoại nếu không cậu nhất định sẽ đá hắn ra khỏi cửa:
"Nếu ăn xong rồi thì về đi, cậu ngày hôm qua không về nhà, hôm nay cũng không về, ba mẹ cậu nhất định sẽ lo lắng"
Tô Thành nghe thấy Đồ Du Du nhắc đến ba mẹ hắn thì ánh mắt vốn dĩ mang theo nét cười nãy giờ liền trầm xuống, thật ra mẹ hắn đã mất từ năm hắn 7 tuổi, lý do bởi vì ba hắn có người phụ nữ khác ở bên ngoài, trong một lần mẹ hắn đi tìm ba hắn liền xảy ra tai nạn giao thông, hắn còn nhớ rõ lần ấy ở trong đám tang mẹ hắn, người phụ nữ kia mang theo con trai tới làm loạn, nói cái gì mà bà ta chính là Tô phu nhân. Nhà ngoại Tô Thành cũng không phải tầm thường, ông ngoại hắn làm trong bộ quốc phòng, cậu của hắn có một ghế trong quốc hội, thế cho nên đến tận bây giờ cho dù nhà ngoại hắn với Tô gia hầu như không còn quan hệ gì nữa nhưng mà ba hắn vẫn không có cách nào để cho người phụ nữ kia có một danh phận, ngay cả con trai bà ta cũng không hề được mang họ Tô.
Vu Tú Uyên chẳng qua chỉ là một người phụ nữ nhà quê, lúc lên thành phố xin vào một khách sạn làm phục vụ phòng, ba của Tô Thành là Tô Thánh tình cờ gặp gỡ bà ta. Tô Thánh ở trong giới thượng lưu vốn được mệnh danh là hoa hoa công tử, ngoài mẹ của Tô Thành là Bạch Tư Nhiên là vợ hợp pháp ra thì Tô Thánh ở bên ngoài có rất nhiều tình nhân. Vu Tú Uyên là một trong số những tình nhân của Tô Thánh, có điều bà ta lại cực kỳ khôn ngoan, khi Bạch Tư Nhiên dùng phương thức giải quyết đưa tiền giống như bao tình nhân khác của Tô Thánh để bà ta rời đi, nhưng bà ta vẫn ngoan cố không chịu, đến cuối cùng Bạch Tư Nhiên trong một lần đến hẹn gặp Vu Tú Uyên liền xảy ra tai nạn giao thông. Vu Tú Uyên cùng con trai hiện tại đã ở trong biệt thự Tô gia được bảy năm rồi, đó lý do tại vì sao Tô Thành không muốn trở về căn nhà đó nữa, lại cộng thêm chuyện Tô Thành ở trong trường đánh nhau với Vu Phóng liền cãi nhau với Tô Thánh một trận, đến cuối cùng hắn liền càng có lý do không phải trở về căn nhà đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
Lãng mạnMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...