Tô Thành thật tự nhiên luồn tay vào trong áo pijama của Đồ Du Du, da thịt trên người vật nhỏ này vừa mềm mại vừa mát mẻ, một lần chạm vào liền chỉ muốn sờ thêm thật nhiều lần nữa mà thôi:
"Sau này không được phép xúc động nhất thời, nếu không anh liền có cách đặc biệt khác làm cho em không thể nhất thời được nữa đâu"
Đồ Du Du đưa tay giữ lấy cổ tay của Tô Thành, cố gắng không để cho hắn di chuyển lên cao nữa:
"Tôi biết rồi, cậu trước bỏ tay ra đã"
Tô Thành đột nhiên bị Đồ Du Du khơi dậy lên dục vọng, nói hắn trước bỏ tay ra đương nhiên là điều không thể được. Đồ Du Du vô tình chạm phải ánh mắt nóng rực kia của Tô Thành liền giật mình hoảng hốt quay mặt đi, Tô Thành nâng tay nắm lấy cằm của Đồ Du Du xoay về phía mình, sau đó hắn liền ngẩng đầu đặt một nụ hôn vào môi của cậu. Đồ Du Du lúc đầu chính là không sao có thể tiếp nhận được nụ hôn này, ở giữa trán có nếp gấp khúc biểu hiện cho việc cậu đang phân vân. Đầu lưỡi của Tô Thành liếm quanh môi cậu, bởi vì cậu đang ngậm chặt môi lại cho nên hắn vẫn chỉ có thể ở phía bên ngoài, chưa có cách tiến được vào bên trong, trong lòng của cậu hỗn loạn không biết nên phản ứng ra sao, hai người cậu hình như là hành xử không đúng rồi, không nên làm ra những chuyện như thế này, Đồ Du Du dùng sức đẩy Tô Thành ra hổn hển nói:
"Tô Thành... cậu đừng như vậy"
Đồ Du Du chính là người rất dễ mềm lòng, người khác chỉ cần cho cậu một viên kẹo ngọt là cậu sẽ trở nên ngoan ngoãn mà yên lặng đợi cảm giác viên kẹo kia tan trong miệng, Tô Thành biết việc này liền lợi dụng điểm yếu đó của cậu, từ đầu đến cuối đều dùng biện pháp rất nhẹ nhàng ôn nhu xoay mặt cậu lại phía mình một lần nữa, đôi môi một lần nữa dán ở trên đôi môi cậu mà cẩn thận mút nhẹ. Bởi vì trong lòng Đồ Du Du vẫn luôn tồn tại một chút thích thú với Tô Thành, bởi vì trong đầu cậu bị Tô Thành đặt ra một suy nghĩ mặc định rằng cậu bởi vì có tình cảm với hắn cho nên mỗi đêm mới mơ tới hắn để khi sáng thức dậy liền thấy quần không còn, bởi vì những tác động mà Tô Thành từng chút từng chút một mang đến cho cậu mới khiến cho cậu bắt đầu nảy sinh suy nghĩ muốn thử một chút, muốn thử xem nếu như mình phối hợp với hắn thì sẽ ra sao.
Đồ Du Du không đẩy Tô Thành ra nữa, nhưng vẫn thật chậm chạp mà đón nhận, đôi môi vốn mím chặt từ nãy tới giờ mãi mới chịu khẽ mở ra một chút, Tô Thành cũng không tiến quân thần tốc trực tiếp đưa đầu lưỡi vào ngay mà trước vẫn ở bên ngoài khóe miệng cậu khẽ hôn liếm. Bàn tay của Tô Thành trong áo ngủ Đồ Du Du bắt đầu di chuyển thật chậm rãi, bàn tay to lớn mang theo độ nóng vuốt ve khắp trước ngực rồi lại vòng ra sau lưng cậu. Đồ Du Du giật mình sợ hãi, thân thể khẽ run rẩy chính là biểu thị rõ nhất cho điều này. Tô Thành dĩ nhiên là biết người ta sợ cái gì, cũng biết luôn cách làm sao để khắc chế nỗi sợ trong lòng Đồ Du Du, hắn đưa đầu lưỡi tiến vào bên trong khoang miệng cậu, đầu lưỡi linh hoạt luồn lách trêu đùa bên trong quét khắp mọi nơi, trong không gian tĩnh lặng phút chốc liền truyền ra tiếng hôn mút mát ướt át.
Phương thức đặt đối phương ở trên đùi ôn nhu hôn như vậy vô cùng hiệu quả, nó sẽ khiến cho đối phương cảm thấy mình được chiều chuộng vô bờ. Tô Thành bắt đầu đưa tay khẽ nhéo lấy điểm nhỏ phía trước ngực của Đồ Du Du, Đồ Du Du cảm thấy đầu ngực tê dại giống như bị một luồng điện truyền tới vậy, cậu khó nhọc đưa tay xuống phía dưới nắm lấy cổ tay Tô Thành muốn kéo hắn ra. Tô Thành dừng lại nụ hôn một chút, đôi môi hơi tách ra để cho Đồ Du Du có thể nói chuyện được, Đồ Du Du nhìn người trước mặt phóng đại trong mắt mình, nhìn thấy được trong đôi con ngươi đen tinh tường kia toàn là gương mặt cậu liền hoảng hốt, hoảng hốt phát hiện ra rằng tại sao trong ánh mắt hắn lại phảng phất chứa duy nhất hình bóng cậu như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
RomanceMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...