Lại nói đến Vu Phóng, sau khi hắn thôi việc tại Tô thị liền ngay lập tức trở về nhà nói Vu Tú Uyên rời khỏi biệt thự Tô gia, còn muốn bà cùng Tô Thánh ly hôn cắt đứt hoàn toàn mọi quan hệ. Vu Tú Uyên sau khi nghe được chuyện này liền không thể nào hiểu được, đương nhiên sẽ không làm theo lời của Vu Phóng, sau khi nghe hắn giải thích rằng Tô thị đang đứng trước nguy cơ phá sản, Tô Thánh trốn thuể nợ tiền chính phủ rất nhiều, mọi tài sản đều sẽ bị mang ra quy đổi nay mai, nếu như bây giờ hai người không chấm dứt tất cả quan hệ với ông ta còn có nguy cơ bị vạ lây.
Vu Tú Uyên bần thần cả người, vẫn chưa thể nào ý thức được rõ ràng tất cả mọi chuyện, chỉ biết con trai đi đâu bà liền sẽ theo đó, thế cho nên cũng trong sự hoảng sợ mà nhanh chóng thu dọn đồ đạc, tiền bạc cùng trang sức đều mang đi theo.
Lâm Lệ đứng ở một bên nhìn Vu Phóng cũng đang thu dọn hành lý ở trong phòng, người này chính là người đàn ông cô yêu, hơn nữa lúc trước còn bất chấp để kết hôn với hắn, đến hiện tại trong tình huống này hắn cũng chưa hề mở miệng hỏi cô một câu. Lâm Lệ đưa tay chạm vào bụng mình, im lặng thật lâu mới lên tiếng hỏi hắn:
"Anh muốn đi đâu?"
Im lặng, chỉ có tiếng móc treo quần áo va chạm vào nhau cùng tiếng kéo khóa của va ly, đúng lúc này Vu Tú Uyên từ phòng bên cạnh kéo theo túi lớn túi nhỏ đi tới nhìn vào liền hỏi Lâm Lệ:
"Lâm Lệ, còn còn làm gì thế mà chưa chịu thu dọn hành lý"
Vu Phóng đã thu dọn xong mọi thứ, hắn chỉ có vẻn vẹn một chiếc va ly đựng quần áo nhỏ gọn, lúc hắn rời đi cũng không hề liếc nhìn cô lấy một cái, vô tình kéo lấy tay Vu Tú Uyên mà rời đi:
"Mẹ à, chúng ta đi thôi"
Vu Tú Uyên kéo Vu Phóng lại:
"Đi thôi? Vậy còn Lâm Lệ, nó đang mang thai con của con mà"
Vu Phóng xoay người lại nhìn Vu Tú Uyên nói:
"Cô ấy không đi cùng chúng ta, đứa nhỏ kia con vốn dĩ không cần"
Lâm Lệ lùi lại phía sau một bước, may mắn phía sau là bức tường nếu không chỉ sợ cô đã không thể đứng vững được, Vu Tú Uyên mở lớn hai mắt:
"Vu Phóng, con nói gì thế?"
Vu Phóng kiên nhẫn trấn an Vu Tú Uyên:
"Không thể đưa theo cô ấy đi được, sẽ cản trở công việc sau này của con, nếu như mẹ muốn có cháu bế sau này con sẽ tìm người khác sinh cho mẹ"
Vu Phóng muốn nhân thời điểm này rũ bỏ hoàn toàn mối quan hệ với Lâm Lệ, càng không hy vọng đứa trẻ kia sau này sẽ ra đời cản trở hắn và Đồ Du Du. Hắn đã dùng số tiền mấy năm nay nhờ vào việc biển thủ công quỹ mua 40 phần trăm cổ phần ở Hồ thị, mà Hồ thị ở tại Thượng Hải tuy rằng không phải công ty thực phẩm lớn mạnh nhất nhưng chính là công ty mà Lương thị hợp tác lần này, nếu như hắn có cơ hội hợp tác cùng Lương thị vậy thì sau này còn lo không thể phát triển được hay sao.
Cứ xem như là Tô Thành hiện tại đang là người nắm giữ nhiều cổ phần nhất của Tô thị, nhưng mà Tô thị này cũng chẳng còn được như xưa nữa, hắn có nhiều cổ phần như vậy cũng chẳng thể nào làm được chuyện gì, không biết chừng cả Tô gia cũng sắp khuynh gia bại sản rồi, người cuối cùng thành công chỉ có một mình Vu Phóng hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
Roman d'amourMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...