Chương 84: Biến mất

3.1K 145 17
                                    

Ở bên này trong một chiếc xe bảy chỗ tràn ngập không khí căng thẳng, người đàn ông vừa rồi ở sân bay lấy khăn tẩm thuốc mê với Đồ Du Du gọi là Mao Nghị, hắn hiện tại vô cùng bất an chỉ sợ việc này nếu như bại lộ khẳng định sẽ không yên ổn, hơn nữa hắn cũng có dự cảm chuyện này sớm hay muộn thì cũng bị bại lộ ra.

"Mặc Tà, cậu có chắc là sau khi tôi làm xong chuyện này rồi thì sẽ xóa cho tôi khoản nợ kia hay không?"

Mao Nghị là một luật sư nhỏ không có tiếng tăm gì nhưng lại rất thích chơi cổ phiếu, mà chơi cổ phiếu khẳng định sẽ phải có rủi ro, sau đó nghiễm nhiên liền tới chỗ của Hoắc Khải mượn tiền. Hoắc Khải vốn là người luôn ngấm ngầm đối địch với Tô Thành, nhưng lại không dám ở trước mặt hắn công khai gây khó dễ, hiện tại nhân đây có sự ủng hộ của một nhóm lão già luôn đối nghịch với Tô Thành cùng nhau hợp sức phản lại, hắn liền quyết định ra tay trước một bước. Thời gian gần đây chuyện Sở Khánh Thiên cùng Cố Bách Hạo vì động phải tình nhân nhỏ bé của Tô Thành mà sống không được chết không xong luôn vẫn không thể lặng xuống được, hắc đạo đều e sợ tránh không muốn động vào cái vảy ngược này của Tô thiếu. Hoắc Khải biết được chuyện này liền nhân cơ hội tìm cách bắt cóc Đồ Du Du để uy hiếp Tô Thành, mà người ở dưới trướng Hoắc Khải thì Tô Thành sớm sẽ điều tra ra, chỉ đành tìm một người không phải ở trong giới hắc đạo nhằm kéo dài thời gian, đúng là nói chỉ kéo dài thời gian mà thôi vì ai cũng tin chắc được Tô Thành sớm hay muộn cũng điều tra ra được chuyện này.

"Anh yên tâm, vừa mới rồi không phải anh làm rất thuận lợi hay sao, cũng không phải là giết người anh có gì phải sợ chứ"

Vừa mới rồi ở xung quanh đã có người canh sẵn cho Mao Nghị tiện tay hành động, chứ ở trong sân bay nhiều người qua lại như thế, người khác nhìn thấy hắn đột nhiên đánh thuốc mê một người khẳng định sẽ gọi đến bảo an cùng cảnh sát bắt hắn lại, chứ không dễ dàng một đường thuận lợi đưa Đồ Du Du vào trong xe như thế:

"Nhưng người này rốt cuộc có thân phận như thế nào, sẽ không phải là một đại nhận vật gì đó không nên động vào chứ?"

Mặc Tà vừa lái xe vừa thản nhiên trả lời:

"Chỉ là một tên nợ tiền của Hoắc ca mà thôi, hắn mấy tháng nay vẫn luôn trốn lần này thì bị tóm gọn, anh coi như lập được đại công cho Hoắc ca rồi"

Mao Nghị đương nhiên là không thể tin tưởng được, vừa mới rồi Mặc Tà có căn dặn hắn phải nói rằng Tô Thiếu sai người đến đón người này về trước, nếu như thật sự chỉ là một tên cùng nợ tiền như hắn thì chẳng phải tìm cớ như thế, trực tiếp trói lại bắt về là được rồi:

"Mặc Tà, người tên Tô thiếu gì đó..."

Mặc Tà lạnh giọng, ánh mắt cũng không mấy thân thiện nhìn đến phía Mao Nghị thông qua gương chiếu hậu:

"Anh hỏi cũng quá nhiều rồi đó, lát nữa trở về nhà thu dọn đồ đạc đi, Hoắc ca có phân phó để anh đi Tân Cương một thời gian"

Mao Nghị giật mình:

"Tân Cương? Lúc đầu các cậu đâu có nói sẽ phải đi lánh mặt đâu cơ chứ, còn có công việc của tôi thì thế nào?"

[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ