Mọi chuyện sớm đã được Tô Đồ Lang Quân dự tính ngay từ đầu, mẫu giáo năm đó Tô Đồ Lang Quân vì muốn nằm chung một chỗ với Hoàng Thế Vinh đã không ngại chuyện lấy gối của đứa nhỏ kia, đứa nhỏ kia vì muốn trả thù nên mới không cho Tô Đồ Lang Quân nằm giường, đương nhiên mọi chuyện sau này chính là do Hoàng Thế Vinh thay cậu giải quyết.
Lên đến cấp một, Tô Đồ Lang Quân phát hiện ra Hoàng thế Vinh chơi rất thân với đứa nhóc kia, thế cho nên đã tính toán mang toàn bộ bút chì màu của nó mài xuống đất đến gãy hết, kết quả đứa nhóc kia liền cướp giấy vẽ của cậu. Cuối cùng Hoàng Thế Vinh năm đó trực tiếp mang toàn bộ giấy trắng kia của nó cho cậu, không do dự một đao lưỡng tuyệt cắt đứt tình bạn không cần quan tâm nó nói cái gì.
Cấp hai, Tô Đồ Lang Quân muốn có thật nhiều thời gian để đi chơi cùng với Hoàng Thế Vinh nên đã lợi dụng chức vị tổ trưởng giao cho bạn học thật nhiều bài tập, bạn học khi đó không phục nói không làm, Tô Đồ Lang Quân thành công khiến cho Hoàng Thế Vinh thay cậu ép bạn học làm bài tập cho cả hai.
Vào cấp ba, Tô Đồ Lang Quân hẹn bạn gái của Hoàng Thế Vinh ra nói chuyện, mắt thấy Hoàng Thế Vinh đang đến gần liền tự động mà ngã xuống, kết quả Hoàng Thế Vinh dĩ nhiên sẽ chọn đứng về phía cậu mà chia tay với người bạn gái kia, còn thành công ngoài mong đợi, đến mức Hoàng Thế Vinh sau này quen cô gái nào cũng sẽ dẫn đến cho cậu đánh giá trước tiên.
Lên đến đại học, Tô Đồ Lang Quân bởi vì muốn bức ép Hoàng Thế Vinh nhận ra được tình cảm của chính mình nên đã giả bộ quen bạn gái, nhưng mà kết quả lại không giống như là cậu nghĩ, Hoàng Thế Vinh vẫn chưa thể nào nhận ra được, hoặc có thể là hắn nhận ra rồi nhưng vẫn không chịu nói. Cậu cảm nhận nếu như làm thêm nhiều lần như vậy sẽ không ổn, không biết chừng còn sẽ phản tác dụng thế cho nên mới không tiếp tục giả bộ quen bạn gái nữa.
Vào lần thực tập đó, Tô Đồ Lang Quân nhạy cảm nhận ra được nữ trưởng phòng kia thế nhưng có tình ý với Hoàng Thế Vinh, cậu không cần biết cô ta là thật sự thích Hoàng Thế Vinh hay là do cô ta nhìn trúng vị trí đại thiếu gia kia của hắn thì cậu cũng không thể chấp nhận được việc này, vị trí ở bên cạnh hắn sau này chỉ có thể là của cậu mà thôi. Thế cho nên Tô Đồ Lang Quân mới cố tình muốn chống đối lại cô ta, khiến cho cô ta tức giận giao thật nhiều việc cho cậu làm, đến cuối cùng thật là suôn sẻ cậu vĩnh viễn tách được cô ta ra khỏi hắn, khiến cho cô ta ngay cả cơ hội gặp mặt hắn sau này cũng sẽ không có nữa.
Đến lúc đi làm rồi, Tô Đồ Lang Quân vì muốn đường đường chính chính ở bên cạnh Hoàng Thế Vinh, muốn cho bọn họ có thời gian ở bên cạnh nhau nên đã không ngại công kích nữ thư ký kia, khiến cho cô ta lấy việc công trả thù riêng, sau đó cậu cố tình để chuyện này đến tai Hoàng Thế Vinh, nữ thư ký kia liền bị hắn trực tiếp sa thải.
Lúc này Tiểu Tuyết trở về, phần xấu xa trong con người Tô Đồ Lang Quân lại lớn lên, nụ cười xinh đẹp ngoan độc nở rộ giống như một đóa hoa có thật nhiều độc dược, có thể lấy mạng đối phương bất cứ lúc nào:
"Cô nghĩ cô thắng được tôi sao?"
Tiểu Tuyết trong lòng có chút hốt hoảng, không nghĩ một người đàn ông lại có thể mang được bộ dáng này, năm đó những tưởng bản thân vẫn còn trẻ tuổi nên mới bị Tô Đồ Lang Quân gài bẫy, hiện tại đã biết được con người của cậu rồi, hôm nay đến gặp mặt cũng đã có sự chuẩn bị từ trước, tại sao hiện tại đối diện vẫn run sợ như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
RomanceMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...