Chương 39: Trông ngóng

4.4K 244 9
                                    

Tô Thành đưa Đồ Du Du trở về nhà, mua cho cậu một số thức ăn bổ dưỡng cùng đồ ăn vặt mà cậu thích mang bỏ hết vào trong tủ lạnh, cuối cùng liền trao cho cậu một nụ hôn vào trán rồi rời đi. Đồ Du Du cứ như vậy ngây ngốc tiếp nhận toàn bộ sự ôn nhu quan tâm này của Tô Thành, trong lòng nói không có chút gì động tâm thì là giả, nhưng mà cậu lại chẳng dám động tâm quá nhiều với hắn bởi vì cậu sợ đến cuối cùng chuyện này sẽ không đi đến đâu.

Chuyện ngày hôm qua phát sinh giống như một giấc mơ vậy, không đúng, cậu có nằm mơ cũng không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện đó, cậu và Tô Thành cứ như vậy vì sự ngu ngốc của cậu mà làm ra chuyện động trời kia. Đồ Du Du cho tới thời điểm hiện tại vẫn không thể nào tiếp nhận hoàn toàn chuyện này, cũng không biết tình cảm của mình dành cho Tô Thành là sao, càng không biết được tiếp theo cậu muốn mối quan hệ giữa mình và hắn phát triển theo chiều hướng nào. Tuy rằng thầy trò yêu nhau cũng không phải là chuyện gì quá lớn, nhưng mà đối phương lại là đàn ông, việc này mới chính là chuyện mà Đồ Du Du phải đau đầu sầu não.

[Đồ Tiên Sinh]: Hàn Kỳ, cậu có ở đó không?

[Hàn Lão Sư]: Cậu thế nào rồi?

[Đồ Tiên Sinh]: Ngày hôm qua Tô Thành cũng xuất hiện ở đó hả?

[Hàn Lão Sư]: Đúng vậy, may mà cậu ta đến kịp nếu không thì cậu toi đời rồi

[Đồ Tiên Sinh]: Hàn Kỳ, tôi và cậu ta ngày hôm qua phát sinh loại chuyện đó rồi

[Hàn Lão Sư]: Tôi cũng thành thật xin lỗi cậu, nếu như không phải do tôi kéo cậu đến đó thì đã không xảy ra loại sự tình này

[Đồ Tiên Sinh]: Cũng không phải lỗi do cậu, là tại tôi đã không uống được rượu lại còn uống

[Hàn Lão Sư]: Cậu vừa mới rồi nói cậu và cậu ta phát sinh ra loại chuyện kia rồi, vậy thì cậu ta phản ứng thế nào?

[Đồ Tiên Sinh]: Cậu ta có nói sẽ chịu trách nhiệm

[Hàn Lão Sư]: Cậu ta đang ở chỗ cậu hả?

[Đồ Tiên Sinh]: Cậu ta nói có việc bận nên về trước rồi

[Hàn Lão Sư]: Về rồi hả, có khi nào cậu ta kiếm cớ hay không?

[Đồ Tiên Sinh]: Không biết nữa

[Hàn Lão Sư]: Coi như bị chó cắn một lần đi.

Hàn Kỳ vừa nhắn câu kia liền làm cho Đồ Du Du rơi vào trạng thái hoang mang, xem thái độ của Tô Thành buổi sáng ngày hôm nay hẳn là sẽ không phải là loại người giống như Hàn Kỳ nghĩ.

[Đồ Tiên Sinh]: Cậu ta lúc rời đi có mua cho tôi rất nhiều đồ ăn

[Hàn Lão Sư]: Người ta muốn tình một đêm cũng phải trả vài trăm, cậu ta mua đồ ăn cho cậu thôi có đáng là gì.

[Đồ Tiên Sinh]: Là thế hả?

[Hàn Lão Sư]: Nói gì thì nói cậu ta cũng chỉ là học sinh cao trung mà thôi, nhất định là thích của lạ, cậu cũng chẳng phải nói muốn cắt đứt với cậu ta hay sao, thôi thì coi như cho cậu ta ăn một lần thì cậu ta sẽ buông tha cho cậu vậy.

Đồ Du Du bắt đầu rơi vào trầm mặc, cậu vừa mong Tô Thành sẽ thật sự như lời của Hàn Kỳ nói buông tha cho cậu, nhưng lại vừa mong Tô Thành sẽ không như vậy, trong lòng của cậu hiện tại rối bời. Buổi tối ngày hôm ấy Tô Thành không hề liên lạc với cậu bất cứ cuộc gọi nào, lúc cậu đứng nấu cơm cũng có điểm trông ngóng hắn tới, còn sợ hắn thật sự sẽ tới cho nên đã nấu nhiều hơn một phần, nhưng đến cuối cùng Tô Thành lại thật sự không xuất hiện.

[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ