Chương 86: Tình nghi

2.4K 161 8
                                    

Tô Thành mấy ngày này đều giống như một con thú dữ nguy hiểm, việc không có tin tức gì của Đồ Du Du khiến cho hắn nổi giận với tất cả mọi người xung quanh. Thời gian này đều không ai dám ngu ngốc tự tìm chết đi đến trước mặt hắn, mỗi người trong lòng tự có một nhận định rằng cậu thanh niên kia ở trong lòng Tô Thành có vị trí không hề thấp, cũng ý thức được một điều rằng nếu như tìm thấy Đồ Du Du thì chính là sẽ lập được công lớn cho nên mấy ngày nay không có ai lơ là chuyện này cả.

Tô Thành ngày ăn không ngon, đêm ngủ không yên, tìm đủ mọi cách tra tấn với Hoắc Khải cũng không mò ra được tin tức gì của cừu nâu ngốc nhà mình, có lẽ đến chính bản thân Hoắc Khải cũng không biết Đồ Du Du rốt cuộc là đang ở chỗ nào. Tô Thành luôn tự trách bản thân mình, đã nói rằng sẽ bảo vệ Đồ Du Du thật tốt nhưng cứ luôn hết lần này đến lần khác để cho cậu bị bắt đi ngay trước mắt hắn.

"Đại ca, có tin tức về cậu Đồ"

Tô Thành đang ngồi ở trên ghế vừa thấy có một tên đàn em chạy vào liền ngay lập tức đứng dậy:

"Mau nói"

Đàn em kia là một tên lưu manh nho nhỏ gọi Tiểu Đông, bởi vì đang dính tới vụ ăn xén một chút tiền của sòng bạc cho nên mới muốn lấy công chuộc tội, mấy ngày nay đều rất chăm chỉ đi kiếm người:

"Đại ca, hôm nay em tới chỗ A Phi xăm hình ở cuối phố, tình cờ biết được cậu ta được một người đàn ông thuê tới khách sạn ROYAL để xăm hình, mà theo miêu tả thì người này rất giống với đặc điểm của cậu Đồ, hơn nữa A Phi còn nói người đàn ông kia gọi cậu ta là Du Du"

Tô Thành cũng không chần chừ nữa, không cần hỏi nhiều đã trực tiếp đứng dậy lấy chìa khóa trên bàn đi về phía cửa ra vào:

"Là phòng bao nhiêu, lập tức dẫn theo một số người theo tôi đến đó"

Tiểu Đông nhanh chóng đuổi theo Tô Thành, sau đó một nhóm người liền gấp gáp đi tới khách sạn kia. Trên đường quốc lộ có một dàn siêu xe vượt đèn đỏ chạy quá tốc độ làm cho người ta phải giật mình kinh hãi, ngay cả phía sát giao thông cũng phải ngao ngán lắc đầu bởi vì biết nếu như muốn đuổi theo có lẽ cũng không thể kịp, hơn nữa trong lòng Thượng Hải người đi siêu xe như vậy không ai ngu ngốc muốn tìm vào chỗ chết mà đi gây khó dễ với đối phương, vì đối phương nếu như không phải là người có thế lực thì nhất định cũng là người có tiền hống hách.

Dàn xe rất nhanh dừng lại tại khách sạn ROYAL, Tiểu Đông nhanh chóng xuống xe chạy trước vào bên trong sảnh tiếp tân của khách sạn nói:

"Phòng 1031 là người nào đang ở?"

Nữ tiếp tân vẫn lờ mờ không thể hiểu nổi, theo đúng quy định thì bản thân không được tiết lộ thông tin của khách hàng thế cho nên liền ấp úng trả lời:

"Xin lỗi, xin hỏi các vị là..."

Tô Thành rất nhanh bước tới chỗ quầy tiếp tân kia dùng sức đập mạnh tay xuống bàn gỗ khiến cho mọi người dưới đại sảnh cũng bị một phen hoảng hốt:

"Mau đưa chìa khóa ra đây, nếu như còn chậm trễ tôi đốt cả chỗ này"

Quản lý nhanh chóng từ trong phòng chạy ra, vừa nhìn thấy một đám lưu manh đầu xanh tóc đỏ liền lập tức nói với người bên cạnh nói đi mời cảnh sát tới, nhưng khi thấy trong đám người loáng thoáng có bỏng dáng của Tô Thành liền giật mình vội vã gọi người kia lại nói rằng không cần tìm cảnh sát nữa. Là một quản lý trong khách sạn lớn này, đương nhiên cũng phải nhận thức được một số nhân vật có máu mặt trong thành phố, mà Tô thiếu này trong hắc đạo cũng coi như là người đứng đầu làm sau có thể không nhận ra hắn.

[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ