Tiệc mừng hợp tác lần này giữa Tô thị và Lương Thị vừa vặn trùng hợp vào ngày sinh nhật của Tô Thánh, Tô thị đang trong tình thế hỗn loạn cho nên Tô Thánh cũng nhân đây mời tới thật nhiều người, tất cả bọn họ đều là những người ở công ty đối tác đang muốn rút vốn đầu tư, ông muốn cho bọn họ thấy thấy phía sau Tô thị vẫn còn có Lương thị hùng mạnh chống đỡ, để cho bọn họ vì thế mà không tiếp tục muốn quay đầu nữa.
Tô Thành đương nhiên sẽ chẳng quan tâm đến bữa tiệc này, nếu như không phải là Đồ Du Du muốn tới thì hắn cũng sẽ không tình nguyện bỏ phí thời gian vô nghĩa ra làm việc này. Đồ Du Du mấy ngay nay luôn đau đầu suy nghĩ làm sao chọn được món quà mừng sinh nhật Tô Thánh ưng ý nhất, cậu nhiều lần hỏi ý kiến Tô Thành nhưng cuối cùng hắn lại chẳng thể nào đưa ra được cho cậu một ý kiến nào. Đồ Du Du sau nhiều lần chọn tới chọn lui cuối cùng cũng chọn được một chai rượu quý có tuổi thọ bằng với tuổi của Tô Thánh hiện tại, dĩ nhiên thì món quàn này là do Tô Thành xuất tiền, hắn xuất tiền, cậu xuất công lao, cũng xem như là thành ý của hai người gửi tặng cho ông.
Đồ Du Du ôm chai rượu quý ở trong lòng, Tô Thành vừa liếc nhìn qua liền xấu miệng trêu chọc cậu:
"Ông ta bị cao huyết áp, em cũng thật là có tâm tặng cho ông ta chai rượu này"
Đồ Du Du nghe vậy liền lo lắng, món quà này là do mấy ngày này cậu đã suy nghĩ rất nhiều mới chọn được, lúc nói cho Tô Thành biết thì hắn lại không hề nói gì, hiện tại đến bữa tiệc rồi hắn mới nói, cậu lúc đó cũng không có suy nghĩ đến vấn đề này. Đồ Du Du nhíu mày khẩn trương:
"Tại sao lúc đó em hỏi anh anh lại không có ý kiến gì, hiện tại mới nói là sao?"
Tô Thành buồn cười, hắn hiểu rõ bữa tiệc lần này thứ mà Tô Thánh quan tâm nhất chính là muốn kéo lại những đối tác làm ăn trước đây, ông ta căn bản sẽ không có thời gian mà để ý đến món quà Đồ Du Du tặng tốt hay là không:
"Anh bây giờ mới nhớ ra"
Đồ Du Du hai đôi lông mày nhíu chặt chưa thể nào dãn ra được:
"Như vậy bây giờ phải làm sao?"
Tô Thành đáp:
"Như vậy thôi thì đừng đến nữa, chúng ta ở nhà ngủ có được không?"
Đồ Du Du cảm nhận được ý xấu xa của Tô Thành liền trừng lớn hai mắt trực tiếp đẩy hắn cách xa mình:
"Anh nghiêm túc một chút đi, người ta đang rất lo lắng đây này"
Tô Thành cười ha ha:
"Xem bộ dạng khẩn trương đến xoắn xuýt đi gặp ba chồng của em kìa, em yên tâm ông ta nếu như làm khó em anh liền trị ông ta"
Đồ Du Du liếc mắt cảnh cáo Tô Thành đừng có nói bậy, sau đó gương mặt chẳng hiểu sao lại ửng đỏ lên, cũng có lúc Tô Thành sẽ không thể hiểu được trong đầu con cừu nâu ngốc kia đang suy nghĩ cái gì.
...
Thời gian gần đây mối quan hệ giữa Tô Thánh và Vu Phóng thật sự rất căng thẳng, chỉ cần Tô Thánh nhìn thấy mặt của Vu Phóng liền sẽ tìm được rất nhiều chuyện để chất vấn hắn, may mắn lúc này Lâm Lệ đang mang thai cho nên Vu Tú Uyên mới nhờ thế mà dựa vào chuyện này lấy lòng Tô Thánh một chút, nhưng xem ra thái độ của ông ta đối với con trai bà vẫn chưa thể nào hòa hoãn trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
RomanceMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...