Chương 67: Hộ lý

3.5K 224 21
                                    

"Tô thiếu, hôm nay có ba người đến xin làm hộ lý"

Lão quản gia cầm trên tay ba bộ hồ sơ của ba người, lúc mới đầu hồ sơ chất đầy như núi nhưng càng về sau lại càng ít dần, số tiền mà Tô Thành trả cho hộ lý vô cùng lớn cho nên ai cũng mong muốn nhận được công việc này, chỉ có điều sau này nhiều người bị đuổi quá cho nên liền có một tin lan truyền ra rằng Tô Thành là một người vô cùng biến thái, dần dần dù có nhiều tiền đến mấy đi chăng nữa thì người ta cũng không hề ham hố nữa.

Lần này người đến xin làm hộ lý chất lượng rất kém, có người thì không có chuyện môn, có người lại là sinh viên chỉ muốn đi làm thêm theo khung giờ không cố định, nhưng mà dù sao Tô Thành cũng không quá đòi hỏi cao việc hộ lý có chuyên môn hay là không, từ đó đến giờ hắn tuyển rất nhiều hộ lý có chuyên môn nhưng ở trước mặt hắn thì giả bộ vô cùng quan tâm Đồ Du Du, đến cuối cùng khi hắn không có ở đó bọn họ liền lơ là,  có người làm cho Đồ Du Du bị thương, có người làm cho cậu bị muỗi chích, người lại quên mất cho cậu truyền dịch đúng giờ.

Người đầu tiên đến xin việc trong ngày hôm nay là người không có chuyên môn, một người phụ nữ ngoài năm mươi tuổi, trước đây có từng nhận trông trẻ tại nhà, Tô Thành vừa nhìn thấy đôi mắt không thành thật lại có phần nịnh bợ kia của bà ta liền không hài lòng, người này nếu như hắn không có ở đây khẳng định sẽ không chịu chăm sóc tốt cho Du Du của hắn.

Người thứ hai là một chàng trai cũng cỡ tuổi hắn, cậu ta giới thiệu rằng cậu ta học bác sĩ mới ra trường, thành tích học tập trong trường vô cùng tốt, trong hồ sơ còn có bảng điểm xuất sắc mang theo. Tô Thành vốn không muốn nhìn vào mấy giấy tờ kia, hắn chính là chỉ muốn nhìn con người, tuy rằng tướng mạo đàng hoàng nhưng chân tay không được nhanh nhẹn cho lắm, người như vậy khẳng định là rất am hiểu lý thuyết trong sách vở nhưng lại không hề có một chút kinh nghiệm thực hành nào, nếu như để cậu ta chăm sóc Đồ Du Du khẳng định sẽ không được.

Người cuối cùng đợi ở bên ngoài nãy giờ là một cô sinh viên đại học năm thứ ba, tuy rằng chuyên ngành học có điểm không liên quan gì đến công việc hộ lý này nhưng cô ấy là người theo học ngành thư viện, mà thư viện lại đòi hỏi sự tỉ mỉ cần cù, đối với chuyện này Tô Thành cảm thấy cũng tạm được.

Tô Thành ngẩng đầu nhìn người phía trước, thái độ không quá mức nhiệt tình nhàn nhạt nói một câu:

"Cô giới thiệu qua đi"

Tô Thành lớn lên thật sự rất đẹp trai, hơn nữa có lẽ do hắn ở trong hắc đạo đã năm năm rồi cho nên càng có thêm phần đàn ông cuồng dã, cô gái nọ chỉ mới hai mươi tuổi lần đầu tiên gặp được một người đàn ông có sức cuốn hút như thế tránh không được có điểm trái tim loạn nhịp mà lúng túng một phen:

"Em là Đồ Đóa Đóa, em hai mươi tuổi đang là sinh viên năm ba của đại học sư phạm Hoa Đông..."

Đồ Đóa Đóa nói đến đây liền dừng lại, Tô Thành cũng im lặng không hề có động tĩnh gì tiếp theo. Đồ Đóa Đóa trái tim đập loạn, người đàn ông ngồi phía trước quá mức đẹp trai, từ đó đến giờ cô vẫn luôn rất tự tin nhưng chẳng hiểu sao hiện tại lại rơi vào tình thế quên mất không biết phải nói cái gì mới được:

[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ