Khi Hoắc Khải rời đi, Đồ Du Du liền đi đi lại lại trong phòng nghĩ cách, nếu như lần này không tìm cách trốn đi thì khẳng định sẽ chẳng có lần nào nữa, hiện tại phía dưới đang nhốn nháo nhất định sẽ không có thời gian mà để ý đến cậu. Đồ Du Du mở cửa sổ nhìn xuống dưới, ở đây là tầng hai tuy cũng không cao lắm nhưng cũng không phải là thấp, cậu trước nay vẫn không giỏi leo trèo, loay hoay một hồi mới dám hạ quyết tâm từ chỗ này leo xuống dưới, leo được nửa đường liền không cẩn thận bị trượt tay ngã xuống, cảm giác được chân phải truyền tới một hồi đau nhức đến gai óc cũng cắn răng không dám hé miệng kêu lên. Đồ Du Du cố gắng đứng dậy, đi vòng xuống phía sau tránh đi chỗ đám người kia, một lòng hốt hoảng muốn rời khỏi đây cho nên căn bản không thể nhận ra được người tới chính là Tô Thành.
Đây là biệt thự ngoại ô ở trên núi, xung quanh không hề có một căn nhà nào, Đồ Du Du vừa lo lắng sẽ có người phát hiện ra cậu bỏ trốn, vừa hoảng hốt tìm đường thoát ra. Một chân đau nhức cố gắng di chuyển trên đường núi dốc, mất khoảng hai mươi phút Đồ Du Du mới đi xuống được chỗ đường quốc lộ. Đường quốc lộ hiện tại có xe qua lại nhưng bản thân cậu lại không thể bắt được một chiếc xe nào, có lẽ nhìn bộ dạng hiện tại của cậu có điểm nhếch nhác cho nên không có một chiếc xe nào chịu dừng lại. Đồ Du Du đang lo lắng không biết nên phải làm như thế nào, thì cậu liền nhìn thấy phía trước có một chiếc xe đang giảm tốc độ đi về phía cậu, Đồ Du Du không rõ đối phương có phải là đang định dừng xe ở chỗ cậu hay không nhưng cậu cũng nhanh chóng đứng chặn ở trước đầu xe mong muốn nó dừng lại, chỉ cần người này đưa cậu về tới chỗ biệt thự của Tô Thành cậu khẳng định sẽ vô cùng cảm kích đối phương.
Đồ Du Du vẫn còn bóng đen tâm lý vì vụ tai nạn giao thông năm đó, lúc đứng ở trước đầu xe chăn lại trái tim cũng như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, may mắn chiếc xe kia đã dần giảm tốc độ cho nên cậu hoàn hảo mới không có chuyện gì xảy ra cả. Đồ Du Du nhanh chóng chạy sang bên cạnh gấp gáp gõ vào cửa kính xe, cửa kính xe dần dần hạ xuống. Đồ Du Du nhìn thấy người ở ghế lái phía trước là một người đàn ông vẫn còn trẻ vội gấp gáp nói:
"Xin lỗi, có thể cho tôi đi nhờ một đoạn được hay không?"
Vu Phóng đang trên đường đến sân bay chuẩn bị quay trở về Bắc Kinh, hắn còn đang cảm thấy không vui vì chuyến đi lần này coi như lãng phí, thì ở phía xa người mà hắn muốn tìm không biết từ chỗ nào lại tự chạy tới tìm đến hắn.
Đồ Du Du lúc mới đầu không nhận ra được phía sau xe còn có người ngồi, lúc người đàn ông trẻ tuổi kia gật đầu đồng ý cho cậu đi nhờ rồi cậu liền vòng xuống phía sau mở cửa xe, phát hiện ra phía sau thế nhưng còn có người, hơn nữa gương mặt cũng rất quen thuộc, hắn nhìn cậu một hồi nhưng không hề mở miệng nói chuyện, còn cậu cũng không biết nên phải phản ứng ra sao cứ đứng ngây ngốc ở bên ngoài xe chưa định bước vào trong.
Chẳng biết được thời gian đã trôi qua vô nghĩa như vậy trong bao lâu, Vu Phóng lúc này là người đầu tiên lên tiếng nói trước, hắn ngoài mặt vẫn mỉm cười nhưng trong lòng quả thật đã muốn kích động kéo cậu vào trong xe rồi:
"Thầy muốn đi đâu thế?"
Đồ Du Du trong lòng có do dự, cảm giác giống như phía trước mặt có một bước tường đang muốn chặn cậu lại không muốn để cậu bước lên chiếc xe này vậy. Tùy rằng Vu Phóng không có hàng động gì kỳ quái, nhưng nhìn hắn cậu lại cảm thấy có điểm rất kỳ quái, hơn nữa trong lòng còn vô cùng bất an không biết có nên tiến vào hay là không:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
Roman d'amourMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...