Chương 81: Tô thiếu thất thủ

3.9K 197 15
                                    

Tình cảm của Hàn Kỳ và Hoàng Thế Trung cho đến thời điểm hiện tại vẫn vô cùng tốt, lần đó Hoàng Thế Trung là người theo đuổi Hàn Kỳ trước, Hàn Kỳ ngay cả thử quen hắn cũng không muốn thử vì dù sao Hoàng Thế Trung cũng chỉ là một học sinh cao trung mà thôi, còn bản thân cậu đã đi làm rồi hai người ở hai độ tuổi như vậy sẽ vô cùng lệch pha, không nghĩ tới tình cảm còn có thể kéo dài đến tận bây giờ, không những ở cùng một chỗ còn nhận thêm một đứa nhóc vô cùng lanh lợi làm con nuôi. Lúc Tô Thành và Đồ Du Du đến nhà Hàn Kỳ, một nhà ba người bọn họ cũng có đầy đủ ở nhà, Đồ Du Du vô cùng thích nhóc con lanh lợi kia, vừa nhìn thấy nó cứ cười mãi không thôi.

Hàn Kỳ xoa xoa đầu đứa nhóc đó nói:

"Tiểu Vinh, mau chào chú đi con"

Hoàng Thế Vinh là đứa nhỏ được Hàn Kỳ và Hoàng Thế Trung nhận nuôi về từ cô nhi viện hai năm về trước, đến thời điểm hiện tại Hoàng Thế Vinh đã được 5 tuổi rồi. Hoàng Thế Vinh vốn là đứa nhỏ lanh lợi tinh nghịch vô cùng mạnh dạn, nhìn thấy người lạ cũng không xấu hổ mà chủ động chạy tới chỗ Đồ Du Du ngẩng đầu nhìn cậu chào lớn:

"Con chào chú ạ"

Hôm nay Đồ Du Du mặc áo phao lớn có mũ lông trắng vô cùng đẹp, Hoàng Thế Vinh nhìn thấy lông trắng trên áo kia của cậu liền ước muốn được chạm vào cho nên mới không ngừng lân la đến làm quen như vậy. Đồ Du Du rất thích trẻ con, hơn nữa đứa nhỏ Hoàng Thế Vinh này lại quả thật đáng yêu vô cùng, thế cho nên còn ngồi xổm xuống cùng đứa nhóc này nói chuyện:

"Cháu tên là Tiểu Vinh sao?"

Đồ Du Du vừa ngồi xuống liền vừa đúng tầm với của Hoàng Thế Vinh, nhóc con thích thú đưa tay lên chạm vào lông trắng trên áo của cậu:

"Chú ơi cái này là lông gì vậy, còn mềm hơn cả lông Mao Mao nhà cháu nữa"

Hoàng Thế Vinh đột nhiên vòng tay ôm lấy cần cổ của Đồ Du Du rồi ngả đầu nằm lên chỗ lông áo ở mũ áo khoác của cậu. Tô Thành đứng ở phía sau vừa nhìn thấy cảnh này cũng vô cùng không hài lòng chút nào, nhưng mắt thấy cừu nâu ngốc nhà mình cứ cười mãi không thôi như vậy cho nên hắn tạm thời không có đẩy Hoàng Thế Vinh ra.

Đồ Du Du ngẩng đầu nhìn về phía Hàn Kỳ nói:

"Nhóc này đúng là đáng yêu quá mà"

Hoàng Thế Trung từ trong bếp đi ra nói một câu thế này:

"Thầy đứng thấy tiểu quỷ này bề ngoài nhìn tốt chút mà nói nó đáng yêu, nó không đáng yêu một chút nào"

Lý do Hoàng Thế Trung ra vẻ ghét bỏ Hoàng Thế Vinh như vậy là vì đứa nhóc này ngày ngày đêm đêm tranh giành Hàn Kỳ với hắn, nếu không phải hắn ngu ngốc tự đưa đá đập chân mình, vì sợ Hàn Kỳ đối với hắn không có cái gì để níu kéo mà đưa ra đề nghị muốn nhận nuôi một đứa con để ràng buộc cậu, không nghĩ tới chuyện cuối cùng người chịu khổ lại là hắn.

Hoàng Thế Vinh có một cái tật không biết nên xếp vào là tốt hay xấu nữa, nhóc này chính là rất thích làm ra những hành động âu yếm ví như hôn hôn vào má, môi của những người mà nhóc cảm thấy thích. Ngày nào Hoàng Thế Vinh cũng phải hôn môi của Hàn Kỳ ít nhất là ba lần, sáng trước khi đi học sẽ hôn, buổi chiều đi học về sẽ hôn, lúc đi ngủ cũng sẽ hôn, đây là còn chưa kể những lần Hoàng Thế Vinh lén lút hôn Hàn Kỳ sau lưng Hoàng Thế Trung nữa.

[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ