Đồ Du Du căn bản không phát hiện ra bên cần cổ có một vết cắn rất ái muội, thế cho nên buổi chiều lên lớp liền không mặc áo kín cổ để che đậy, dấu vết kia đều lồ lộ trước mắt rất dễ đoán ra được là vì sao mà có. Trong trường sớm đã đồn đại mối quan hệ giữa Tô Thành và Đồ Du Du không bình thường, mọi người trong trường đều biết nhưng chỉ duy nhất có một mình Đồ Du Du là không biết vấn đề này, cứ mỗi lần Đồ Du Du quay lên bảng giảng bài là học sinh phía dưới lại bắt đầu to nhỏ nói chuyện, mấy lời bàn tán kia liền lọt vào trong tai của Vu Phóng.
Vu Phóng ngồi ở phía dưới cuối lớp nhìn chằm chằm Đồ Du Du, lại nhìn thấy vết thâm tím kia rõ ràng đến chói mắt, trong lòng chẳng hiểu sao lại có một suy nghĩ cực kỳ tiêu cực, hắn thật sự muốn mang chỗ thâm tím kia là phẳng. Vu Phóng tuy rằng ngoài mặt vẫn luôn duy trì bộ dáng dương quang ấm áp, nhưng trong lòng thì lại triệt để tiêu cực, sự tiêu cực này nếu như để một người tinh tế quan sát thì người đó nhất định sẽ nhận ra được điều đó thông qua ánh mắt hắn, nhưng Đồ Du Du từ đó đến giờ chưa bao giờ là một người tinh tế cả.
Đồ Du Du lúc dạy học sẽ mang một cặp kính cận trắng nhìn vô cùng thư sinh, thỉnh thoảng sẽ dùng tay đẩy cặp kính đó lên một chút, người ta nói đa số người trưởng thành mang theo một cặp kính cận thì rất khó nắm được tâm tư của bọn họ, nhưng Đồ Du Du lại không phải là người trong đa số đó. Đồ Du Du khi mang kính quả thật giống như trong lời nói của Tô Thành, văn nhã bại hoại không giống thầy giáo, lời nhận xét này không phải chỉ riêng mình Tô Thành nhận ra mà ngay cả Vu Phóng cũng nhận ra được, đối với dáng vẻ khiêu khích kia của cậu quả thật làm cho hắn máu nóng sôi trào.
Vu Phóng cả một quá trình đều bảo trì im lặng, hai tay để ở dưới mặt bàn đang siết chặt với nhau, ánh mắt mang theo ý vị thâm sâu đánh giá Đồ Du Du một lượt, ngồi một lúc hắn liền đứng bật dậy nói:
"Thầy ơi, em muốn ra ngoài một chút"
Đồ Du Du ở trên bục giảng nhìn xuống rồi gật đầu, Vu Phóng chậm rãi bước ra khỏi lớp học, đối với biểu hiện có phần khác thường kia của Vu Phóng Đồ Du Du căn bản không thể nhận ra bởi vì cậu không có đặt sự chú ý của mình lên người Vu Phóng quá nhiều cho nên cậu không thể biết được hắn có điểm khác thường.
Vu Phóng đi xuống dưới bậc thang liền bắt gặp Tô Thành đang đứng ở một góc hành lang hút thuốc lá, hai người nhìn thấy nhau chỉ trao đổi ánh mắt chứ không hề nói bất cứ tiếng nào. Bình thường Tô Thành luôn biểu hiện rõ sự ghét bỏ trên gương mặt đối với Vu Phóng, còn Vu Phóng thì ngược lại luôn coi Tô Thành là không khí nhưng lúc này hắn ta liền không hề có một chút kiêng kỵ gì mà nhìn thẳng về phía Tô Thành khiêu khích. Tô Thành từ trước đến nay vẫn luôn nóng tính, tính khí này chỉ có thể thay đổi được khi một khoảng thời gian rất lâu sau đó xảy ra một biến động lớn trong đời hắn, dĩ nhiên chuyện này vẫn là để nói sau đi.
Tô Thành ném mạnh điếu thuốc lá xuống dưới sàn rồi dùng mũi giày di mạnh, hai người không hề cần nói một lời đã trực tiếp lao vào đánh nhau. Vốn dĩ đã không ưa nhau từ trước rồi cho nên đánh nhau cũng chẳng cần phải vòng vo tìm lý do nữa, huống hồ bản thân Vu Phóng cũng thật sự muốn phát tiết ngay lúc này. Hôm nay Tô Thánh có việc đến trường Vương Phủ một chuyến, con gái của đối tác lớn bên kia mới từ nước ngoài trở về, hiện tại muốn học tại trong nước, mà đối tác này vốn dĩ là đối tác rất quan trọng, ông còn nhắm tới chuyện hai bên kết thông gia để việc làm ăn sau này thêm thuận lợi, không nghĩ tới vừa tới trường liền chứng kiến được cảnh hai đứa con trai của mình đang đánh nhau đến đầu rơi máu chảy như thế:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng
Roman d'amourMơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, hiện đại Văn án Tô Thành là đại thiếu gia của Tô gia, là người đứng đầu trong danh sách thừa kế gia sản, tính tình vốn là cuồng ngạo liều lĩnh, không sợ trời không sợ đ...