CH.22 Spy Boys

5K 70 2
                                    

~•All the things that hurt you, actually teach you.•~

-Anonymous




*ANGELA'S POV*




Mula sa aking puwesto, rinig ko ang pagsara ng zipper ni Bryle habang isinasara niya ito. Isa lang naman ang ibig sabihin no'n, sinulit na naman niya ang pagbaboy sa katawan ko, pinagsawaan at paulit-ulit na pinaglaruan, ganun naman lagi e.

Kahit ayoko hinayaan ko nalang siya na gawin ang gusto niya. Gaya nga ng sabi niya kanina, pagaari niya ako. Isa lang akong bagay na pwede niyang gamitin at paglaruan at iyon na yata ang pinaka-masakit na pwedeng sapitin ng kahit sinong babae. Kahit ayaw ko, kahit labag sa kalooban ko wala naman ako ibang magagawa kundi ang magpaubaya, kasi nakakapagod na rin mag-complain lalo na kung hindi ka naman niya pinakikinggan, siguradong magsasayang lang ako ng laway sakanya.

Tumingin ako sa gilid at pinunasan ang bahid ng luha mula sa pisngi ko. Hindi na bago ang itong ginagawa niya sa'kin but yet nasasaktan parin ako, masakit parin pala.

"Not bad! But for a bitch, I'm still expecting more from you." sabi niya habang nagsusuot ng t-shirt.

Bitch!? Yes, bitch is the meaning of my name.

He smirked for a moment before he took his wallet from the pocket of his pants.

"Baboy ka!" sabi ko sa isip-isip ko, alam ko na hindi ko naman masasabi sakanya 'yon ng harap-harapan kaya sa isip ko nalang at least I don't need to take the risk.

Matapos magbihis lumapit siya sa kinauupuan ko para iabot sa'kin ang pera niya, bayad daw sa serbisyo ko. Hindi ko siya pinansin bagkos ay inilipat ko nalang ang tingin ko sa ibang dako. Ayoko tumingin sakanya, nandidiri ako sa kababuyan niya.

"Come on, take it!" sabi niya na may halong pangiinis.

Nang hindi ko ito tinanggap ay isinampal niya ang pera mukha ko. Masakit man pero hindi ko ito ininda, kaya kong makipag-matigasan sakanya lalo na kapag inatake ako ng ego ko, siguradong immune ako sa sakit.

Tumayo siya at naglakad papunta sa pintuan, mukhang aalis na siya kaya kahit papaano'y nakahinga na'ko ng maluwag.

"Salamat naman at aalis na ang apo sa tuhod ni Lucifer na walang ibang ginawa kundi pahirapan ako."

Huminto siya saglit nang makarating siya sa bukana ng pintuan. "Bilisan mo magbihis, aalis na tayo." pahabol niya.

Hindi ko parin siya pinansin, naiinis ako, kung hindi niya pinairal ang kalibugan niya e di sana nakaalis na kami ngayon. Hindi ko alam kung may gana pa akong sumama sakanya, sira na ang araw ko, sinira ng demonyo kong amo.

Bago siya umalis ay may binato siya sakin na saktong tumama sa ulo ko. Inis akong tumingin sa kinaroroonan niya pero tuluyan na siyang nakaalis.

Padabog kong kinuha mula sa ulo ko yung bagay na binato niya sa'kin, tinaas ko pa ito para talaga makita ko at ganun na lamang ang paglaki ng mga mata ko nang makita ko kung ano ang binato niya sa'kin.

Binato lang naman sakin ng magaling kong boss ang PANTY ko, napakabait 'di ba?

Bakit nasa kanya ang panty ko? Kaya pala pamilyar ang amoy.

"ARRRRRRGH!!!!" I shouted out of my frustrations. He's really getting into my nerves, that pervet, jerk, libertine, maniac boss. Hindi ko na alam kung ano ang itatawag ko sa perv na yun, basta ilang milya ang layo niya mula sa kabutihan.





*BRYLE'S POV*



"Hahahahahaha!" I chortled.

I couldn't stop myself not to gave a lot of laughs lalo na kapag ini-imagine ko kung ano na ang itsura ng mukha niya ngayon. I can't imagine how astonished her face right now, sarap talaga buwisitin ng babaeng 'yon.

Possessive Nights (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon