Cháp 3:tình địch

31 2 0
                                    

Cháp 3:tình địch

"Lạch cạch"chiếc đũa trên tay ba người rơi xuống bàn,miệng đều mở lớn cùng biểu cảm kinh tâm động phách ngưng trọng mười mấy giây.

"là ai?"

"là vị mỹ nhân phương nào?"

Ba người lập thành không hẹn mà cùng đảo mắt tìm kiếm.

Lập thành ngiêng đầu một góc 35 độ nhìn thấy mỹ nhân thực quen mắt chỉ tới:
"kia.không phải là hoa khôi tịnh tuyết nhàn khoa chúng ta hay sao"

Minh viễn:"đúng là cô ấy,lão đại cậu nhìn trúng cô ấy khi nào a~"

Trương Việt Bân:"xem ra ánh mắt cậu cũng không tệ.đại tẩu là hoa khôi thực rất hợp với cậu đi"

Ánh mắt Dạ Thần lướt qua Lăng Nhược Vũ một chút rồi dừng lại trên bát,lại gắp chút thức ăn nhàn nhạt hỏi

"Các cậu đang nói ai?"

Ba người biểu tình ngốc lăng nhìn sang.

Trương Việt Bân:"cái kia.cậu không phải là nhìn trúng người ta rồi còn không biết tên đấy chứ?"

Dạ thần dừng một chút nghĩ "đúng thật là không biết tên".mà Trương Việt Bân thấy anh không nói lại nghĩ mình đoán đúng rồi có chút nhiều chuyện mà thao thao bất tuyệt không ngừng.

"ay yo~ vị hoa khôi này tính cách nhu mì đáng yêu cũng thông minh hoạt bát,nghe nói gia thế điều kiện cũng không tệ.cậu với cô ấy cũng vô cùng thích hợp,có thể nói trai tài gái sắc.nhưng tôi lại nghe nói vị hoa khôi này lại thích cậu em nam thần năm hai kìa"
Nói đoạn lại chỉ tay đến trên người Lăng Nhược Vũ.
Dạ Thần đưa mắt nhìn lên gương mắt cậu.

"Lăng Nhược Vũ.bởi vì thành tích học tập xuất sắc lên kết thúc lớp 11 liền được đặc cách thi thẳng lên đại học hơn nữa còn lắm trọn bảng hiệu tân thủ khoa năm ngoái.tính cách cũng khá tốt,tôi từng tiếp xúc qua cậu ấy cũng rất hoà nhã lại xuất chúng như vậy hoa khôi của chúng ra bị hấp dẫn cũng là điều bình thường.tình địch như cậu ấy hẳn rất khó đối phó "

Lập thành nhìn anh hơi nhướng mày lên tiếng.

-"khó khăn lắm cậu mới nhìn chúng được một người dù thế nào cũng phải cướp về.chỉ cần cậu ôn nhu,sủng ái một chút làm cô ấy động tâm sau đó thuận lý thành trương mà đem người ôm về"

"yên tâm đi. chuyện của cậu huynh đệ sẽ hết lòng giúp đỡ"

Ba người cứ huynh câu ta câu lại không biết một chữ Dạ Thần cũng không nghe vào.mắt thấy cậu đằng trước đã ăn xong đứng dậy rời đi anh cũng nhẹ nhàng thu xếp bát đũa đứng lên.khoé môi cong cong nói một câu không ăn nhập.

-"Lăng Nhược Vũ.tên rất hay"

Ba người giống như ăn phải bùa choáng đơ mấy mấy giây sau đó mới thấy buồn cười.

"Lão đại hắn thế nào lại khen tình địch của mình a~"

"Có phải hay không còn để ý cậu nhóc này hơn cả hoa khôi"
Lời này của Trương Việt Bân vừa nói ra liền nhận được hai ánh mắt quái dị của hai người còn lại.

"Các cậu nhìn tôi như thế làm cái gì.tôi nói cho hai người hay không phải trên phim thường hay có mấy thể loại tình tiết cẩu huyết đó sao.nói không trừng ngày mai tình địch còn đến tận công ty,hai người ngày ngày đối mặt sau đó còn tranh giành tình yêu của mỹ nữ..."

"Ê ê ê...tôi còn chưa có nói hết các cậu bỏ đi đâu chứ hả...đợi tôi"
——————————-

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ