Cháp 53: Lăng Nhược Vũ say rượu.
"Ưmm~..."
Môi lưỡi hai người giao triền,cuốn lấy nhau đưa đẩy.trong miệng còn cảm nhận được vị rượu thoang thoảng thơm ngọt hoà lẫn vào nụ hôn càng làm cả hai thêm mê đắm.
Lăng Nhược Vũ chưa từng uống rượu,khi ăn cơm vừa nãy uống được một hớp cảm thấy rất ngon lại tại lúc bọn họ nói chuyện trộm uống khá nhiều.rượu nồng độ nhẹ lại giống như hiện tại mới ngấm cồn,Lăng Nhược Vũ bị hơi rượu cùng nụ hôn sâu của Dạ Thần làm cho choáng váng,cả mặt đều ửng đỏ.
"Ưmm...Dạ Thần~"
Giọng thiếu niên thanh mềm gọi tên anh giống như đang làm nũng khiến tâm đại thần một trận ngứa ngáy.bàn tay anh rất nhanh đã thoát hết quần áo cả hai.da thịt trắng nõn hồng hào bại lộ trong không khí.
Lăng Nhược Vũ bị lột trần tiếp xúc với không khí lạnh liền bám lấy cổ anh,áp sát toàn thân vào người anh tìm kiếm hơi ấm.Dạ Thần ôm lấy người trong lòng đang run lên vì lạnh,với tay lấy chiếc điều khiển chỉnh nhiệt độ điều hoà cao hơn một chút."Bảo bối"
"Ưm..."
"Đỡ lạnh hay chưa?"
Lăng Nhược Vũ vùi đầu trong ngực anh cọ cọ.
"Ưm...nóng~"
Bàn tay Dạ Thần dưới hai cánh mông căng tròn nắn bóp,khoé miệng nhẹ câu lên.
"Đến,tôi giúp em hạ nhiệt"Một ngón tay của đại thần trượt giữa khe mông cậu đến trên cửa huyệt vẫn đang khép chặt tại đó miết miết hai cái sau đó liền đưa vào.
"Aaa~~..."
Ngón tay đột ngột chen vào trong tiểu huyệt khô khốc khiến Lăng Nhược Vũ lớn tiếng kêu.
"Đau sao?"
"Có một chút"
"Xin lỗi.là do tôi gấp gáp rồi."
Lăng Nhược Vũ nhẹ lắc đầu,ghé bên cổ anh phả hơi thở nóng rực.
"Không sao.Dạ Thần,anh không tiếp tục em sẽ càng khó chịu"
Dạ Thần nhẹ rút ra ngón tay lại tìm đến "tiểu Nhược Vũ"đã dựng thẳng phía trước,dùng chút dịch trong suốt vì kích thích mà chảy ra tại quy đầu làm ướt ngón tay sau đó lại một lần nữa cắm vào trong tiểu huyệt loạn đảo.Lăng Nhược Vũ bị ngón tay bên trong cơ thể kích thích đến phía trước cương cứng khó chịu không ngừng rên rỉ,eo tự động vặn vẹo ép sát vào bụng dưới anh cọ cọ.
"Dạ Thần...phía trước...em khó chịu"
Lăng Nhược Vũ chủ động nói ra ý muốn của mình làm Dạ Thần thật bất ngờ,nhìn đến khuân mặt cậu có chút mờ mịt anh cười khẽ.có lẽ là đã say rồi đi.
Một bữa ăn cơm khi nãy tuy là tiếp chuyện ba người kia nhưng là tầm mắt anh vẫn luôn để trên người cậu,Lăng Nhược Vũ vui vẻ nhấm nháp bao nhiêu rượu sao anh lại không biết chứ.ôm "vật nhỏ" vì khó nhịn mà vặn vẹo thân hình trong lòng,tâm Dạ Thần lại nổi lên ý xấu trêu đùa cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ thế yêu em
RandomCỨ THẾ YÊU EM Văn án: Phóng viên A:"Đại thần,đại thần anh vì sao khi đó lại yêu nam thần của chúng tôi?" Dạ thần:"Nhìn thấy em ấy liền yêu" Phóng viên A:"Oa~ há chẳng phải là tiếng sét ái tình trong truyền thuyết đây sao" Dạ thần:"Có thể nói như vậy...