Cháp 57: Hành phòng (H)

33 1 0
                                    

Cháp 57: Hành phòng (H)

Phan Hân Đình rời đi để lại giấy tờ cùng chứng cứ chứng minh Tứ Quái trong sạch,bên Linh Đằng còn chịu tội danh vu khống,đối trắng thay đen, phải chịu phạt 1000 vạn trước pháp luật còn có bồi thường cho Tứ Quái thật hợp lý.

Vụ mất cắp được giải quyết nhưng là những phiền phức kéo theo vẫn còn đó.công ty đã vài ngày nay vẫn luôn trong trạng thái bận rộn tăng ca.
Tối nay Dạ Thần vẫn phải ở lại công ty qua đêm để giải quyết công việc.Lăng Nhược Vũ chính là muốn ở lại giúp đỡ lại bị anh phản đối.

"Em mang cơm đến cho tôi là được rồi,về nhà nghỉ ngơi tốt buổi sáng còn có tiết học"

"Buổi sáng em có thể từ đây đến thẳng trường cũng được,em ở lại sẽ phụ giúp anh bớt đi chút công việc"

Dạ Thần thở dài một hơi,vợ anh có nhiều lúc rất khó bảo:"Tiểu Vũ.tôi là không muốn em mệt mỏi"

Lăng Nhược Vũ từ đối diện bàn đi vòng tới bên cạnh anh,bàn tay trắng nhỏ ôm lấy mặt anh nhẹ nhàng xoa hai cuồng thâm xuất hiện dưới mắt anh do mệt mỏi.
"Dạ Thần anh biết không?.anh lo lắng cho em,sợ em mệt mỏi,sợ em phải làm nhiều việc em hiểu,nhưng là nhìn thấy anh bận rộn,thấy anh vì công việc mà đến thời gian ăn cơm cũng không có em cũng sẽ rất đau lòng.em hiện tại không chỉ là một nhân viên của công ty mà còn đã là người của anh.hãy để em cùng anh chia sẻ mọi chuyện phiền não có được không?"

Dạ Thần cảm nhận trong tim một trận ấm áp hạnh phúc.nghe được những lời này lại giống như mỏi mệt đều chỉ là mây bay bị cơn gió mang tên yêu thương thổi bay đi.anh đưa tay bao lấy bàn tay nhỏ nhẹ hôn lòng bàn tay cậu tươi cười.

"Được.nhưng không cần làm quá nhiều,đến giờ liền đi ngủ hiểu không?"

"Dạ"

Từ ngoài đường nhìn lên,cả toàn nhà tối đèn chỉ có một gian tầng vẫn còn sáng rực.hai người chăm chú làm công việc cho đến tận khuya.

Qua một tuần giải quyết hết những rắc rối không tên hai người mới có thời gian nghỉ ngơi về nhà ăn một bữa cơm gia đình.
Lăng Nhược Vũ làm một bàn cơm vô cùng thịnh soạn bồi bổ cơ thể.nhìn một bàn nào là canh trứng,mắng tây xào,salat quả bơ,đuôi bò hầm...đây đều là những món bổ thận tráng dương, khoé miệng Dạ Thần trộm dương cao.anh bước đến gần,từ phía sau ôm lấy eo nhỏ,môi mỏng ngậm lấy vành tai cậu nhẹ cắn.

"Bảo bối,em làm những món này cho tôi là ý gì? Hử?"

"Anh đừng nghĩ nhiều,chỉ là em thấy nó bồi bổ cho cơ thể rất tốt lên mới làm"

Dạ Thần chính là không nghe giải thích,bàn tay nắm eo cậu đã chui vào bên trong xoa nắn da thịt trắng mịn: "vợ là chê tôi buổi tối phục vụ em không đủ tốt hay sao?

Lăng Nhược Vũ gạt ra cánh tay không an phận,bê lốt đĩa thức ăn lên bàn ngồi ăn cơm.
"Anh nghĩ đi đâu vậy.đến,ăn cơm thôi"

Anh khẽ cong khoé môi,ngồi vào bàn ăn.một bữa cơm này Dạ Thần đều ăn hết sạch thức ăn cậu nấu.xong lại chờ cậu thu dọn,tắm rửa xong chuẩn bị máy sấy trực sẵn tại bên ngoài chờ cậu ngồi vào hầu hạ tận tình.
Đầu tóc được sấy khô xong,chưa đợi cậu kịp chèo lên giường đã bị anh bắt lấy kéo vào trong lòng,anh nghé bên tai Lăng Nhược Vũ nhẹ nhàng thổi khí.
"Phu nhân,chúng ta đã rất lâu rồi chưa có hành phòng"

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ