Cháp 51: Nói cho bọn họ biết.

24 1 0
                                    

Cháp 51: Nói cho bọn họ biết.

Buổi sáng Lăng Nhược Vũ nhận được điện thoại của trường thông báo rằng ký túc xá đã sửa xong đường ống,cậu có thể dọn về ở.cậu gọi điện cho Tu Kiệt cùng hai người khác chung ký túc được biết họ cũng đang chuyển đồ về phòng rồi,chỉ còn mình Lăng Nhược Vũ nữa mà thôi.

Lăng Nhược Vũ hiện tại nghĩ đến anh cảm thấy vô cùng khó xử.hai người quan hệ trong đoạn thời gian này đã trở lên thân mật như vậy,giờ nói phải tách ra thật không nỡ.
Cậu thở ra một hơi. dù sao cũng phải báo với anh một tiếng.nghĩ vậy,cậu đi đến phòng anh gõ cửa.

"Vào đi"

Lăng Nhược Vũ đi vào rồi thuận tay nhẹ nhàng đóng lại cánh cửa gỗ.

"Dạ Thần,có chuyện này em muốn nói với anh"

Đại thần ngẩng đầu từ Đống tài liệu,vẫy tay gọi cậu lại ôm lấy đặt ngồi trên đùi anh.

"Có chuyện gì?"

"Ký túc xá của bọn em sửa xong rồi...vậy nên..."

Căn phong rơi vào một khoảng tĩnh lặng,yên ắng đến bên tai Lăng Nhược Vũ còn nghe rõ tiếng tim mình mạnh mẽ đập.
Mất một lúc thật lâu Dạ Thần đưa tay vuốt mái tóc sau gáy của cậu ôn nhu mỉm cười.

"Em không cần chuyển đi"

Lăng Nhược Vũ nghiêng đầu nhìn anh khó hiểu.

"Bên trường học tôi sẽ xắp xếp.em chỉ cần vui vẻ ở bên cạnh tôi là được rồi"

Lăng Nhược Vũ tươi cười.chỉ cần là anh nói,mọi chuyện đều tin tưởng anh.

"Được"

"Còn có một chuyện!"

"Là chuyện gì?"

Dạ Thần ôm lấy khuân mặt cậu,môi mỏng hôn hôn hai má mềm mịn sau đó tại trên môi cậu hôn một cái "chóc".

"Em định khi nào giới thiệu tôi với đồng học?"

"A..." nhắc mới nhớ.từ khi chuyển đi cậu đều là ở bên cạnh anh,tâm tư cũng đều đặt hết trên người anh liền đã quên mất ba người huynh đệ tốt kia.

"Là em không nghĩ tới.sẽ rất nhanh liền sắp xếp"

"Ừm"

"Vậy em ra ngoài trước lại làm việc"
Lăng Nhược Vũ vừa định đứng lên lại bị vòng tay anh ghim chặt ngồi xuống.

"Chồng em còn chưa ôm đủ"

Lăng Nhược Vũ bật cười nhẹ trên môi anh hôn một cái nói.

"Bù cho anh.buổi tối về nhà lại ôm tiếp,xử lý công việc của anh đi"

Ý định đứng lên lần hai của cậu vẫn là bị vòng tay rắn chắc của anh đánh gãy,không những Dạ Thần không buông tha cho cậu,bàn tay "hư" còn lật lên một góc áo sơ mi của cậu luồn vào.

"Dạ Thần...ưmm~"

Dạ Thần bắt lấy môi cậu mút vào,mơn trớn trên cánh môi đỏ mọng liếm láp,cắn mút,một cánh tay đỡ lấy đầu cậu để nụ hôn thêm sâu hơn.đến khi tách ra đại thần nghiêng đầu ở bên tai cậu phun khí.

Cứ thế yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ